Tour Đà Lạt Tự Chọn Cho Gia Đình Và Nhóm Riêng P1

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 12/11/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tour tự chọn Đà Lạt: du khách và gia đình sẽ được tự chọn địa điểm tham quan tại Đà Lạt theo sở thích của chính mình hoặc theo sự thống nhất ý kiến của các thành viên trong gia đình, nhóm bạn riêng với sự giúp đỡ tư vấn thông tin đầy đủ của nhân viên địa phương. Với tour tự chọn du khách sẽ:

    Tự chọn điểm tham quan

    Tự quyết định thời gian

    Và chỉ có gia đình/nhóm bạn

    Du khách sẽ có: Xe và tài xế riêng, hướng dẫn viên, tất cả vé tham quan

    1/ Biệt điện vua Bảo Đại ( Dinh III):
    Cách trung tâm Đà Lạt 2,5km về hướng Tây Nam, được xây dựng xong vào năm 1938, là nơi Hoàng đế cuối cùng của Việt Nam – Bảo Đại cùng Hoàng hậu Nam Phương sống và làm việc trong nhiều năm. Dinh 3 còn lưu giữ hầu như nguyên vẹn lối bài trí từ những năm 1930.


    [caption id="attachment_583" align="alignnone" width="570"][​IMG] du lich da lat cho gia dinh[/caption]
    2/ Hồ Tuyền Lâm và Thiền Viện Trúc Lâm:
    Cách Đà Lạt 8km, hồ Tuyền Lâm rộng 320 ha, nước trong xanh, là hồ nước đẹp nhất Đà Lạt.

    Thiền viện Trúc Lâm hiện là Thiền viện lớn nhất của Phật giáo ViệtNam, do Thiền Sư Thích Thanh Từ làm Viện trưởng. Thiền Viện tọa lạc trên núi Phượng Hoàng là nơi thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.



    3/ Nhà thờ Domaine de marie:
    Đây là một quần thể kiến trúc gồm; Nhà Nguyện và ba dãy nhà phía sau của Nữ Tu Dòng Bác Ái. Kiến trúc độc đáo mang phong cách châu Âu thế kỉ 17, vườn hoa nhỏ nhưng tinh tế. Tại nhà thờ còn có mộ phần của phu nhân toàn quyền Đông Dương Jean de Coux. Đặc biệt, các Xơ còn bán áo len Đà Lạt từ bàn tay của những em mồ côi được các Xơ nuôi tại nhà thờ



    4/ Chùa Linh Phước:
    Cách Đà Lạt 8km về hướng Đông, với kiến trúc độc đáo, hầu như toàn bộ ngôi chùa được khảm bởi hàng trăm ngàn mảnh sành, sứ…có tượng rồng dài 40m được làm từ 12.000 vỏ chai bia …nơi đây còn có quả chuông khổng lồ nặng hơn 6 tấn.





    5/ Nhà Ga Xe Lửa Đà Lạt:
    Ga xe lửa Đà Lạt là nhà ga cổ nhất Đông Dương, từng là nơi thứ hai trên thế giới( sau Thụy Sỹ) có đường xe luwae có răng cưa. Công trình này đã được Bộ Văn hóa Thông tin xếp hạng di tích kiến trúc quốc gia.

    [​IMG]

    6/ Thung Lũng Tình Yêu:
    Cách trung tâm 6km, từng là nơi vua Bảo Đại đến săn bắn. Là địa điểm lý tưởng để cưỡi ngựa trên những đồi thông.

    [caption id="attachment_584" align="alignnone" width="570"][img class="size-full wp-image-584" src="https://uyenkhangvilla.com/wp-content/uploads/2018/08/du-lich-da-lat-cho-gia-dinh-2.jpg" alt="du lich da lat cho gia dinh" width="570" height="380" > du lich da lat cho gia dinh[/caption]
    7/ Vườn hoa thành phố:
    Là bộ sưu tập về hoa của Đà Lạt, được hình thành từ những năm 1960, vườn còn có khu nhà lưới trưng bày các loại phong lan. Vào mỗi dịp tết thường có tổ chức thi cây cảnh.

    [​IMG]

    8/ Thác Datanla:
    Cách Đà Lạt 7km, cảnh quan còn giữ được vẻ hoang sơ, lối đi dốc nhưng khá đẹp(dài khoản 400m). Nước từ ghềnh cao đổ xuống chân thác rồi thành dòng suối len lỏi trong các khe đá, khi ẩn khi hiện xuôi theo những vực sâu và hẹp giữa rừng rậm rải rác thành một chuỗi thác nhỏ. Ở đây quý khách có thể thử cảm giác phiêu lưu với hệ thống mán trượt từ đỉnh xuống thác.

    [caption id="attachment_585" align="alignnone" width="570"][​IMG] du lich da lat cho gia dinh[/caption]


    9/ Thác Prenn:
    Là thác được nhiều người biết đến, cách Đà Lạt 10km. Thác cao khoảng 6m, rộng 20m. Sau màn nước thác đổ xuống, dưới vòm đá có chiếc cầu bắc qua, tại đây, du khách có thể thăm vườn hoa, khu nuôi thú, phòng tranh thêu, leo lên chòi trên ngọn cây, đung đưa trên cầu mây treo qua suối, đi cáp treo qua thác…

    [​IMG]

    10/ Hồ Than Thở:
    Là một hồ nhỏ, nằm cạnh đồi thông hai mộ, cách trung tâm 6km. Từ lâu nơi đây đã nổi tiếng vì gắn liền với các truyền thuyết tình sử thật buồn chấm dứt bằng những cái chết, gắn liền với đồi thông hai mộ cạnh hồ. Những hàng thông soi bóng trên mặt nước trầm ngâm phẳng lặng tạo cho hồ Than Thở nét quyến rủ và thơ mộng đặc biệt.

    [img class="alignnone size-full wp-image-58" title="Hồ Than Thở" src="https://uyenkhangvilla.com/wp-content/uploads/-000//1/Than-Tho-Lake--uyenkhangvilla-dalat.jpg" alt="- uyenkhangvilla dalat" width="570" height="378" data-attachment-id="58" data-permalink="https://www.dalattrip.com/dulich/tour-tu-chon-da-lat/than-tho-lake/" data-orig-file="https://uyenkhangvilla.com/wp-content/uploads/-000//1/Than-Tho-Lake--uyenkhangvilla-dalat.jpg" data-orig-size="570,378" data-comments-opened="1" data-image-meta="{"aperture":"0","credit":"","camera":"","caption":"","created_timestamp":"0","copyright":"","focal_length":"0","iso":"0","shutter_speed":"0","title":""}" data-image-title="Hồ Than Thở" data-image-description="

    " data-medium-file="https://uyenkhangvilla.com/wp-content/uploads/-000//1/Than-Tho-Lake--uyenkhangvilla-dalat.jpg" data-large-file="https://uyenkhangvilla.com/wp-content/uploads/-000//1/Than-Tho-Lake--uyenkhangvilla-dalat.jpg">




    Gợi ý villa cho thuê du lịch ở đà lạt giá rẻ- villa Uyên Khang

    biệt thự cho thuê du lịch ở đà lạt dành cho cả gia đình và nhóm bạn

    xem tiếp tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này