Toàn quốc: Trà Giảm Cân Thảo Dược Vy Tea

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thanhhungtk, 13/4/2017.

  1. thanhhungtk

    thanhhungtk Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cân nặng đang là một nỗi trăn trở của không ít chị em sở hữu thân hình “quá khổ”. Vậy làm thế nào để giảm nhanh cân nặng trong khi cuộc sống quá bận rộn mà thời gian để vận động lại trở nên hiếm hoi? Một trong những cách giảm cân vượt trội không chỉ hiệu quả mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe được kiểm chứng bởi Viện Pasteur Tp.Hồ Chí Minh, Phòng Kiểm nghiệm Lý Hóa – Vi sinh là trà thảo dược Vy&Tea, sử dụng tốt cho cả cơ địa nam giới lẫn nữ giới.

    * Giảm cân an toàn với Trà thảo mộc giảm cân Vy&Tea

    Đã có rất nhiều người áp dụng các phương pháp giảm cân khác nhau mà tình trạng cân nặng vẫn không được cải thiện, điều này làm tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Mặc dù đã áp dụng nhiều biện pháp giảm cân từ tự nhiên nhưng không thành công, một phần do cơ địa khó xuống cân, hoặc giảm cân không đúng cách.

    [​IMG]

    “trà Vy Tea – trà thảo mộc giảm cân an toàn”

    Xem thêm: – Khẩu phần ăn bữa sáng như thế nào để giảm cân hiệu quả

    Một công thức giảm cân vô cùng đặc biệt nhanh nhất, mới nhất và không hề tốn kém: không cần ăn kiêng, không cần tập thể dục và cũng không cần cố gắng mà vẫn đạt được một kích thước cơ thể như mong đợi. Trà thảo dược Vy&Tea được chứng minh là một sản phẩm thực sự hiệu quả trong việc giảm cân an toàn. Thành phần 100% từ thiên nhiên như: linh chi vàng. lá sen ,chè vằng. tinh cam bưởi, trà xanh, sâm đất, khổ qua, ích mẫu, thảo quyết minh, bạch hoa… đã được các lương y bào chế theo công thức gia truyền giúp giảm cân, thải độc tố, giảm béo bụng, béo đùi, đẹp da, bảo vệ gan tối đa, phòng chống được mụn, nám, đem lại dáng vóc thon gọn và là da sáng hồng. Hơn nữa đối với các bà mẹ sau khi sinh, trà Vy&Tea còn có tác dụng kích thích tuyến sữa, lợi sữa chỉ bằng vài gói nhỏ đồng thời bổ máu và điều kinh nguyệt.

    Sản phẩm ra đời giúp tất cả chúng ta – những người béo phì có thể giảm cân, thắp sáng niềm hy vọng cho những người luôn có cảm giác tự ti với trọng lượng, kích thước khi ra ngoài dã ngoại, gặp gỡ bạn bè hay mua sắm… Cân nặng dường như là rào cản khiến họ ngượng ngùng không dám hòa đồng với mọi người. Trà thảo dược Vy&Tea giúp giảm cảm giác thèm ăn, ngăn cản hấp thụ mỡ vào trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa, giảm cân từ bên trong, hỗ trợ giảm cân lấy lại thân hình thon gọn hoàn hảo.

    [​IMG]

    “trà Vy Tea cho vóc dáng đẹp”

    Trà thảo mộc Vy&Tea có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng, thanh nhiệt cơ thể , chống oxy hóa, tăng sự tỉnh táo tập trung cho người sử dụng, giảm cân là giảm cảm giác thèm ăn. Nhờ khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn nên người dùng sẽ kiểm soát được khẩu phần ăn, giảm cân nhanh chóng hơn. Bên cạnh hạn chế cảm giác thèm ăn, Vy&Tea còn có khẳ năng tác động lên các tế bào mỡ và thải mỡ thừa ra ngoài theo đường nước.

    Xem thêm: – 3 nguyên tắc vàng trong ăn uống để có thân hình gọn gàng

    Cách sử dụng Trà thảo dược Vy&Tea

    Hoà một gói trà với 100ml nước sôi, sau đó bạn lắc nhẹ chờ trà tan đều và uống trước bữa sáng 30 đến 40 phút. Đối với người huyết áp thấp nên uống sau bữa sáng 30 phút để có được hiệu quả tốt nhất. Trong thời gian sử dụng trà, bạn sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn thay vào đó sẽ rất khát nước và thèm trái cây và rau xanh, uống càng nhiều nước thì lượng mỡ thừa, độc tố càng được đào thải nhanh. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho tất cả mọi người kể cả trẻ em và phụ nữ đang cho con bú. người huyết áp thấp và dạ dày, gan nhiễm mỡ, rất thích hợp cho những bạn béo phì lâu năm, cơ địa khó giảm, lờn thuốc.

    Bạn không cần phải ăn kiêng, duy trì chế độ ăn như bình thường, có thể hạn chế tinh bột và đồ béo, đồ uống có cồn , không ăn tối sau 7h. Bạn nên uống thật nhiều nước và ăn nhiều rau, trái cây. Khi đủ số cân như mong muốn bạn cũng có thể sử dụng 2-3 ngày một gói trà cho đến khi hết hộp và sẽ không tăng cân trở lại .

    Lưu ý: không sử dụng cho phụ nữ có thai, những người mắc bệnh tim và phụ nữ sau sinh nên sử dụng sau 1 tháng.

    [​IMG]
    Làm sao để mua được sản phẩm chính hãng

    Để lựa chọn được đúng sản phẩm chính hãng, các có thể tham khảo và đặt mua hàng tại Website hoặc FanPage. Sản phẩm được bán trên toàn quốc, để mua sản phẩm, xác nhận sự độc quyền phân phối sản phẩm các bạn truy cập vào trang:

    Website: Trà thảo dược Vy&Tea

    FanPage: Trà thảo dược giảm cân
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhungtk
  2. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    trà nay dễ uống ko c ơi, em chưa nghe bao giờ
     
  3. thanhhungtk

    thanhhungtk Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Dễ lắm nha bạn, cái này nhiều được nhiều người dùng và kết quả ok lắm đó.
     
  4. thanhhungtk

    thanhhungtk Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]
    Giảm giá sốc nha mọi người
     
  5. thanhhungtk

    thanhhungtk Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn đã nghe đến phương pháp giảm cân hiệu quả bằng lá ổi chưa?
    Phương pháp giảm cân hiệu quả từ lá ổi liệu có thực sự đúng. Có rất nhiều chị em phụ nữ phát tướng sau khi sinh con và từ đó không quay lại được thời điểm trước đó. Nỗi lòng chính của họ trong bộn bề công việc là giảm được vài cân để tự tin trước mọi người và trong cuộc sống! Không có nhiều thời gian, nhiều chị em đã chia sẻ với trà giảm cân Vy Teacách họ thực hiện giảm cân cực kỳ đơn giản. Đó chính là phương pháp giảm cân hiệu quả bằng lá ổi!



    [​IMG]

    Sự thần kỳ của lá ổi?
    Thực ra đây là chia sẻ của chị Hiền, chị từng lang thang trên một diễn đàn và được chia sẻ bí kíp giảm cân nhanh nên chị đã thử làm theo. Chị chia sẻ không ngờ cách làm đơn giản kia đã mang về kết quả ngoài mong đợi! Sau đây xin giới thiệu phương pháp giảm cân hiệu quả mà chị Hiền chia sẻ!

    Uống nước lá ổi thường xuyên – giúp giảm cân nhanh và hiệu quả thật sự

    Chúng ta thường ăn trái ổi, nhưng chắc chắn không biết đến công dụng của lá ổi trong cuộc sống! Thực tế, lá ổi có khả năng rất đặc biệt giúp ngăn chặn các tinh bột phức tạp chuyển đổi thành đường trong cơ thể. Cho nên, nó có thể được coi là phương pháp hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả cho chị em phụ nữ.

    [​IMG]

    Bạn cần chuẩn bị: Lá ổi tươi, đừng quá non nhé! Chọn lá sạch, không bị sâu và vặt hết cuống!

    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Chọn được lá ổi thì bạn mang rửa sạch rồi để ráo nước.
    • Bước 2: Sau đó, đem phơi khô hoặc sấy khô đến khi bạn nghe có mùi thơm, ngả màu vàng là được.
    • Bước 3: Cuối cùng hãy cất giữ bảo quản trong hộp kín hoặc túi nilon và để dành dùng.
    Cách sử dụng:

    Đây là cách rất đơn giản nhé! Giống công việc bạn uống trà mỗi ngày vậy.

    Mỗi lần uống, bạn chỉ cần cho lá ổi đã được làm khô vào ấm pha trà rồi đổ nước nóng vào. Đợi nước ngấm vào lá ổi bạn hãy rót ra uống như uống trà và cảm nhận thôi! Qúa đơn giản phải không nào? Mặc dù có vị hơi chát ban đầu nhưng dần dần bạn sẽ quen với việc uống và giúp bạn giảm cân rất hiệu quả!



    [​IMG]

    Bạn cũng cần lưu ý nhé! Việc uống nước lá ổi mỗi ngày có thể làm bạn nản lòng. Thế nhưng hãy tranh thủ uống thật nhiều nước lá ổi mỗi ngày! Nó còn giúp bạn giải quyết các vấn đề của hệ tiêu hóa rất tuyệt vời đó nhé!

    Chỉ với lá ổi, một phương pháp giảm cân hiệu quả cực đơn giản. Và bạn chỉ cần kiên trì thực hiện sẽ thực hiện được giấc mơ của mình! Hãy luôn nhớ rằng không có con đường tắt giảm cân nào mà hiệu quả, an toàn. Kiên trì, chịu khó rồi giấc mơ giảm cân sẽ đến với bạn một ngày!

    Một lần nữa, trà giảm cân Vy Tea chúc bạn sớm giảm cân nhanh. Và bạn có một vóc dáng xinh đẹp, tự tin trước đám đông!

    Nguồn: Trà giảm cân Vy Tea
     
  6. thanhhungtk

    thanhhungtk Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    các bạn đã nghe đến cách giảm cân nhanh bằng lá ổi chưa?


    mẹo giảm cân nhanh từ lá ổi liệu có thực sự đúng. Có rất nhiều chị em phụ nữ phát tướng sau khi sinh con và từ đó không quay lại được thời điểm trước đó. Nỗi lòng chính của họ trong bộn bề công việc là giảm được vài cân để tự tin trước mọi người và trong cuộc sống! Không có nhiều thời gian, nhiều chị em đã chia sẻ với trà giảm cân Vy Teacách họ thực hiệngiảm cân cực kỳ đơn giản. Đó chính là phương pháp giảm cân an toàn bằng lá ổi!
    [​IMG]

    Sự thần kỳ của lá ổi?

    Thực ra đây là chia sẻ của chị Hiền, chị từng lang thang trên một diễn đàn và được chia sẻ bí kíp giảm cân nhanh nên chị đã thử làm theo. Chị chia sẻ không ngờ cách làm đơn giản kia đã mang về kết quả ngoài mong đợi! Sau đây xin giới thiệu mẹo giảm cân nhanh mà chị Hiền chia sẻ!
    Uống nước lá ổi thường xuyên – giúp giảm cân nhanh và hiệu quả thật sự
    bạn thường ăn trái ổi, nhưng chắc chắn không biết đến công dụng của lá ổi trong cuộc sống! Thực tế, lá ổi có khả năng rất đặc biệt giúp ngăn chặn các tinh bột phức tạp chuyển đổi thành đường trong cơ thể. Cho nên, nó có thể được coi là phương pháp hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả cho chị em phụ nữ.
    [​IMG]
    chúng ta cần chuẩn bị: Lá ổi tươi, đừng quá non nhé! Chọn lá sạch, không bị sâu và vặt hết cuống!
    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Chọn được lá ổi thì bạn mang rửa sạch rồi để ráo nước.
    • Bước 2: Sau đó, đem phơi khô hoặc sấy khô đến khi các bạn nghe có mùi thơm, ngả màu vàng là được.
    • Bước 3: Cuối cùng hãy cất giữ bảo quản trong hộp kín hoặc túi nilon và để dành dùng.
    Cách sử dụng:
    Đây là cách rất đơn giản nhé! Giống công việc bạn uống trà mỗi ngày vậy.
    Mỗi lần uống, các bạn chỉ cần cho lá ổi đã được làm khô vào ấm pha trà rồi đổ nước nóng vào. Đợi nước ngấm vào lá ổi bạn hãy rót ra uống như uống trà và cảm nhận thôi! Qúa đơn giản phải không nào? Mặc dù có vị hơi chát ban đầu nhưng dần dần các bạn sẽ quen với việc uống và giúp các bạn giảm cân rất hiệu quả!
    [​IMG]
    bạn cũng cần lưu ý nhé! Việc uống nước lá ổi mỗi ngày có thể làm bạn nản lòng. Thế nhưng hãy tranh thủ uống thật nhiều nước lá ổi mỗi ngày! Nó còn giúp chúng ta giải quyết các vấn đề của hệ tiêu hóa rất tuyệt vời đó nhé!
    Chỉ với lá ổi, một mẹo giảm cân nhanh cực đơn giản. Và chúng ta chỉ cần kiên trì thực hiện sẽ thực hiện được giấc mơ của mình! Hãy luôn nhớ rằng không có con đường tắt giảm cân nào mà hiệu quả, an toàn. Kiên trì, chịu khó rồi giấc mơ giảm cân sẽ đến với chúng ta một ngày!
    Một lần nữa, trà giảm cân Vy Tea chúc các bạn sớm giảm cân nhanh. Và chúng ta có một vóc dáng xinh đẹp, tự tin trước đám đông!
     
  7. thanhhungtk

    thanhhungtk Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với mướp đắng và trà giảm cân Vy Tea


    Bạn mang hiểu nỗi khổ của những người bị mỡ bụng ám ảnh, công việc văn phòng suốt ngày ngồi, ít chuyển di mỡ tích trữ sau một thời gian bạn ko còn biết tới vòng 2 eo thanh mảnh nữa. Mang rộng rãi chị em sau lúc sinh bị sợ hãi vì mỡ bụng dư thừa không biết đựng vào nơi nào. Mỡ bụng khiến nữ giới mất tự tin lúc diện quần áo đi chơi, đi làm. Vậy khiến thế nào để giảm mỡ bụngsau sinh nhanh và hiệu quả nhất?
    [​IMG]
    thực tiễn mang số đông bí quyết để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, sở hữu 1 cách khôn xiết thuần tuý bạn sở hữu thể dùng khổ qua hay còn gọi là khổ qua để lấy lại vòng eo thon thả duyên dáng của mình. Cộng Trà giảm cân Vy Tea đi Nhận định bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh cùng mướp đắng nhé!

    bí quyết giảm mỡ bụng bằng mướp đắng cực hiệu quả

    Trong mướp đắng cất phổ thông thành phần giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và đánh tan lớp mỡ tích tụ do bạn ngồi nhiều và ít chuyển di. Để giảm mỡ bụng có cách thức này bạn sở hữu thể uống nước khổ qua hoặc làm trà uống rất là hiệu quả.
    [​IMG]

    Nước ép khổ qua giảm mỡ bụng nhanh chóng

    Vừa mang thể giảm cân và khối lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, việc uống nước ép mướp đắng rất tốt nhé những cô nàng.
    Chuẩn bị: hai quả mướp đắng
    phương pháp thực hiện: bạn tiến hành rửa sạch 2 quả khổ qua, bỏ vỏ và ép lấy nước uống thôi. Ban sơ kiên cố sẽ rất khó uống đó, vì không quen nên bạn với thể thêm một chút nước lọc hoặc ít chanh, nước ép táo vào để hợp khẩu vị của mình.

    Uống trà mướp đắng thay nước ép, vì sao không?

    Việc uống trà mướp đắng cũng như uống nước ép khổ qua vậy, chẳng những giúp bạn đánh tan mỡ bụng đáng ghét mà còn giúp bạn giảm cân nữa nhé! Giả dụ không có thời gian để làm cho nước ép uống mỗi ngày bạn mang thể dùng trà mướp đắng để tiết kiệm thời kì.
    [​IMG]
    cách thức thực hành hơi đơn giản: bạn chỉ cần thái mướp đắng thành những miếng mỏng cho lên chảo sấy khô, để nguội rồi cho vào hộp kín đậy lại để dành. Mỗi lúc muốn sử dụng thì bạn sở hữu thể lấy ra sử dụng thôi, nếu bạn bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh thì với thể tiêu dùng được trong 2 tháng đấy! Nên khiến càng rộng rãi càng tốt nhé!
    Đây là cách thức giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả sở hữu khổ qua khi uống trà hoặc nước ép khổ qua mỗi ngày, thì sau 1 thời kì bạn với thể giảm cân hiệu quả mà không còn khối mỡ bụng khó chịu nữa rồi. Ngoài ra, bạn cũng sở hữu thể ăn nhiều mướp đắng trong những món ăn để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn!

    Lưu ý có phương pháp giảm mỡ bụng bằng khổ qua:

    • Tuyệt đối không uống nước ép, trà hay ăn khổ qua lúc bạn đang đói bụng nhé! Nên ăn trong hoặc sau bữa ăn thôi.
    • Ẳn khổ qua mỗi ngày nhưng không có nghĩa là lạm dụng, ăn phổ thông quá sẽ ảnh hưởng tới các vấn đề khác.
    • các người bị huyết áp tốt cũng ko nên uống khổ qua.
    • nữ giới có thai và cho con bú ko nên sử dụng nhiều mướp đắng dễ gây co thắt tử cung.
    mướp đắng là thực phẩm rất gần gũi trong cuộc sống của bạn. ví như bạn muốn sở hữu vóc dáng eo dong dỏng, thì tiêu dùng mướp đắng là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả mà bạn mang thể tiêu dùng trong việc chế biến thành đa dạng món ăn …Một lần nữa Trà giảm cân Vy Tea chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng eo thuôn thanh xuân của mình!
     
  8. Haiyengiamcan

    Haiyengiamcan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/8/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có thể tham khảo giảm cân an toàn đẹp da tại: http://lanybeautea.com.vn
     

Chia sẻ trang này