Toàn quốc: Tpcn Viên Khớp Tâm Bình Giá Khuyến Mãi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dunghima, 23/5/2017.

  1. dunghima

    dunghima Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/9/2012
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Viên khớp Tâm Bình – giá bán 90,000 đ/hộp

    Hiện tại, sản phẩm Viên khớp Tâm Bình được Công ty Dược phẩm Tâm Bình phân phối rộng khắp trên hệ thống các đại lý và nhà thuốc trên toàn quốc với giá niêm yết là 90,000 đồng/hộp. Được đóng gói theo dạng viên nang, mỗi hộp Viên khớp Tâm Bình có 60 viên, liều dùng được chỉ định là ngày uống 6 viên, chia làm 2 lần. Mỗi hộp bình quân dùng được trong 10 ngày.

    Như vậy, nếu hạch toán chi phí dành cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe khi sử dụng Viên khớp Tâm Bình thì mỗi ngày người bệnh chỉ phải chi trả chưa đến 10,000 đồng/ngày – một mức chi phí hoàn toàn hợp lý và vừa phải so với mức thu nhập bình quân chung của người lao động. Đặc biệt, những người cao tuổi mắc các bệnh về xương khớp có khả năng chi trả khá hạn chế, do đó, Viên khớp Tâm Bình thực sự là một lựa chọn phù hợp.

    Để phục vụ thuận tiện hơn cho nhu cầu sử dụng sản phẩm Viên khớp Tâm Bình của khách hàng, bên cạnh hệ thống phân phối qua nhà thuốc, khách hàng có thể đặt mua sản phẩm Viên khớp Tâm Bình qua các kênh bán hàng trực tuyến như các website như vienkhoptambinh.vn, chuabenhkhop.vn hoặc địa chỉ fanpage facebook: Dược phẩm Tâm Bình, Viên khớp Tâm Bình và Tổng đài tư vấn sức khỏe miễn phí 1800 6568.

    Sản phẩm bào chế 100% từ thảo dược

    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm điều trị các bệnh lý về xương khớp, trong đó vì mục tiêu lợi nhuận, không ít sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu Trung Quốc, lại pha trộn thêm thuốc Tây cho tác dụng giảm đau nhanh, nhưng điều này nếu sử dụng về lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị và nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.

    Với cái Tâm của người thầy thuốc, Công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn chú trọng đến tính an toàn của sản phẩm ngay từ nguồn dược liệu đầu vào. Viên khớp Tâm Bình bào chế từ các dược liệu được trồng tại các vùng chuyên canh hoặc thu hái tại Việt Nam (Lào Cai, Sơn La, Thanh Hóa,…) dưới sự kiểm soát và hướng dẫn trực tiếp của TGĐ – Dược sĩ Lê Thị Bình.

    Tất cả các khâu từ trồng trọt, thu hái, bảo quản đều đảm bảo chất lượng dược liệu đạt các tiêu chuẩn hết sức khắt khe. Đồng thời, quá trình sản xuất hoàn toàn không sử dụng hoá chất hay tác nhân sinh học nên các tinh chất của dược liệu được bảo tồn tới sản phẩm cuối cùng, không gây các tác dụng phụ cho người bệnh.

    Được kiểm nghiệm bởi các Cơ quan Y tế trước khi phân phối ra thị trường, tới tay người bệnh, Viên khớp Tâm Bình với giá thành hợp lý, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về xương khớp chính là món quà nhiệt thành mà Công ty Dược phẩm Tâm Bình dành cho người bệnh.

    http://vienkhoptambinh.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dunghima

Chia sẻ trang này