Trải Nghiệm 2 Ngày Tuyệt Vời Khi Đi Du Lịch Miền Trung Vào Mùa Thu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Miền Trung mùa thu với rất nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Bạn có thể chọn hành trình hướng biển hoặc đến khám phá các thành phố cổ kính. Hành trình du lịch Miền Trung phần lớn kéo dài nhiều ngày, vậy chỉ với 2 ngày thì nên đi những đâu? Nếu vẫn còn băn khoăn lựa chọn thì hãy đến ngay với những gợi ý dưới đây.

    Du lịch Miền Trung mùa thu 2 ngày hướng Hội An


    Du lich Mien Trung mua thu đến Hội An chắc chắn sẽ là một hành trình đáng nhớ với bạn. Và sẽ càng thú vị hơn nếu bạn kết hợp tham quan với Đà Nẵng. 2 ngày là không đủ để trải nghiệm hết nhưng nếu biết sắp xếp lịch trình du khách vẫn sẽ có một chuyến du lịch Miền Trung mùa thu trọn vẹn.



    [​IMG]

    Tham quan Hội An cổ kính mùa thu

    Ngày đầu tiên trong lịch trình du lịch mùa thu Miền Trung hãy dành để khám phá những điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng. Bạn có thể đến tham quan Ngũ Hành Sơn. Ngọn núi nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ cùng ngôi chùa linh thiêng cổ kính. Tiếp đến buổi chiều sẽ di chuyển đến Hội An để khám phá phố cổ về đêm. Buổi đêm được xem là lúc đẹp nhất của phố cổ. Lúc này không khí nhộn nhịp, nhiều những hoạt động vui chơi giải trí diễn ra. Các món ngon Hội An cũng được bày bán nhiều hơn vào buổi tối. Bạn nên dành một bữa tối để thưởng thức món cao lầu nổi tiếng.

    Ngày 2, trở lại tham quan thêm vài điểm ở Đà Nẵng. Thông thường lý tưởng nhất du khách sẽ chọn tham quan Bà Nà Hill, Chùa Linh Ứng và ngắm cầu Rồng.



    Du lịch Miền Trung mùa thu 2 ngày hướng Đà Nẵng - Huế


    Tour du lịch Miền Trung mùa thu Đà Nẵng còn được kết hợp với Huế. Thành phố Huế mộng mơ và lãng mạn sẽ càng tuyệt vời hơn khi tiết trời vào thu.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp của thành phố Huế mộng mơ khi thu sang

    Bạn có thể tham khảo lịch trình ngày 1 với việc tham quan các điểm du lịch Huế. Điểm đến đầu tiên mà bạn nên ghé đó là Ngọ Môn. Công trình mang đậm kiến trúc phong kiến Việt Nam hấp dẫn du khách bởi sự cổ kính. Vào mùa thu, Ngọ Môn lại càng bình yên và hoài cổ hơn. Tiếp theo bạn có thể tham quan Điện Thái Hoà. Đây là nơi sinh sống của vua chúa triều Nguyễn thời xưa. Rất nhiều những cổ vật cùng trang phục vua chúa còn được lưu giữ ở đây.

    Tour du lich Mien Trung mua thu đến Huế du khách còn ưu tiên lựa chọn Chùa Thiên Mụ. Ngôi chùa này đã gắn liền và trở thành biểu tượng của xứ Huế mộng mơ. Ngoài ra còn nhiều điểm đến khác như Lăng Tự Đức, chợ Đông Ba, cầu Tràng Tiền, biển Lăng Cô... Tiếp theo ngày thứ 2 hãy dành thời gian tham quan Đà Nẵng như gợi ý ở trên.





    Du lịch Miền Trung mùa thu 2 ngày hướng Phú Yên


    Tour Miền Trung mùa thu với lịch trình 2 ngày nhiều du khách cũng lựa chọn tham quan Phú Yên. Vùng đất được mệnh danh xứ hoa vàng trên cỏ xanh chưa bao giờ khiến du khách phải thất vọng. Tạm biệt một mùa hè oi bức, bước vào mùa thu thời tiết ở Phú Yên dần trở nên dịu mát hơn. Chính vì thế mà du khách cũng cảm thấy thoải mái hơn những lúc di chuyển.



    [​IMG]

    Khám phá ghềnh đá dĩa khi đi du lịch Miền Trung mùa thu

    Phú Yên có rất nhiều điểm tham quan mà với lịch trình 2 ngày sẽ rất khó để bạn khám phá hết. Hãy lựa chọn những điểm nổi tiếng tiêu biểu để có một trải nghiệm tốt nhất. Gành Đá Đĩa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để khởi đầu hành trình du lich Mien Trung mua thu của bạn. Thắng cảnh tự nhiên này khiến ai lần đầu chiêm ngưỡng đều tấm tắc khen ngợi. Thật khó có thể tin được tự nhiên lại có thể tạo nên một cảnh đẹp độc đáo đến vậy.

    Bạn cũng có thể đến Đầm Ô Loan - một trong những đầm nước vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp yên bình như một bức tranh thuỷ mặc thì nay lại càng quyến rũ hơn trong tiết trời mùa thu. Không gian thoáng đãng, tự nhiên hiền hoà giúp du khách thư giãn tinh thần vô cùng. Ngoài ra còn nhiều điểm đến du lịch Miền Trung mùa thumà bạn có thể tham khảo như Nhà thờ Mằng Lăng (một trong những nhà thờ cổ nhất Việt Nam), Bãi Xép, Mũi Điện, Vịnh Vũng Rô…



    Trải nghiệm 2 ngày du lịch Miền Trung hướng biển


    [​IMG]

    Đảo Bình Hưng với vẻ đẹp biển xanh nắng vàng

    Du lịch mùa thu Miền Trung đi xa hơn một chút bạn có thể đến với đảo Bình Hưng. Nổi lên trong khoảng 2 năm gần đây, Bình Hưng được nhiều du khách ưa chuộng bởi vẻ đẹp hoang sơ. Hành trình du lịch Bình Hưng 2 ngày khá nhẹ nhàng, phần lớn du khách dành thời gian tắm biển, cảm nhận cảnh đẹp của đảo. Bên cạnh đó du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon từ hải sản đặc biệt là tôm hùm.

    Du lịch Bình Hưng thường được kết hợp tham quan với Ninh Chữ. Các vườn nho ở Ninh Chữ luôn được rất nhiều du khách ghé thăm. Bạn vừa có thể ăn thử nho tại vườn, mua nho về làm quà, đặc biệt là chụp vô số ảnh đẹp ở đây. Mùa thu Miền Trung bạn có thể tham khảo lịch trình này.

    Miền trung xưa kia được người ta biết đến bởi sự khô cằn sỏi đá, thiên nhiên khắc nghiệt. Nhưng ngày nay người ta lại bị hấp dẫn bởi những cảnh đẹp nên thơ xứ này. Hãy thử một lần du lịch Miền Trung mùa thu để tận hưởng nét dung dị, trữ tình ở đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này