Topic chia sẻ niềm vui nghề nghiệp!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi junghye, 25/9/2014.

  1. junghye

    junghye Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/10/2013
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các bố, mẹ trên lamchame,

    Em đọc các topic ở đây cũng lâu rồi nhưng thấy nhiều topic khó khăn, buồn tủi quá nên quyết định lập ra cái này cho không khí tươi sáng hơn! Cái gì cũng có khó khăn nhưng cũng có niềm vui bên trong đó mà phải không? Mọi người cùng kể chuyện của mình và chia sẻ với em nhé!

    Vậy em xung phong đi trước luôn!

    Em là giáo viên tiếng Anh, mở lớp dạy thêm ở nhà (chắc ai liếc qua chữ kí cũng thấy hihi). Em có dạy mấy nhóc lớp 8, lớp 9. Hôm qua, mấy đứa khoe với em cô giáo tiếng Anh trên lớp mấy nhóc gọi nói chuyện với phụ huynh. Em nghe mà cũng lo quá, không biết mấy đứa "làm ăn" thế nào mà để cô giáo gọi.
    Mặt chúng nó cũng rất láu, liếc liếc nhau rồi mới cười phá lên nói với em "cô ơi, cô giáo con hỏi mẹ con sao tự dưng độ này con nhiều điểm 10, chắc kì này con nhất lớp hehe". Giọng mấy đứa làm em cũng buồn cười. Em hỏi tại sao nói cô cái này? Mọi người biết nó nói gì không? Nó bảo: "sáng nay con vừa gây chuyện nên mẹ cáu ầm ở nhà, gặp cô giáo khen con một cái là mẹ con quên luôn, dắt con đi ăn KFC...may mà gặp cô tiếng Anh chứ gặp cô toán của con thì xong luôn...". Thật sự làm em không biết nên cười hay nên mắng nữa....

    Các bố, mẹ khác thì sao?
    Em cũng muốn hóng hớt chuyện vui của người khác lắm :p:p:p
    Kể cho cả nhà cùng nghe đi :h:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi junghye
    Đang tải...


  2. chothuephonghanoi

    chothuephonghanoi Ồ Dê :))

    Tham gia:
    25/3/2014
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Topic chia sẻ niềm vui nghề nghiệp!

    Mình làm nghề Tư vấn Marketing tinh, trực tiếp cũng có, mà qua điện thoại, email cũng có, nói chung Khách hàng thì cũng gặp nhiều loại lắm, nhưng gặp những KH khó tính mà mình làm được việc mình cứ thấy nó vui lại thường thế nào ấy, làm khó khăn vất vả đến mấy mà cứ ra kết quả là mình mừng lắm rồi :)
     
    junghye thích bài này.

Chia sẻ trang này