Trả Góp Đất Nghĩa Trang Điều Ít Thấy

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi phuong.lachongvien, 4/10/2021.

  1. phuong.lachongvien

    phuong.lachongvien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/8/2021
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [TRẢ GÓP ĐẤT NGHĨA TRANG] ?.
    Trước đây chúng ta vẫn có những khái niệm về việc Mua Nhà trả góp – Mua Xe trả góp – Mua Điện thoại trả góp… nhưng có lẽ việc Mua đất Nghĩa trang trả góp thì chắc hẳn chưa có ai nghĩ đến. Thời đại hiện nay, với sự thay đổi suy nghĩ theo hướng tích cực của lớp trẻ và các bậc trung niên, việc chuẩn bị sẵn cho Gia đình và bản thân nơi An nghĩ vĩnh viễn ngàn thu ko còn là điều kiêng kị.

    Có những gia đình người lớn tuổi nhất mới ngoài 50 tuổi. Nếu ko có những thay đổi đột ngột thì phải 40-50năm nữa họ mới cần sử dụng đến Đất nghĩa trang. Nhưng với Quy mô và Quy hoạch theo đúng nghĩa Công viên Nghĩa Trang, nơi mà mọi người có thể vào đó để vãn cảnh, nghỉ ngơi, tụng kinh niệm phật hay chèo thuyền vọng cảnh, Thì việc mua một khuôn viên để làm nơi an nghỉ cuối cùng cũng là một việc cần thiết sau khi đã “An cư – Lạc nghiệp”.

    Tuy nhiên, để bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu một khuôn viên phần mộ trong khi chưa sử dụng đến cũng là một vấn đề khá nan giải đối với nhiều Gia đình. Vì vậy sau nhiều thời gian tham khảo ý kiến của các luật sư, cũng như tính toán các con số hợp lý.

    Công viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên đưa ra các mốc trả góp với CÁC PHẦN MỘI ĐÔI VIP KHU VIÊN LONG như sau :

    Trả trước 25% ( tương đương khoảng 6x triệu đồng)

    Sau 06 tháng : Trả tiếp 15%

    Sau 12 tháng : Trả tiếp 20%

    Sau 18 tháng : Trả tiếp 15%

    Sau 24 tháng : Trả nốt 25% còn lại.

    Hoàn thiện hợp đồng Đối với những khách hàng trả thẳng : Giảm trực tiếp 10% giá trị HĐ Đối với những khách hàng trả góp từ 5 khuôn viên trở lên : Giảm 10% giá trị HĐ

    —————————————————

    Liên hệ Đại diện phòng Kinh Doanh HOTLINE : 0962323123 Website Có cơ chế linh hoạt cho Khách hàng đầu tư từ 50 khuôn viên !!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong.lachongvien
    Đang tải...


Chia sẻ trang này