Kinh nghiệm: Trải Nghiệm 3 Năm Triệt Lông Vĩnh Viên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lnguyen1, 27/8/2018.

  1. lnguyen1

    lnguyen1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Em là mem mới của diễn đàn ạ, hôm nay muốn vào chia sẻ về kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn của em. Thú thực em đã tìm kiếm rất nhiều chia sẻ và thấy nó hơi thiếu thiếu, nên viết chia sẻ về kinh nghiệm của mình cho các mẹ cần - nghĩ đến lúc mình tìm hiểu vất vả nên muốn mn đỡ vất xíu ạ:

    Background về em: Nói qua 1 chút là em thuộc dạng lông dày rất là dày, và đen. Từ hồi đi học là em cứ thích mỗi mùa đông thôi, vì được mặc áo dài tay cho đỡ ngại. Là con gái mà - thú thực cũng mấy lận bị bạn bè chọc ghẹo xong về khóc rưng rức cả đêm rồi :(

    Nên khi nghe về triệt lông vĩnh viền là em mừng lắm. Nhưng cũng mất 1 thời gian rất dài là dài em mới đủ tự tin đi triệt - thứ nhất vì sợ đau, thứ 2 vì mắc tiền quá. Nên sống với mặc cảm hơn 25 năm em mới có can đảm đi triệt lông ạ.

    Thứ nhất nói về triệt lông thì có rất nhiều công nghệ (IPL, Diode laser, New elight) nhưng theo tìm hiểu của em thì diode laser là công nghê tốt nhất và an toàn, không đau rát nhé.

    Thực ra độ đau rát nó phụ thuộc vào lông mình cứng và đen như thế nào các mẹ ạ. Do cách thức máy này là nó " bắt màu", sẽ tiêu diệt những chỗ màu đen, nên lông càng đen thì càng đau và càng hiệu quả. Ngoài ra thì chỗ nào nhiều thịt ( như đùi) sẽ ít đau hơn những chỗ nhiều xương.

    Em triệt tính ra là cả người, lông chân, tay, nách mép và mặt ạ (cwl) ahuhu em liệt kê ra đây mà cũng thấy xấu hổ nữa. em cảm nhận thì chân và tay và đau nhất ( vì lông em cứng và dày quá) ngoài ra thì không đau lắm đâu. Ví dụ như chỗ đùi trên của chân hay phần trên cánh tay thì không đau. Mức sóng có thể được điều chỉnh theo mức chịu đựng của mình, nhưng cũng tỷ lệ vs hiệu quả liệu trình đấy ạ

    Hiệu quả: Em khá hài lòng vs hiệu quả của công nghệ diode laser. Em highly recommend cái này ạ. Lông thưa và mỏng hơn trông thấy. Tuy nhiên nó không hết được 100% các mẹ ạ. Cái này thì em nghĩ là do em ko có dkien đi đều đặn ( do em đky gói xong thì chuyển ctac đi xa nên không theo đúng lịch trình spa recommend được - huhu). Và thêm nữa là lông em quá dày vào rậm, nên nó ít hơn rõ rệt, nhưng vs các mẹ lông mỏng và thưa thì em ko dám chắc nhé - chỉ sợ các mẹ expect nó sẽ sạch sẽ 100% thì em nghĩ là hơi khó...

    Nên triệt spa nào: Lúc em tìm chỗ triệt thì là theo đứa bạn em nó giới thiệu - spa Evania ở Nguyên Hồng - Hà nội ạ, nhưng sau này em có làm ở Thu Cúc ( có 1 lần thôi) và ở Kangnam (1 liệu trình). Về giá cả thì mọi người tự google nhé, thu cúc vs kangnam là thuộc loại đắt nhất trên thị trường roài ( và em đăng ký lúc khuyến mãi 50% nên cũng đỡ hơn). Lý do em đi nhiều chỗ vậy là do đổi công tác ạ... Nhưng sau khi đi cả 3 nơi thì em thấy là... chả khác gì nhau mọi người ạ. Vì cái này thực ra tiền mua cái máy là đắt nhất, sau đó chắc là tiền PR quảng cáo làm mức chênh lệch giữa các nơi. Chứ thú thực là chất lượng nhân viên thì nói vậy chứ hên xui lắm. chỗ evania em làm thấy các bạn còn nice hơn Kangnam. Kangnam nhân viên cứ nghĩ họ là bác sĩ hay sao chứ, em đăng ký gói 6 buổi mà cả buổi cứ nói đi nói lại là 6 buổi không đủ liệu trình, rồi chê lông em dày làm phải 15 buổi ms hết ( trong khi liệu trình chính thức là 10 buổi). Thực sự kiểu cách nhân viên làm em rất bực mình. Thế nên kinh nghiệm của em là: các mẹ nên hỏi kỹ về công nghệ máy sử dụng là gì, miễn là diode laser ( nếu cần thì xin cho coi máy móc tận mắt cho yên tâm), thì các mẹ yên tâm đăng ký, không cần thiết phải đi những chỗ mắc tiền đâu ạ... không được gì đâu.

    Những chia sẻ khác: Mọi người nên hỏi kỹ về quy trình - số buổi - giữa các buổi bao nhiêu và bảo hành như thế nào. Em thấy như Thu cúc thì ko có bảo hành - còn Kangnam thì bảo hành 4 buổi/2 năm.

    Nhưng có 1 điều là trong khi Thu Cúc và Evania đều dặn là 1 tháng làm 1 lần - thậm chí là 5-6 tuần/lần- trường hợp lông mọc chậm, thì Kangnam lại bảo là 10-14 ngày/lần. Em đang băn khoăn ở chỗ này, vì em đã google tìm kiếm bằng cả tiếng anh thì ko có ai mà lại recommend 10 ngày/ lần hết ạ. Tìm hiểu trên thế giới thì nó bảo 2 tuần lông chưa mọc lại nên đi triệt cũng ko có ích lợi gì, mà nếu vậy thì thấy bọn Kangnam này làm tiền quá, nên em đang bưc mình hxhx. Em gọi hỏi xin số model máy để google thêm mà nó ko cho. Chắc phải sắp xếp qua đó coi thế nào.

    Anw, có gì em sẽ update thêm ạ. Mong các mẹ thông thái chia sẻ thêm nhé :X:X
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lnguyen1
    Đang tải...


  2. Namtran92

    Namtran92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/6/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  3. Namtran92

    Namtran92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/6/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn ơi bạn đã triệt lông o đâu rồi,cho mình địa chỉ với bạn
     
  4. bichvu2512

    bichvu2512 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/11/2018
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Liệu có triệt được lông vĩnh viễn không?
     
  5. meoxuxi

    meoxuxi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này