Trà Nấm Linh Chi Có Những Tác Dụng Gì? Phương Pháp Nấu Trà Linh Chi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Thai Dinh, 13/11/2020.

  1. Thai Dinh

    Thai Dinh Thành viên mới

    Tham gia:
    25/5/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Với bộ phận đó là nấm linh chi & một trong những loại thảo dược quý hiếm, trà linh chi Hàn Quốc là dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích bởi khẩu vị thơm và ngon đặc biệt cùng với nhiều tác dụng ấn tượng so với sức đề kháng.

    Tổng quan về trà linh chi:
    Khác với trà xanh, linh chi đã được nhìn nhận là thần dược được biết tới từ rất lâu rồi, với tương đối nhiều tên thường gọi như thần tiên thảo, bất não thảo, … uống rất thơm và ngon có tính phòng trị bệnh cao & là siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm dành riêng cho vua chúa. Trong “Bản thảo cương mục”: linh chi được xếp là thuốc quý có tác dụng: bảo vệ can, giải độc, cường tâm, kiện não, tiêu đờm, ích vị, lợi niệu… trong khoảng time gần đây, các chuyên gia khoa học xác định: linh chi còn có tác dụng bổ trợ phòng và chống các bệnh ung thư, chống lão hóa và nâng cao tuổi thọ.

    Công dụng ấn tượng của trà linh chi Hàn Quốc
    thuộc những dưỡng chất dồi dào bên trên, nấm linh chi đóng vai trò cần thiết trong việc bổ trợ quá trình làm đẹp và quan tâm sức khỏe. Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Viện đủ chất Quốc gia) cho thấy thêm, linh chi là thảo dược bình an, lành tính, rất chất lượng cho quý khách, khác lạ trẻ em và thai phụ. Vị thuốc này có thể điều trị và ngăn ngừa dị ứng, rối loạn miễn dịch, cao huyết áp, viêm cuống phổi, xơ vữa động mạch, các bệnh ung thư. Hoạt chất triterpenes của nấm linh chi có chức năng giải phóng histamin trong cơ thể, tăng cường hoạt động vui chơi của gan và thúc đẩy chu trình hấp thụ oxy.

    >>> Nấm vân chi Hoàng Gia

    [​IMG]



    Một nghiên cứu và phân tích của Đại học Seoul (Hàn Quốc) cho thấy, nấm linh chi trọn vẹn không chứa độc tính, không gây tính năng phụ nếu được sử dụng quá liều. Lạ biệt, loại nấm này không tương kỵ thuộc những dược liệu khác. Được chiết xuất thiết yếu từ nấm linh chi, trà linh chi Hàn Quốc có thể mang về đồng loạt lợi ích tuyệt hảo sau:

    • cung cấp cho tuần hoàn máu: Việc dùng trà linh chi Hàn Quốc hằng ngày có thể phòng tránh Những rối loạn về máu, giảm bớt nguy hại thiếu máu tương tự như ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

    • Bồi bổ cơ thể: Tinh chất quý giá từ nấm linh chi trong loại trà này sẽ bổ sung một lượng lớn dưỡng chất thiết yếu, kích thích tiêu hóa, bồi bổ sức khỏe, nâng cao thực trạng suy nhược và nâng cao hệ miễn dịch một cách tác dụng.

    • trang trí da, ngăn ngừa lão hóa: Trà nấm linh chi có tác dụng đẩy lùi chu trình lão hóa da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, phục hồi, tái tạo tế bào từ sâu phía bên trong, đồng thời mang đến sắc đẹp trắng sáng, mịn màng.

    • điều hành và kiểm soát bệnh suy gan, suy thận, tiểu đường: Tiểu đường, suy thận, suy gan là Các bệnh lý nghiêm trọng, có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Một trong những tình huống này, tinh chất trà linh chi Hàn Quốc để giúp bồi bổ cơ thể, ức chế mầm bệnh & ngăn ngừa tái phát.

    • Phòng chống bệnh ung thư: Hoạt chất germanium trong trà linh chi có thể chặn lại sự của các tế bào bệnh ung thư, từ đó nhốt căn bệnh này rất chi là công dụng, cùng lúc giảm Những chức năng phụ của thuốc (sốt, đau đầu, rụng tóc, nhiễm trùng…).

    • tăng cường buổi giao lưu của hệ miễn dịch: Trà linh chi Hàn Quốc có công dụng chống lại Các loại vi khuẩn, virus gây bệnh, sa thải độc tố, cung cấp cho sản sinh dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và nâng cấp sức khỏe.

    • kích động tiêu hóa: dòng sản phẩm này giúp làm sạch ruột, chống táo bón mạn tính, ngăn ngừa chứng đầy hơi, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa, điều hòa chức năng của những tạng phủ, chủ trị viêm đại tràng, viêm loét dạ dày – tá tràng, tiêu chảy, đồng thời cung cấp cho hấp thụ đủ dinh dưỡng, chế biến cảm giác thèm ăn.

    • Điều trị chứng suy nhược thần kinh: Trà linh chi Hàn Quốc có thể nâng cấp tình trạng bất an, băn khoăn lo lắng, bồn chồn, mất ngủ kéo dãn, ngủ mất ngon giấc & tăng cường khả năng nhớ.

    • bổ trợ giảm cân: Với nguồn dưỡng chất dồi dào, dòng sản phẩm này đảm bảo hỗ trợ không thiếu năng lượng cho cơ thể, không chứa chất béo, giúp chắc bụng, no lâu, rất phù hợp với người thừa cân, béo bệu hoặc đang có ý định giảm cân.

    >>> https://linhchihoanggia.com/bai-viet/nam-thuong-hoang.html

    Ở nước ta, trong mươi năm vừa mới đây được người ta biết đến và dùng càng ngày càng nhiều với những cách thức khác biệt. Dẫu thế, sử dụng nấm linh chi bên dưới dạng trà linh chi vẫn được người dân yêu chuộng hơn cả vì chiết xuất được thành phần hoạt chất quí giá mà không xẩy ra ảnh hưởng bởi bên ngoài .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thai Dinh
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nấm linh chi rất tốt cho sức khỏe
     

Chia sẻ trang này