Trải Nghiệm Chuyến Du Lịch Hè Thú Vị Tại Khu Du Lịch Đại Lãnh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 15/7/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    KDL Đại Lãnh là một nơi đến lôi cuốn rất đông du khách trẻ tìm đến hưởng thụ. Nơi này có xây dựng khá độc đáo với bãi cát trắng mịn màng, làn nước trong veo khiến cho khung cảnh trở nên hoàn hảo. Cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị tại khu du lịch Đại Lãnh và nếu khách tham quan muốn có chuyến tham quan hè với những trải nghiệm ấn tượng, khó quên thì hãy dành thời gian đến nơi này nhé

    KDL Đại Lãnh nằm cách thị xa Tuy Hòa khoảng 30km về phía Nam và cách thành phố Nha Trang khoảng 80km về hướng Vắc. Khu du lịch được thành lập ngay trên bãi biển Đại Lãnh, thuộc địa phận xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh. Từ thị xã Tuy Hòa đi vào, các bạn sẽ phải vượt qua đèo Cả - đây là đường đèo giữa 2 tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên, dài 12 km và khá cong vút. Tuy nhiên con đường đèo này lại mang tới cho khách du lịch cơ hội ngắm nhìn khung cảnh biển xanh mênh mông, những cơn sóng được áng nắng chiếu vào lấp lánh, thuyền bè tấp nập qua lại khu du lịch biển Đại Lãnh với những khu nhà gỗ được thành lập ngay ở đó.

    [​IMG]

    Khung cảnh thơ mộng ở khu du lịch Đại Lãnh mang tới cho các bạn cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, tươi mát. Bãi tắm Đại Lãnh có dải cát trắng mịn, nước trong vắt, độ thoải lớn nên bơi xa bờ vẫn yên tâm.

    lạ mắt này chính là nguồn nước ngọt từ chân núi chảy ra, hòa vào biển cả quanh năm và không bao giờ cạn

    Kế bên bãi biển chính là rừng phi lao xanh lè, gió thổi vi vu hòa với tiếng sóng biển xì xào thành một bản nhạc không lời vô cùng du dương, trầm bổng mang tới cho bạn cảm giác thật sự thư giãn

    [​IMG]

    Những gỗ nhà gỗ nhiều màu sắc lấp ló sau hàng dương xanh là điểm nhấn của tại đây, cũng chính là điểm cắm trại nhiều người biết đến của vùng đại dương Đại Lãnh, biến thành một nơi thân thuộc với những hành khách trẻ đam mê phượt, khám phà và yêu mến cảnh quan thiên nhiên thanh bình

    [​IMG]

    Khung cảnh thật đẹp và yên bình với những ngôi nhà đẹp đẽ, đủ màu sắc hay những chiếc xích đu làm từ lốp xe, ván gỗ và phía xa là những dây trang trí được gắn đầy vỏ ốc như những tấm rèm độc đáo đang đung đưa trong gió. Dù đó chỉ là những tiểu cảnh nhỏ nhưng cũng đủ để biến không gian khi đến đây trở nên thơ mộng hơn và bức tranh phong cảnh nơi đây cũng có thêm những nét chấm phá rực rỡ.

    [​IMG]

    Đặt chân tới những khu nhà gỗ, chắc chắn khách du lịch không thể kiềm lòng mà giơ máy lên chụp ngay vì góc nào cũng đẹp và độc đáo. Những giáo đồ sống ảo chắc chắn sẽ rất thích nơi này

    [​IMG]

    Đến KDL Đại Lãnh các bạn không chỉ được tham quan và sống ảo mà địa điểm này còn có nhiều thưởng thức cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón hành khách.

    bạn có thể tham gia chèo thuyền Kayak, thưởng thức lướt sóng hay chơi motor nước. Nếu đi cùng nhóm thì có thể thi chèo thuyền vượt sông cũng là hoạt động khá lôi cuốn.

    Nếu khách du lịch muốn có những trải nghiệm nhẹ nhàng thì có thể tìm cho mình một góc nhỏ nào đó ngồi buông cần câu cá cũng rất lôi cuốn.
    Mua ve may bay tet 2020 đến với Phú Yên và du khách cũng sẽ có thêm nhiều hưởng thụ hấp dẫn

    [​IMG]

    KDL Đại Lãnh cũng là một địa điểm du lịch cực kì tuyệt vời cho các loại hình chuyến tham quan từ dã ngoại, thể thao, teambuilding đến nghỉ dưỡng. Nơi này còn có nhiều dịch vụ hết sức đa dạng như nhà hàng, phòng karaoke, lều cắm trại ngoài trời cao cấp, với 20 chòi ki ốt và 15 chòi tranh xếp thành hàng dài cho các bạn nghỉ ngơi, tắm đại dương.

    [​IMG]
    Bên cạnh các trò chơi hấp dẫn thì cắm trại qua đêm trên bờ biển cũng là hoạt động không thể thiếu khi tới biển Đại Lãnh. Hội các bạn cùng nhau dựng trại, nướng đồ ăn, vui chơi, ca hát hay cùng ngồi quanh đống lửa hồng chia sẻ những câu chuyện vui. Nhiều lúc du khách lại muốn tọa lạc dài trên bờ biển nghe tiếng sóng vỗ xì xào, lặng ngắm những vì sao đêm rạng ngời lấp lánh trong không gian yên tĩnh của biển Đại Lãnh khi về đêm, đó cũng là lúc hành khách có thể cảm thấy an ninh và yêu đời đến dường nào.

    [​IMG]
    lâu nay biển Đãi Lãnh đã nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình nay lại có thêm KDL Đại Lãnh như một sự liên minh tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những du khách đang có ý định đi cắm trại hay đang tìm kiếm một nơi tươi mát để "trốn nắng" mùa hè. Để có chuyến du lịch để dành du khách đừng quên mua vé máy bay giá rẻ nhất đến với khi đến đây nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này