Sài Gòn: Trả Góp Tại Viện Tái Tạo Da Cindel Tox Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nước hoa vùng kín Foellie, 11/11/2020.

  1. Nước hoa vùng kín Foellie

    Nước hoa vùng kín Foellie Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/9/2020
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    “Trả góp tại Viện tái tạo da Cindel Tox có tốt không?” là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng gửi về cho chuyên mục lamdep360. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra cái nhìn khách quan nhất, để khách hàng có thể đưa ra quyết định “Có nên làm đẹp trả góp tại Viện tái tạo da Cindel Tox hay không?”, mời bạn cùng theo dõi nhé.

    [​IMG]

    Viện tái tạo da Cindel Tox triển khai chương trình “Làm đẹp trả góp với lãi suất 0%” và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng.

    1. Làm đẹp trả góp tại Viện tái tạo da Cindel Tox là gì?

    Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao. Làm đẹp không còn bị kỳ thị như trước đây nữa và hầu như tất cả chúng ta ai cũng mong muốn đẹp hơn mỗi ngày.

    Tuy vậy, vẫn còn những trở ngại khiến khách hàng chùn bước trên con đường tân trang nhan sắc. Một trong những trở ngại chính đó là vấn đề tài chính. CHƯA ĐẸP VÌ CHƯA ĐỦ TIỀN

    Thấu hiểu được điều đó, Viện tái tạo da Cindel Tox triển khai chương trình “Làm đẹp trả góp với lãi suất 0%” và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng.

    Làm đẹp trả góp tại Viện tái tạo da Cindel Tox là hình thức làm đẹp trước, trả tiền sau với lãi suất 0%. Khách hàng được chia nhỏ chi phí điều trị trong vòng 3-6-9-12 tháng tùy vào điều kiện kinh tế của khách hàng.

    2. Trả góp tại Viện tái tạo da Cindel Tox có tốt không?
    • Viện tái tạo da Cindel tox luôn thấu hiểu tâm lý của khách hàng, tạo mọi điều kiện tốt nhất để bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn hảo.
    • Viện tái tạo da Cindel Tox phối hợp cùng 22 ngân hàng triển khai chương trình làm đẹp trả góp, như lời tri ân gửi tới hàng ngàn khách hàng, với mong muốn ai cũng có cơ hội “trùng tu” nhan sắc.
    • Mặc dù tham gia dịch vụ làm đẹp trả góp nhưng chất lượng trong và sau khi điều trị vẫn không thay đổi. Đội ngũ y, bác sĩ làm việc tận tâm chu đáo, thăm hỏi khách hàng thường xuyên, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng.
    • Viện tái tạo da Cindel Tox trang bị cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, máy móc, dụng cụ đạt chuẩn quốc tế.
    • Khách hàng tham gia làm đẹp trả góp sẽ được bảo trợ bởi ngân hàng, không lo rủi ro tài chính, không lo lãi suất và chi phí phát sinh.
    • Viện tái tạo da Cindel Tox sở hữu các công nghệ làm đẹp độc quyền được chuyển giao từ Hàn Quốc, Mỹ như: Incugen Baby Face, Incugen Acnes, Incugen Peptitides, Incugen Lipo S-V.
    Có thể bạn quan tâm: Giảm béo mỡ bụng trả góp 0% ở tphcm

    [​IMG]
    Viện tái tạo da Cindel Tox hội tụ các chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao trong ngành thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, Mỹ.

    3. Lợi ích khi làm đẹp trả góp tại Viện tái tạo da Cindel Tox.

    Với chính sách làm đẹp trả góp lãi suất 0%, tất cả khách hàng, bao gồm những bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ có hầu bao khiêm tốn vẫn có thể tham gia làm đẹp trả góp.

    • Được bảo trợ bởi ngân hàng.
    • Linh hoạt thời gian trả góp: 3, 6, 9, 12 tháng.
    • Áp dụng với tất cả khách hàng.
    • Dễ dàng chi trả, làm đẹp thuận lợi.
    • Thủ tục đơn giản, hồ sơ duyệt nhanh gọn.
    • Khách hàng không chịu bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình điều trị.
    [​IMG]

    100% khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại Viện tái tạo da Cindel Tox.

    4. Thể lệ tham gia chương trình làm đẹp trả góp tại Viện tái tạo da Cindel Tox.

    Thông thường các chương trình trả góp đều có phát sinh chi phí dịch vụ và lãi suất đi kèm. Nhưng chương trình làm đẹp trả góp tại Viện tái tạo da Cindel Tox sẽ hỗ trợ khách hàng phần chi phí này, vậy nên khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ khoản lãi và chi phí phát sinh nào trong quá trình điều trị.

    Quý khách hàng chỉ cần trả trước 30% chi phí dịch vụ. 70% chi phí còn lại khách hàng sẽ được lựa chọn thanh toán hàng tháng trong vòng 3-6-9-12 tháng. Phần chi phí phát sinh + lãi suất ngân hàng, Viện tái tạo da Cindel Tox sẽ hỗ trợ chi trả cho khách hàng.

    Làm đẹp luôn là cuộc chơi đầy tốn kém, các chị em thường phải tiêu tốn rất nhiều tiền cùng 1 lúc cho các công nghệ làm đẹp hiện đại. Vì thế, “làm đẹp trả góp” chính là giải pháp giúp các chị em giảm bớt gánh nặng tài chính.

    Hi vọng bài viết trên đây đã đưa ra đáp án đầy đủ cho câu hỏi “Trả góp tại Viện tái tạo da Cindel Tox có tốt không?”. Đừng để vấn đề tài chính ngăn cản giấc mơ làm đẹp của bạn, hãy đăng ký ngay dịch vụ làm đẹp càng sớm càng tốt bạn nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nước hoa vùng kín Foellie

Chia sẻ trang này