Toàn quốc: TPCN Nhật,Hàn:đông trùng,tảo,giấm,omega3,giải r***.Mua hàng tặng quà.Pbiet tảo thật-giả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thu Trang Phan, 6/4/2013.

  1. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123











    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Em xin chào cả nhà ah. Em tên là Trang. Em có người nhà làm trong hàng không, có thể gửi hàng từ nước ngoài về ( cụ thể là hàng từ Nhật, Hàn, Đức, Pháp ah). Hiện em đang có tảo xoắn Spirulina , tảo Chlorella Royal DX , tảo đỏ SGF , tảo túi Chlorella Okinawa , dấm đen giảm cân Orihiro ,collagen fish , collagen asahi , dưỡng trắng Kose , Collagen tươi ... được gửi từ Nhật về, hàng chuẩn xịn 100%, nếu phát hiện hàng nhái hàng giả, em xin đền 200% tiền luôn ah.

    Do công dụng của tảo Spirulina đã được chứng minh là rất tốt nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Loanh quanh trên lamchame em có tìm được bài viết này của mebong về việc phân biệt tảo thật giả
    http://www.lamchame.com/forum/archiv.../t-645926.html. Mebong nói đã 2 lần mua phải hàng giả, chứng tỏ vỏ hàng làm rất tinh vi, nếu nhìn bên ngoài ko thể phát hiện được, nhưng khi sử dụng thì công chụng và chất lượng của viên tảo lại khác nhau. Em sẵn sàng mời cả nhà mở thử hộp tảo kiểm tra chất lượng ngay tại lúc mua, nếu hàng giả, hàng kém em xin đền tiền ah.

    Đây là hình ảnh tảo bán ở siêu thị Nhật

    [​IMG] [​IMG]

    LOA...LOA..LOA...LOA
    Tết đang đến rất gần, vào mùa tết các bố hay phải đi uống r*** chúc tết. Nhà e xin giới thiệu 2 sản phẩm hữu ích với các bố trong dịp tết này

    Giải độc gan, giải r*** chiết xuất từ nghệ đen và hàu tươi Nhật Bản. Uống thường 1 ngày/4v để giải độc gan cơ thể. Ngoài ra trước khi uống r*** 30p dùng 2v là các bố ko lo ạ.
    [​IMG]

    Giải độc gan và giải r*** Hàn Quốc. Hộp 30 túi mỗi túi 100ml. Mỗi ngày dùng 1 túi hoặc uống sau khi uống r*** ah

    [​IMG]

    Với em khi bán hàng luôn quan niệm đặt chữ TÂM lên đầu nên các bố, các mẹ cứ yên tâm nhé ah. Hàng này nhà em vừa bán cũng là vừa dùng luôn ah. Em vẫn giữ nguyên lời cam kết khi bán cac mặt hàng khác, nếu các bố các mẹ phát hiện hàng của em là hàng giả, em xin hoàn trả lại 200% tiền ah.

    ilovelcmilovelcmilovelcmilovelcmilovelcmilovelcmilovelcm


















    Các sản phẩm khác của nhà em :

    Đồ dùng cho bé : bàn chải , sữa tắm gội 2 trong 1 của Đức , xịt và bôi vết côn trùng

    Sữa , váng sữa cho bé

    Đồ dùng gia đình


    Ruou ngoại

    Đũa Nhật Bản cao cấp

    Tảo spirulina , tảo Chlorella xịn , tư vấn phân biệt hàng nhái

    Mỹ phẩm Yves rocher


    Nước hoa duty free Nội Bài


    Mỹ phẩm Hàn Quốc : The faceshop , skinfood







    [HR][/HR]Bảng báo giá các mặt hàng tháng 12/2013





























    [​IMG]

    Tảo Spirulina 2200v
    Giá : 620k / 1 hộp
    Mua từ 3 lọ : 600k /1 hộp

    Tảo Spirulina được chế biến từ 100% tảo xoắn nguyên chất, được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận về chất lượng là một loại thực phẩm chức năng có nhiều công dụng.
    Cách dùng: Ngày uống 20-30 viên trước hoặc sau bữa ăn (có thể chia làm 2-3 lần), trẻ nhỏ giảm một nửa, uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể. Nếu muốn giảm cân nên uống trước bữa ăn, nếu muốn tăng cân, bạn nên uống sau bữa ăn.
    [​IMG]





    Tảo Chlorella Royal DX 1550v
    Giá : 680k / 1 hộp
    Mua từ 3 hộp : 650k / 1 hộp

    Tảo Chlorella Royal DX, tác dụng gấp 3 lần tảo Spirulina thông thường.Nguồn gốc tảo tự nhiên, không gây kích ứng khi sử dụng, là một loài vi tảo cực kỳ quý giá, chứa đầy đủ các acid amin, vitamin, khoáng chất đa lượng và vi lượng, các acid béo không no, acid nucleic (RNA và DHA), đặc biệt hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong các loài thực vật mà con người được biết đến. Tốt trong việc đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, làm chậm sự lão hoá của tế bào, làm đẹp da, giảm cholesterol, ngăn ngừa ung thư, chống mệt mỏi, phòng chống béo phì.Cách dùng: Ngày uống 20-30 viên trước hoặc sau bữa ăn (có thể chia làm 2-3 lần), trẻ nhỏ giảm một nửa, uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể. Nếu muốn giảm cân nên uống trước bữa ăn, nếu muốn tăng cân, bạn nên uống sau bữa ăn.
    [​IMG]








    Tảo túi Chlorella Okinawa 1000v
    Giá : 420k / 1 túi
    Mua từ 3 túi : 400k / 1 túi

    Tảo túi Chlorella Orihoro sống ở khu vực nước sâu Okinawa hàm tốt nhất và hàm lượng cao nhất trong các loại tảo, ngăn ngừa cholesterol, điều hòa huyết áp, ngăn ngừa viêm đại tràng, mỡ máu, tiểu đường…
    Cách dùng: Ngày uống 20-30 viên trước hoặc sau bữa ăn (có thể chia làm 2-3 lần), trẻ nhỏ giảm một nửa, uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể. Nếu muốn giảm cân nên uống trước bữa ăn, nếu muốn tăng cân, bạn nên uống sau bữa ăn.
    [​IMG]





    Giấm đen giảm cân orihiro 216v
    Giá : 420k / 1 túi
    Mua từ 3 túi : 400k / 1 túi

    Dấm đen dạng viên Nhật Bản Orihiro chiết xuất từ gạo lức đỏ lên men, ủ theo phương pháp cổ truyền kết hợp với vỏ trấu và cám đại mạch, quả mơ tươi, tinh chất lá tía tô, tinh chất dầu vừng., sáp ong,đậu nành , màu caramel.. có tác dụng giảm cân rất hiệu quả đã được ghi nhận. Dấm đen là phương pháp giảm cân an toàn được nhiều phụ nữ Nhật sử dụng, ngoài ra dạng viên túi còn chưa lượng axit amin có lợi cho sức khỏe gấp 10 lần dạng nước uống.
    Cách sử dụng Ngày uống 4 viên trước hoặc sau bữa ăn đều được, chia 2 lần. Uống từ 2-3 gói một đợt
    [​IMG]

    Chống nám và trắng da Cystina C
    Giá : 680k / 1 hộp
    Mua từ 3 hộp : 650k / 1 hộp

    Đặc trị hiệu quả cho da nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi, trắng da, chống chảy máu nướu răng Tích cực phá hủy các đốm sắc tố kết tụ từng lớp sâu trong biểu bì. Giải pháp an toàn và hiệu quả để xoá sạch tận gốc rễ các vấn đề lâu năm về sắc tố. Sự kết hợp hòan chỉnh lượng L-Cysteine và Vitamin C sẽ lọai bỏ hoàn toàn các vết sạm nám, tàn nhang hình thành trên bề mặt da. Đồng thời ngăn chặn tuyệt đối sự kết tụ trở lại của sắc tố melanin bởi rối lọan nội tiết tố, do thiếu ngủ, làm việc căng thẳng và bị ảnh hưởng bởi khói bụi ô nhiễm & tia cực tím. Đặc biệt thuốc làm chậm quá trình tiền mãn kinh, hỗ trợ sinh lý cho phụ nữ ở tuổi trung niên. Bổ sung đầy đủ các Vitamin B ,C & E hỗ trợ tối ưu quá trình hồi phục và nuôi dưỡng các tế bào, giúp da nhanh chóng láng mịn & trắng đẹp tự nhiên. Đặc biệt Cystina C có tác dụng giải độc tố trong gan. Cách dùng: Người lớn (tuổi từ 15 trở lên) ngày 6 viên/3 lần, không uống muộn dễ mất ngủ (hạn chế ra nắng hoặc để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp khi uống thuốc)
    Xuất xứ: Hàng xách tay Nhật Bản
    [​IMG]

    Nhau thai cừu Placenta 5000max
    Giá : 700k / 1 hộp
    Mua từ 3 hộp : 680k / 1 hộp
    .
    [​IMG]








    Collagen Asahi Plus thêm 19 thành tố làm đẹp
    Giá : 650k / 1 hộp
    Mua từ 3 hộp giá : 620k/ 1 hộp
    [​IMG]




    Fish Collagen
    Giá : 550k
    Mua từ 3 hộp : 530k/1 hộp

    Fish Collagenchiết xuất từ sụn và da cá mập, bổ sung tinh chất hoa anh đào, cung cấp collagen mới bổ sung cho sự thiếu hụt và hao mòn lượng collagen cũ trong cơ thể, cung cấp các chất chống oxy hóa và triệt tiêu các gốc tự do gây lão hòa và phá hủy xương, cơ, khớp, dây chằng, tóc, móng. Tăng cường sức khỏe xương, cơ, khớp, tóc, móng, trắng đẹp da, chống loãng xương, bổ sung chất bôi trơn, chống thoái hóa khớp.
    Cách dùng: ngày 10 viên chia 2 lần, để đạt hiệu quả tối đa, nên uống trước khi ăn 30 phút
    [​IMG]

    Collagen Nano
    [​IMG]





    Sụn vi cá mập High Grate Shark
    Giá : 680k / 1 hộp
    Mua từ 3 hộp : 650k / 1 hộp

    Thành phần chính có trong sụn cá mập chính là mucocholosaccharide, được xem la dạng vật chất có tính kết dính điển hình, rất cần thiết cho cơ thể người cũng như các loài động vật. Đây là sản phẩm bổ sung mucocholosaccharide, chất chiết xuất từ sụn cá mập, kết hợp với Collgen, giúp tăng cường sự liên kết các tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa hữu hiệu, ức chế sự phát triển của các khối u, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, chống tình trạng khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt.Chống chỉ định: Trẻ em, phụ nữ muốn có thai hoặc đang mang thai, đang thời kỳ nuôi con bú, người bị tai biến tim mạch, mới trải qua phẫu thuật lớn, mới bị bỏng diện rộng, vận động viên cần phát triển cơ bắp (tập thể hình, cử tạ...) thì không nên dùng chondroitin sulfat.
    Cách dùng: ngày 6-8 viên chia 2 lần
    [​IMG]

    Glucosamin MSM
    Giá : 560k / 1 hộp
    Mua từ 3 hộp : 540k / 1 hộp

    Thuốc khớp Glucosamine +MSM được chiết xuất từ sụn vi cá mập là Chondroitin. Hỗ trợ điều trị sưng khớp, làm giảm các chứng đau do các bệnh lý xương khớp. Hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm mô sơ. Hỗ trợ làm giảm các chứng của bệnh eczema, vẩy nến, làm lành vết thương... Có chứa hoạt tính kháng ung thư, ức chế sự phát triển của các khối u. Chống lão hóa, tăng cường lượng calci cho trẻ nhỏ và tốt cho người lớn tuổi trong điều trị chống loãng xương.
    Cách dùng: Ngày dùng 10 viên chia làm 2-3 lần
    [​IMG]






    Omega 3 Orihiro
    Giá : 680k / 1 hộp
    Mua từ 3 hộp : 650k / 1 hộp

    ......
    [​IMG]




    Giải độc gan Nhật Bản
    Giá : 480k / 1 hộp
    Mua từ 3 hộp : 450k / 1 hộp
    Thải độc gan, đặc biệt tốt cho những người uống bia r*** nhiều, chức năng gan làm việc kém, người bị tress, căng thẳng, mệt mỏi, hay nổi mề đay, dị ứng, người bị gout, tiểu đường ....
    Thuốc giải độc gan chiết xuất từ ngêu đen và nghệ Supple Art,thuốc giải độc gan,thuoc giai doc gan nhat ban,thuoc giai doc gan Supple
    Một hộp có 80 viên. Ngày uống 4 viên cách bữa ăn 1h
    [​IMG]

    Trà giảm gút Nhật Bản

    ......
    [​IMG]









    ......
    [​IMG]

    Miếng dán hút độc bàn chân
    Giá 45 k
    [​IMG] [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo hộp gỗ ( 3 lọ x 100g ) giá 1500k
    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo hộp gỗ ( 30 lọ x 5g )
    Giá : 1200 k
    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo hộp giấy (2 lọ x 100 g )
    Giá 800 k


    Sau đây là hình ảnh sản phẩm của em ah


    Đây là nguyên thùng hàng từ Nhật về ah
    [​IMG]

    Đầy đủ kí hiệu của chuyến bay, thẻ bài của chuyến bay nhé ah. Cái này chỉ có hàng hóa ở trên chuyến bay mới có. Chị nào có quen người làm hàng không thì biết ko bao giờ bị lọt ra ngoài và không thể làm giả được đâu ah


    [​IMG]

    [​IMG]


    Tảo xanh Royal Chlorella DX lọ 1550 viên



    Em up thêm hàng tảo Chlorella Royal DX hộp 1550 viên mới về nhé ah. Hàng về được mấy hôm nhưng bận quá giờ em mới up lên được đây ah. Hàng Nhật chuẩn xịn 100% có bill đặt hàng cho các bố, các mẹ kiểm chứng nhé ah.

    Nguyên kiện hàng tảo của em đây ah

    [​IMG]

    Ngày nhận được hàng bên Nhật ah

    [​IMG]

    Đầy đủ kí hiệu chuyến bay, ngày bay

    [​IMG]

    Bung kiện hàng tảo

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mỗi thùng hàng có 2 thùng con, trên mỗi thùng con đều có ghi rõ chi tiết của tảo như thế này ah

    [​IMG]

    [​IMG]



    Thông tin liên hệ : 0979368099 , em là Trang ( sn 90 ) ah



    Địa chỉ cửa hàng : Số 1 ngõ 77 Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội ( cách chợ bưởi 1 km )
    Ngoài ra e nhận bán buôn , nhận order siêu thị và store Nhật , Hàn , Pháp , Đức

    • Em nhận ship toàn quốc
    • Free ship các quận Long Biên, Tây Hồ, Hoàn Kiếm
    • Free ship trong nội thành Hà Nội các đơn hàng > 500k

    Mong nhận được sự ủng hộ của cả nhà ah. Em xin chân thành cảm ơn


    Các mẹ mua hàng của em thì cứ comment trên topic giúp em nhé ạ , e check topic thường xuyên mà

    ****************_____________________________
    :-k:-k:-k___________________________________***************


    Phân biệt tảo Spirulina hàng thật và hàng nhái


    Tảo biển Spirulina Nhật bản 100% Hộp 2200 Viên

    Tảo Spirulina được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Spirulina là giống vi tảo xoắn, sống ở vùng nước sạch, có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng rất cao. Năm 1973, tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công nhận Tảo Spirulina là nguồn thực phẩm quý của tự nhiên.

    Tảo Spirulina được chế biến từ 100% tảo xoắn nguyên chất, được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận về chất lượng là một loại thực phẩm chức năng có nhiều công dụng.

    Tảo phù hợp với những người ăn ít rau quả, người bệnh, người cao tuổi, trẻ em lười ăn, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Tảo ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, chống lão hoá, làm đẹp da, giảm cholesterol, thải lọc chất độc trong cơ thể và giảm béo.

    Hiện nay trên thị trường , ngoài tảo biển được nhập khẩu từ Nhật Bản ( loại SGF 1500 viên ) thì phần lớn là được xách tay trực tiếp từ nội địa Nhật theo đường hàng không . Tuy nhiên vẫn xuất hiện hàng giả , hàng nhái , xuất xứ từ Trung Quốc với giá bán rẻ hơn 20% - 30% .

    Các mẹ xem hình ảnh dưới đây để có thể phân biệt được hàng thật và hàng nhái

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chúc các mẹ lựa chọn được hàng đảm bảo nhất

    Feedback của các mẹ về tảo nhà em ạ

    Đã có 1 mẹ ở Sài Gòn chuyên nghiên cứu về tảo xoắn mang tảo nhà e đi kiểm tra đã cho kết quả là tảo chuẩn 100% ạ














    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]







    Các bố các mẹ muốn mua hàng hay muốn thông tin về hàng hóa có thể liên hệ với em

    [​IMG][​IMG]
    0979 368 099

    ( Em là Trang, sinh năm 90 ah ).

    [​IMG]
    Số 1-Ngõ 77-Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội

    Facebook nhà em ( có nhiều sản phẩm hơn ah )
    [​IMG]

    Em vẫn free ship các quận Long Biên ,
    Tây Hồ nhé ah

    Em cũng nhận bán buôn , nhận order siêu thị và store Nhật , Hàn , Pháp , Đức

    Cảm ơn các bố các mẹ đã quan tâm ah

    Hỗ trợ khách hàng 1

    [​IMG]

    Hỗ trợ khách hàng 2

    [​IMG]

    Thư viện ảnh

    [HR][/HR]
    Bill mua hàng các đợt

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [HR][/HR]
    Hình ảnh cửa hàng


    [​IMG]

    [​IMG]
    [HR][/HR]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu Trang Phan
    Sửa lần cuối: 30/12/2013
  2. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ, rảnh thì qua ủng hộ em nhé ah
     
    nguyenlananh thích bài này.
  3. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    Chúc cả nhà tuẩn mới vui vẻ, em đang có chuyến hàng Nhật về có sữa Meiji và Wakado, mẹ nào quan tâm pm em nhé ah
     
  4. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    Sắp có 2 thùng tảo xanh về nhé ạ , rất nhiều mẹ gọi điện hỏi e để mua buôn mà không thấy ai quan tâm trên này nhỉ , giá e để có vấn đề j k ạ , các mẹ comment ủng hộ e với nhé ,chắc e mới bán nên các mẹ chưa tin tưởng hay sao ạ ?
     
  5. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    Có mod nào đọc topic này có thể chuyển cho e sang bên Thực phẩm và quần áo k ạ ? E cảm ơn trước
     
  6. huongmaibeautiful

    huongmaibeautiful Mẹ Hương Mai

    Tham gia:
    10/8/2010
    Bài viết:
    964
    Đã được thích:
    436
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    cái này giúp tăng cân ko chị
    ............................................
     
  7. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    C ơi tảo có tác dụng tăng cân đấy ah. Chi uống sau bữa ăn chị nhé. Em có tổng hợp một số công dụng của tảo ở link này đây ah http://www.facebook.com/notes/dt-shop-hàng-xách-tay-vnxk/quà-tặng-cho-sức-khỏe/333078776815070. Chị tham khảo giúp em nhé ah. Em cảm ơn ah
     
  8. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    Nói chung nguyên tắc sử dụng spirulina xoay quanh cách ứng dụng một cách chọn lọc:
    - Acid amin chủ yếu cho nhu cầu kiến tạo.

    - Sinh tố và khoáng tố để bổ sung nguồn dự trữ.

    - Các chất kháng oxy hóa để ngăn chặn tiến trình lão hóa, chứng xơ vữa và dấu hiệu thoái hóa.

    Trên thực tế, liều lượng của tảo spirulina cần được thay đổi trong phác đồ và tiến trình điều trị tùy theo nhu cầu của mỗi đối tượng, ngay cả cho mục tiêu phòng bệnh, nhưng không đến độ quá cao như liều lượng được đề nghị một cách thái quá trong nhiều tờ bướm. Thông thường, ngoại trừ có chỉ định rõ ràng của thầy thuốc, có thể phân chia liều áp dụng của tảo spirulina vào ba nhóm như sau:

    - Liều cao cho trường hợp suy nhược trầm trọng: 2-3g tảo nguyên chất/ngày.

    - Liều trung bình cho bệnh nhân cần hồi phục nhưng không quá khẩn cấp: 1-2g tảo nguyên chất/ngày.

    - Liều thấp cho đối tượng đã ổn định sức khỏe nhưng cần duy trì tác dụng: 500mg-1g tảo nguyên chất/ngày.

    Người dùng tảo spirulina nên tuân thủ hướng dẫn của thầy thuốc để tùy theo cơ tạng, thể trạng và tình trạng bệnh lý mà linh động áp dụng như sau:


    Trong mọi trường hợp, không nên dùng tảo một lần với lượng quá cao. Trái lại nên chia đều trong ngày để hoạt chất vừa dễ được hấp thu vừa không gây gánh nặng cho cơ quan biến dưỡng như gan, thận. Cũng đừng sử dụng tảo spirulina với định kiến càng nhiều càng tốt, càng thường càng hay.

    - Người bệnh tim mạch: Ðể chia sẻ gánh nặng với trục tiêu hóa không nên dùng tảo ngay sau bữa ăn chính. Nên uống tảo khoảng một giờ sau bữa điểm tâm để tận dụng công năng trợ tim của khoáng tố magnesium và calcium. Không nên dùng tảo spirulina quá trễ vào buổi tối, tránh tác dụng lợi tiểu ban đêm gây mất ngủ.
    - Người bệnh đái tháo đường: Dùng tảo trước mỗi bữa ăn, ngay cả vào buổi tối để người bệnh không bị dằn vặt vì cảm giác đói trong đêm rồi sinh mất ngủ. Ngoài ra thành phần sinh tố B và nhiều loại acid amin trong tảo có tác dụng cộng hưởng với thuốc đặc hiệu trị chống viêm đa thần kinh ngoại biên.

    - Người bệnh dạ dày: Bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng nên uống tảo trước mỗi bữa ăn khoảng 15 phút và sau bữa ăn khoảng nửa giờ, tối thiểu ba lần trong ngày, nhằm hạn chế sự chống xói mòn của chất chua trong dạ dày, đồng thời cung cấp chất đạm để làm lành ổ loét.

    - Người lao tâm: Với người bị stress, hằng ngày nên dùng tảo trước bữa ăn sáng với ly nước khoáng lớn (300ml) và khoảng 2 giờ trước khi đi ngủ để cơ thể kịp thời biến tryptophan trong tảo thành serotonin, hoạt chất giữ vai trò quyết định cho giấc ngủ yên bình.

    - Người lao lực: Tùy theo mức độ suy nhược có thể dùng tảo sau mỗi bữa ăn chính và trước khi đi ngủ. Ðừng bắt đầu với liều cao. Nên bắt đầu với liều trung bình rồi tăng dần sau mỗi đợt dùng thuốc năm ngày đến khi đạt được hiệu quả mong muốn thì trở lại liều thấp để ổn định tác dụng.

    - Người cao tuổi: Ðể cung cấp dưỡng chất theo đúng nhịp sinh học của cơ thể người cao tuổi, chỉ nên dùng liều thấp và chia đều trong ngày. Cách này cũng có thể áp dụng cho người chay trường.

    - Thai sản phụ: Nên dùng tảo spirulina ở liều trung bình trong sáu tháng đầu của thai kỳ nhằm cung cấp cho thai acid folic, tiền sinh tố A, sắt... Trong ba tháng cuối cần theo lời chỉ dẫn của thầy thuốc. Trong thời gian cho con bú, người mẹ có thể yên tâm dùng tảo với liều cao.

    - Trẻ con: Tảo spirulina có thể áp dụng cho trẻ ở mọi lứa tuổi, nhất là ở trẻ suy dinh dưỡng, trẻ rối loạn tiêu hóa do lạm dụng thuốc kháng sinh, nhưng phải hỏi ý kiến thầy thuốc. Liều dùng mỗi ngày không được vượt quá 150mg/kg trọng lượng của trẻ/ngày.

    - Công nhân: Sử dụng tảo spirulina thường xuyên với liều trung bình, hoặc định kỳ 7-10 ngày trong tháng, là một trong các biện pháp cơ bản để bảo vệ sức khỏe.

    - Vận động viên: Nên dùng liều tối đa sau mỗi lần thi đấu, liều trung bình sau buổi tập luyện và liều thấp sau mỗi bữa ăn để bảo tồn tác dụng trong suốt thời gian nghỉ ngơi.

    - Người béo phì: Nhằm tận dụng chất xơ để kéo theo chất béo trong thực phẩm xuống thẳng ruột già, thay vì được hấp thu qua niêm mạc ruột non, cũng như để ức chế cảm giác đói, người muốn giảm cân nên dùng tảo spirulina với liều trung bình nhưng trước mỗi bữa ăn chính khoảng 30 phút.

    - Bệnh nhân sau đợt hóa trị - xạ trị, sau liệu trình chống lao: Ðể chống thiếu máu, hỗ trợ tiến trình tổng hợp kháng thể, nên dùng tảo spirulina ở liều cao sau mỗi bữa ăn chính đến khi xét nghiệm huyết học trở về định mức bình thường. Sau đó có thể tiếp tục dùng tảo dài hạn ở liều trung bình.

    Hoạt chất nào, dù là hóa chất tổng hợp hay nguyên liệu thiên nhiên, đều có thể trở thành độc chất nếu bị lạm dụng. Với tảo spirulina cũng thế. Người tiêu dùng không nên tự ý áp dụng lâu dài nếu chưa tham khảo ý kiến tư vấn của thầy thuốc, càng không nên áp dụng theo lời đồn hay rập theo cách người khác đã sử dụng.

    Bác sĩ LƯƠNG LỄ HOÀNG
    (Trung tâm Oxy cao áp, TP.HCM)
     
  9. hải sản ghe 86

    hải sản ghe 86 mr.trung :0903 512 124

    Tham gia:
    15/12/2012
    Bài viết:
    2,480
    Đã được thích:
    626
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    mình kết nhất câu nay của bạn rồi ak'

    Phương châm bán hàng của em là đặt chữ tâm lên hàng đầu, lấy chất lượng phục vụ khách hàng
     
    Thu Trang Phan thích bài này.
  10. qlinh

    qlinh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/12/2012
    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    chỗ bác có nhận bán buôn số lượng lớn cho nhà hàng ko hả bác?
     
    Thu Trang Phan thích bài này.
  11. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    Hì hì, em cảm ơn ah. Câu này là lúc em mới làm mẹ em dặn em đấy ah. Nhà em có chữ Tâm to đùng treo giữa nhà nên lúc nào cũng phải nhớ đấy ah.
     
  12. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    Em có nhận bác ơi, bác pm em nhé. Em có nguồn tiếp viên mà bác. Em đang gom order Collagen bên Nhật để có giá tốt kia ah.
     
  13. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    Thưa các bố, các mẹ, em đã tìm được cách phân biệt tảo spirulina thật giả, mai e se up bài phân biệt đầy đủ minh họa cho cả nhà nhé ah
     
  14. Subee

    Subee Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/8/2010
    Bài viết:
    1,503
    Đã được thích:
    969
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    Có tảo Royal ko bạn ơi? Mình thích tảo đấy hơn :D
     
    Thu Trang Phan thích bài này.
  15. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina hộp 2200 viên,hàng xách tay Nhật Bản 100%, giá 680k.Hàng giả hoàn 200% t

    Nàng ơi mình có hàng tảo Royal nhé, hàng mới tinh về hôm qua luôn, mình đang chụp ảnh để up hàng lên đây
     
  16. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    hodiepham90 thích bài này.
  17. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina, tảo Chlorella Royal DX hàng xách tay Nhật Bản 100%.Hàng giả hoàn 200% t

    Em up thêm hàng tảo Chlorella Royal DX hộp 1550 viên mới về nhé ah. Hàng về được mấy hôm nhưng bận quá giờ em mới up lên được đây ah. Hàng Nhật chuẩn xịn 100% có bill đặt hàng cho các bố, các mẹ kiểm chứng nhé ah.

    Nguyên kiện hàng tảo của em đây ah

    [​IMG]

    Ngày nhận được hàng bên Nhật ah

    [​IMG]

    Đầy đủ kí hiệu chuyến bay, ngày bay

    [​IMG]

    Bung kiện hàng tảo

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mỗi thùng hàng có 2 thùng con, trên mỗi thùng con đều có ghi rõ chi tiết của tảo như thế này ah

    [​IMG]

    Tảo Chlorella Royal DX hộp 1550 viên, giá : 750k/1 hộp ah

    [​IMG]
     
  18. hodiepham90

    hodiepham90 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/3/2013
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Tảo Spirulina,tảo Chlorella Royal DX,hàng xách tay Nhật Bản 100%.Hàng giả hoàn 200% ti

    tảo này có chống ung thư không nhỉ ?
     
  19. Thu Trang Phan

    Thu Trang Phan 0979.368.099

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    1,752
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tảo Spirulina,tảo Chlorella Royal DX,hàng xách tay Nhật Bản 100%.Hàng giả hoàn 200% ti

    Tảo Spirulina, theo nghiên cứu được ghi nhận từ một số nước (như Nhật - đã nghiên cứu từ rất lâu), có 3 nhóm chính: nhóm thực phẩm dinh dưỡng, nhóm chế phẩm thành thuốc chữa bệnh, nhóm mỹ phẩm. Bản thân Spirulina vừa là thực phẩm dinh dưỡng vừa là dược phẩm. Trong thành phần của tảo làm thực phẩm dinh dưỡng có đầy đủ Protein,Lipid, Glucide... và các yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.

    Tác dụng của tảo rất nhiều, như: chữa bệnh tim mạch, giảm cholesterol, ổn định huyết áp, chống lão hóa, rối loạn chức năng sinh dục, chống ung thư... Riêng khả năng chống ung thư của tảo đã được nghiên cứu và đề cập nhiều nhưng mới chỉ dừng ở mức làm tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại bệnh và phục hồi sức khỏe đối với người bệnh. Còn tác dụng vào quá trình nào của bệnh ung thư thì vẫn chưa rõ. Nhiều tác giả cho rằng bệnh ung thư thì dùng tảo cũng rất tốt, ít nhất về mặt dinh dưỡng, có tác dụng phục hồi sức khỏe.

    Chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ tại 71 Sương Nguyệt Anh, Q.1, TP.HCM - ĐT: 08.9252925.

    BS Bạch Long

    Việt Báo (Theo_Thanh_Nien)
     
  20. quynhdiep

    quynhdiep chuyên sỉ mỹ phẩm trắng da NATURAL SPA

    Tham gia:
    14/8/2012
    Bài viết:
    2,786
    Đã được thích:
    280
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Tảo Spirulina,tảo Chlorella Royal DX,hàng xách tay Nhật Bản 100%.Hàng giả hoàn 200% ti

    Em nge khoai kdoanh vu nay lam.nhug ma o nog thon chac ko co dk mua dau.hic
     

Chia sẻ trang này