Hà Nội: Topic thảo luận và trả lời các câu hỏi liên quan đến chung cư cao cấp Hòa Bình Green City.

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Trịnh Minh Hải, 22/5/2015.

  1. Trịnh Minh Hải

    Trịnh Minh Hải Thành viên mới

    Tham gia:
    25/3/2015
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện tại thì chung cư cao cấp Hòa Bình Green City đang là một dự án rất hot và đang mở bán đợt cuối tòa B. Search trên mạng các cha mẹ có thể tìm thấy cả đống thông tin về chất lượng cũng như tiện ích về dự án. Sau khi tham khảo có rất nhiều cha mẹ có những câu hỏi và thắc mắc. Do đó mình là đại diện chủ đầu tư Hòa Bình Green City lập topic này để giúp cha mẹ hiểu rõ hơn về dự án, giúp các cha mẹ không còn băn khoăn khi muốn mua căn hộ cao cấp bên mình. Cha mẹ nào có thắc mắc gì cứ để lại bình luận mình sẽ trả lời hết nhé. Sau đây, mình xin giải đáp 1 số câu hỏi mà mình thấy nhiều khách hàng thắc mắc như sau.

    _Thứ nhất là về các gói ưu đãi : Hiện tại chủ đầu tư đang mở bán đợt cuối gồm các gói ưu đãi sau.
    Gói 1 : tặng 01 xe ô tô Chevrolet trị giá 310 triệu. Cái này hầu như không có khách hàng nào nhận cả vì không nhận nó sẽ trừ trực tiếp vào giá bán nhà. Muốn ô tô thì ra đại lý ô tô mua chứ chả cần gì phải mua nhà để tặng cả.
    Gói 2 : quý khách hàng đặt mua căn hộ vào ngày 24/05/2015 sẽ được tặng 1 chiếc Ipad Air trị giá 15,6 triệu. Đặt mua vào ngày khác thì sẽ bốc thăm may mắn ạ.
    Gói 3 : Nếu quý khách hàng không thanh toán theo tiến độ mà thanh toán 100% giá trị căn hộ luôn thì sẽ nhận chiết khấu 9,5%/năm tính từ ngày vào cọc đến ngày bàn giao căn hộ. Gói này mình tính cho nhiều khách rồi. Nó rơi vào tầm 20-30 triệu tùy từng căn. Mua càng sớm thì nhận được chiết khấu càng nhiều nhé.
    Gói 4 : Nếu quý khách hàng không muốn sử dụng căn hộ, thì sau 1 năm chủ đầu tư cam kết nhận mua lại căn hộ với lãi suất 11%. Nó giống như hình thức các cha mẹ gửi ngân hàng rồi sau 1 năm mình rút ra nhưng với lãi suất cao hơn hẳn nhé.
    Gói 5 : Nếu các cha mẹ có bạn bè đã mua tòa A của Hòa Bình Green City rồi và người đó giới thiệu các cha mẹ mua căn hộ bên tòa B thì sẽ được chiết khấu 1% giá trị căn hộ nhé. Còn cha mẹ nào đã mua tòa A mà muốn mua tòa B nữa thì sẽ được chiết khấu 2%. Một gói rất

    Tóm lại, tổng giá trị gói ưu đãi của đợt cuối này bằng các đợt trước, chỉ khác về hình thức thôi.

    _Thứ hai là về giá căn hộ : bạn có thể thấy trên mạng quảng cáo giá 1 căn hộ tại Hòa Bình Green City từ 2,2 tỷ/căn. Nhưng giá đấy là giá chưa VAT+ phí bảo trì. Mà 2 cái này không đóng không được nên các cha mẹ không thể mua căn hộ có giá 2,2 tỷ/căn nhé. Giá thấp nhất 1 căn hộ tại tòa B là những căn ở tầng 4 ( vì tòa B có 3 tầng thương mại, tầng 4-27 là căn hộ ) có giá 2 tỷ 454 triệu/căn ( giá này đã bao gồm cả VAT+ phí bảo trì và đã trừ gói ưu đãi tặng ô tô ). Tầng càng cao thì giá càng đắt. Giá nó sẽ cao hơn từ 100-500 triệu so với căn tầng 4.

    _Thứ ba là về quy trình và tiến độ thanh toán :
    Đặt chỗ
    : cha mẹ nào xem mà ưng muốn mua căn hộ rồi nhưng muốn về bàn bạc thêm với gia đình chẳng hạn thì có thể đặt từ 5-10 triệu để đặt chỗ căn hộ mình thích, tránh trường hợp khách khác mua mất. Tiền đặt chỗ này có lấy lại.
    Vào cọc : vào bước này thì coi như cha mẹ đã sở hữu căn hộ rồi. Các cha mẹ sẽ đặt cọc 50-100 triệu. Tiền đặt cọc này các cha mẹ không lấy lại được nhé. Sau đó từ 7-10 ngày, các cha mẹ sẽ nhận được thông báo từ chủ đầu tư để thanh toán căn hộ.
    Tiến độ : các cha mẹ có thể thanh toán 100% giá trị căn hộ luôn hoặc thanh toán theo tiến độ sau.
    Đợt 1: Đóng 30% khi ký hợp đồng mua bán.
    Đợt 2: Đóng 40% đến trước ngày 31/7/2015
    Đợt 3:Đóng 29% khi đủ điều kiện bàn giao căn hộ.
    Đợt 5: Đóng 1% khi nhận sổ đỏ.

    Trên đây là những vấn đề cơ bản mà mình thấy nhiều khách vẫn còn thắc mắc và mình muốn chia sẻ thực sự với các bạn. Còn về mặt bằng, thiết kế, vị trí các cha mẹ có thể tìm trên mạng, có rất nhiều nhé. Mà trăm nghe không bằng một thấy, các bạn có thể đăng kí đi xem căn hộ mẫu ( các căn hộ mẫu này nằm ở tầng 11 của tòa B) một cách dễ dàng mà không mất gì nhé.

    Các cha mẹ nào có câu hỏi gì thì cứ để lại bình luận ở topic này nhé. :) Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với mình qua email hoặc số điện thoại nó sẽ cụ thể hơn.

    Đại diện chủ đầu tư.
    Mr. Hải 0972 780 727
    Email : haitrinh.hoabinhland@gmail.com

    Sự quan tâm của quý khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi.
    Chúc quý khách an khang thịnh vượng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trịnh Minh Hải
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    AnhDuy thích bài này.

Chia sẻ trang này