Kinh nghiệm: Trà Đông Trùng Hạ Thảo – Thức Uống Giúp Bồi Bổ Sức Khỏe Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi biogreen2021, 24/3/2021.

  1. biogreen2021

    biogreen2021 Tri Duc

    Tham gia:
    22/12/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Trà đông trùng hạ thảo nổi tiếng là thức uống được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Dược liệu này giúp cơ thể đào thải những loại độc tố trong cơ thể và tăng cường sức đề kháng hiệu quả. Từ đó mang lại công dụng giảm béo, tốt cho hệ tim mạch cùng nhiều tác dụng tuyệt vời khác. Cùng Biogreen tìm hiểu về loại trà này qua bài viết sau đây nhé.

    Trà đông trùng hạ thảo là gì?
    [​IMG]

    Trà đông trùng hạ thảo của Biogreen là lựa chọn tin dùng của nhiều người

    Có rất nhiều bạn thắc mắc, trà đông trùng là gì? Thực ra trà đông trùng là 1 trong những cách chế biến của đông trùng hạ thảo. Đông trùng được sử dụng để ngâm rượu, làm trà, các món ăn. Bạn có thể biến tấu nhiều cách chế biến khác nhau để phù hợp với khẩu vị của mình.

    Thành phần chính của trà đông trùng là đông trùng hạ thảo khô, mật ong và nước nóng. Ngoài ra 1 số người còn sử dụng thêm 1 số loại thảo dược như: nhân sâm, lạc tiên, nấm linh chi…

    Trà đông trùng hạ thảo mang lại công dụng gì?
    Tra dong trung ha thao hiện nay có rất nhiều phương pháp chế biến. Nhưng sử dụng trà đông trùng hãm cùng với nước sôi là được ưa chuộng nhất. Nguyên nhân bởi vì, phương pháp này tiết kiệm thời gian, dễ thực hiện và mang lại nhiều công dụng tuyệt vời.

    Bạn có thể kết hợp đông trùng với những loại dược liệu như sau: Trà độc vị, trà gạo lứt cùng với dược liệu, trà hoa cúc kết hợp cùng đông trùng…Dưới đây là 1 số công dụng mà trà đông trùng mang lại đối với sức khỏe.

    Cung cấp vitamin cho cơ thể
    Cung cấp nhiều loại vitamin có lợi cho sức khỏe như vitamin A,B,C,D…Những loại dưỡng chất này có trong trà đông trùng sẽ giúp cơ thể có thêm sức khỏe. Tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật rất có lợi cho những người có cơ thể yếu mới ốm dậy.

    Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên
    Trà đông trùng có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Bằng cách cung cấp đầy đủ những vi chất cùng lượng axit amin để kháng lại những loại vi khuẩn có hại từ môi trường.

    Phòng chống bệnh tật
    Sử dụng loại trà này sẽ giúp phòng chống những bệnh như: thận, tiểu đường, lao phổi…Đặc biệt chúng còn giúp ngừa và ngăn chặn các tế bào ung thư.

    Tăng cường hệ tuần hoàn máu
    Đông trùng hạ thảo có tác dụng bảo vệ hệ tim mạch và giúp tăng cường sự tuần hoàn máu trong cơ thể. Từ đó giúp giữ ổn định nhịp tim và điều trị những biểu hiện của bệnh cao huyết áp.

    Tăng cường sinh lý nam giới
    [​IMG]

    Tăng cường sinh lý, giải quyết và tăng ham muốn ở nam giới hiệu quả

    Bổ thận tráng dương, ích khí và giúp nam giới khỏe mạnh hơn về mặt sinh lý. Cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng và tốt cho cả sinh lý nữ.

    Bên cạnh những công dụng trên, sản phẩm này còn mang lại 1 số công dụng sau đây:

    • Hỗ trợ điều trị hen suyễn, ho, suy hô hấp
    • Làm đẹp da
    • Ngăn chặn quá trình lão hóa
    • Tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng.
    Xem thêm: Trà Giảm Cân Ích Nữ (15 gói)

    Cách hãm trà đông trùng hạ thảo
    Lựa chọn đông trùng hạ thảo khô để hãm trà là cách làm thông dụng nhất hiện nay. Cụ thể cách làm như sau:

    Nguyên liệu cần chuẩn bị
    • Một chiếc ấm thủy tinh không có mùi. Chúng giúp trà thơm ngon và giữ lại các dưỡng chất của dược liệu
    • 3-5 con đông trùng hạ thảo. Nếu bạn có nấm đông trùng thì nên chuẩn bị khoảng 3-5 sợi.
    • Với những người thích kết hợp cùng dược liệu khác thì có thể chuẩn bị thêm như nhân sâm, lạc tiên, cam thảo…
    Hướng dẫn hãm trà đông trùng
    Cho đông trùng đã chuẩn bị cùng với 1 số lát dược liệu khác vào ấm thủy tinh. Lưu ý ấm thủy tinh đã được rửa sạch.

    Dùng ½ ấm nước nóng để trần sơ qua dược liệu. Tiếp đến rót nước nóng vào ấm để hãm trà trong khoảng thời gian vừa đủ. Tiêu chí để đánh giá 1 ấm trà đông trùng có đạt chất lượng hay không. Đầu tiên là về màu sắc, màu của trà phải có màu vàng tươi. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon. Sau khi uống sẽ có vị còn đọng lại.

    Nếu như không có thời gian pha trà độc vị, bạn có thể lựa chọn phương pháp trà túi lọc để tiết kiệm thời gian. Chuẩn bị 1 cốc nước cùng 500m nước nóng.

    Sau đó hãm trà như trà bình thường. Bạn chỉ cần đợi trà khoảng 2-3 phút là có thể sử dụng ngay.

    [​IMG]

    Trà đông trùng có màu vàng óng đẹp mắt

    Lưu ý để sở hữu 1 ấm trà ngon, khâu lựa chọn nguyên liệu như đông trùng hạ thảo cũng rất quan trọng. Bạn cần lựa chọn loại dược liệu có chất liệu đảm bảo và uy tín. Tại Việt Nam, đông trùng hạ thảo Biogreen được rất nhiều người lựa chọn. Chúng tôi sản xuất đông trùng với công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm được cấp giấy phép, thành công nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

    Lựa chọn trà đông trùng hạ thảo Biogreen mang lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ. Để đặt mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

    Xem thêm: Trà Đông Trùng Hạ Thảo (20 gói) – Chỉ 150K
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi biogreen2021
    Đang tải...


Chia sẻ trang này