Trại Hè Tiếng Anh Cho Con

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Ngocbic, 12/6/2017.

  1. Ngocbic

    Ngocbic Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/6/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TRẠI HÈ QUỐC TẾ IGROW
    Trại hè quốc tế iGROW là một dự án mùa hè của AIESEC tại Hà Nội với sự điều phối của các bạn thực tập sinh nước ngoài, dành cho các bạn học sinh từ 12 tới 18 tuổi, hướng tới phát triển kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng sống tự lập và nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên về các vấn đề xã hội. Trại hè iGROW 2017 diễn ra từ 26 - 30/6 (5 ngày 4 đêm) với chủ đề Bình đẳng giới. Với mô hình trại hè đa văn hóa, độc đáo, giàu tính tương tác, trải nghiệm, dự án mong muốn sau Trại hè, các bạn trẻ không chỉ tự tin làm những điều mình yêu thích mà còn lan tỏa thông điệp về sự công bằng và nỗ lực để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

    Địa điểm tổ chức trại hè lần này nằm ở KHÁCH SẠN NGỌC BÁCH - MAI CHÂU, HÒA BÌNH. Khách sạn nằm gần Bản Lác, tiện cho các bạn trại viên thăm quan, ngắm cảnh. Tham gia trại hè, các bạn sẽ có những trải nghiệm hoang sơ, mộc mạc như: đêm lửa trại, giao lưu văn nghệ giữa các trại viên, BTC và thực tập sinh nước ngoài. Sự kiện Ngôi làng toàn cầu - trao đổi văn hóa Việt Nam và văn hóa từ nhiều nước trên thế giới qua hoạt động trưng bày, thuyết trình, ca múa, trò chơi truyền thống, ẩm thực…
    Trại hè “iGROW” là nơi bạn sẽ:
    [​IMG]Sống và học hỏi trong một môi trường đa văn hóa
    [​IMG]Thực hành Tiếng Anh trong điều kiện lý tưởng
    [​IMG]Nâng cao ý thức, trách nhiệm với cộng đồng
    [​IMG]Phát triển kỹ năng sống
    [​IMG]Nhận giấy chứng nhận từ Tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC Hanoi

    Trại hè cũng là một phần thưởng ý nghĩa nhất mà các bố mẹ có thể dành tặng các con, để các con được trải nghiệm thực tế về cuộc sống xung quanh cũng như những ngày hè vui chơi thư giãn lành mạnh, đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Vậy còn chờ gì nữa?! Đừng để mùa hè của bạn trôi qua một cách tẻ nhạt và vô vị! DEADLINE ĐĂNG KÍ LÀ 15/06/2017, bạn còn chần chừ gì nữa?
    Link đăng kí: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdMLmmQKipo4etEgS2EFelgmvperxpZgVIosxi82-1EjvJDZg/viewform

    Facebook: https://www.facebook.com/igrowsc/

    Hotlines:
    Trưởng Ban tổ chức (chị Ngọc): 0167 493 6379
    Chuyên viên nhân sự (chị Thoa): 096 1154 362
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngocbic

Chia sẻ trang này