Tour Du Lịch Bến Tre Cần Thơ 2 Ngày 1 Đêm Có Gì Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi minhluan2020, 29/8/2020.

  1. minhluan2020

    minhluan2020 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tour cần thơ 2 ngày 1 đêm là tour tham quan thành phố Cần Thơ là chính, thành phố cần thơ nằm ở Đồng Bằng Sông Cửu Long là vùng cực nam của Việt Nam, còn gọi là đồng bằng sông Mekong, tiếng gọi thân thuộc với người dân Việt Nam là Miền Tây có 12 tỉnh và 1 thành phố trực thuộc Trung Ương là Thành Phố Cần Thơ. Cách Thành Phố Hồ Chí minh 180km với thời gian di chuyển từ Thành Phố Hồ Chí MInh đến Cần Thơ 06 giờ đi xe.

    Đi du lịch đến Cần Thơ có thể kết hợp với tham quan Bến Tre, Mỹ Tho, Hà Tiên, Châu Đốc với thời gian từ 2 đến 4 ngày ví dụ như: Tour Cần Thơ 2 ngày 1 đêm, tour du lịch bến tre cần thơ 2 ngày 1 đêm, tour châu đốc cần thơ 3 ngày 3 đêm....

    Tour du lịch bến tre cần thơ 2 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn và thực hiện như thế nào:

    • Chọn phương tiện di chuyển:
    Chúng ta có để sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng như: Xe Phương Trang, Thành Bưởi, Anh Tuấn Hoàng Minh...nhưng chúng ta nên chọn các nhà xe uy tín như Nhà Xe Phương Trang có rất nhiều chuyến trong ngày , các 1 tiếng có 1 chuyến khởi hành, tuyến từ sài gòn đi Cần thơ bắt đầu từ 00 giờ, tuyến Cần Thơ - Sài Gòn bắt đầu từ 17 giờ 00.

    • Chọn khách sạn Lưu trú:
    Cần Thơ cũng là 1 thành phố du lịch, nên ở đây có rất nhiều loại khách sạn để chúng ta có thể lưu trú như: Nhà Nghỉ, khách sạn mini, khách sạn từ 01 sao đến 05 sao, trung tâm vui nhộn và náo nhiệt cũng như nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống và giải trí đều nằm ở quận Cái Khế - bến Ninh Kiều nên chúng ta hãy chọn những khách sạn ở Trung tâm cái khế hoặc bến Ninh Kiều.

    Tour du lịch bến tre cần thơ 2 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn và những điểm tham quan:

    Khu chúng ta thực hiện tour cần thơ 2 ngày 1 đêm cho gia dình chúng ta nên tìm hiểu những điểm tham quan ở cần thơ cũng nhưng đường đến những điểm tham quan mà chúng ta muốn đến. Những điểm tham quan tại Cần Thơ:

    - Chợ Nổi Cái Răng: tham quan bằng thuyền, khởi hành tại bến Ninh Kiều và thời gian tham quan tốt nhất là từ 4 - 5 giờ sáng vì vào thời gian này chúng ta sẽ thấy được các hoạt động náo nhiệt nhất của Chợ Nổi.

    - Khu Du Lịch Mỹ Khánh: Đây là khu du lịch tư nhân là dạng khu du lịch nhà vườn, tại đây chúng ta có thể tự hái trái cây tại vườn trái cây, nghe đờn ca tài tử, xem đua heo, câu cá và tham gia các hoạt động dân gian được tổ chức tại đây tạo toàn cảnh Miền Tây.

    - Nhà Cổ Bình Thủy: là một trong những nhà cổ nhất của Đồng Bằng Sông Cửu Long.

    - Phim Trường Màu Tím: là 1 quán cafe, trong quán thiết kế những không gian toàn màu tím để cho du khách có những bức ảnh đẹp.

    - Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam: 1 phái giống thiền viện trúc lâm Đà Lạt, một trong những thiền viện lớn.

    - Du ngoạn Sông Hậu: Chúng ta dùng cơm tối trên du thuyền tại Bến Ninh Kiều và trong lúc chúng ta dùng cơm tối, du thuyền sẽ đưa chúng ta du ngoạn Sông Hậu, ngắm toàn cảnh thành phố Cần Thơ về đêm.

    - Khu Du Lịch Lan Vương: Cũng là 1 loại hình du lịch sinh thái nhà vườn với nhiều hoạt động vui chơi mang tính dân giã của người Miền Tây.

    Hãy Tham khảo các tour du lịch Cần thơ 2 ngày 1 đêm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhluan2020
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    du lịch về những tỉnh thành miền sông nước cũng rất thú vị
     

Chia sẻ trang này