Trải Nghiệm Cố Đô Huế Thơ Mộng Với Gia Đình

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi no06011993, 5/9/2017.

  1. no06011993

    no06011993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/9/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Huế một trong những địa điểm du lịch lớn nhất Việt Nam được nhiều du khách trong nước và ngoài nước đến du lịch hằng năm. Huế được biết đến với những danh lam thắng cảnh hùng vĩ sông Hương núi Ngự, Kinh thành Đại Nội uy nghi với các kiến trúc cổ xưa còn lưu giữ lại, cùng với các lăng tẩm của các vị vua Triều Nguyễn hay những ngôi chùa cổ kính như chùa Linh Mụ. Không những vậy đến với Huế không những thăm quan các di tích mà du khách còn được hưởng thức những món ăn ngon tại các khu ẩm thực tại chợ Đông Ba hay những món ăn được dâng lên các vị vua ở các nhà hàng.
    [​IMG]
    Vậy Du Lịch Huế vào thời điểm nào là hợp lí ?

    Khoảng thời gian mùa thu từ tháng 9 đến hết tháng 11, được xem là thời điểm lí tưởng đi du lịch Huế. Lúc này thời tiết ôn hòa, không quá nóng và chưa lạnh, khí hậu mát mẻ thuận tiện cho việc tham quan, du lịch khi tới Huế. Rất thích hợp cho gia đình đi du lịch và trải nghiệm cố đô Huế.


    Nếu đến Huế Du Lịch bạn nên tham quan những gì ?

    Đến với Huế người ta liên tưởng đến ngay tới kinh thành Đại Nội nơi mà các vị vua cuối cùng của nước Việt Nam sinh sống hay là những ngôi chùa linh thiên. Một số địa điểm du lịch ở tại Huế mà mọi gia đình đi du lịch không nên bỏ qua.
    + Đại Nội Kinh Thành Huế: Là khu di tích lịch sử quý nhất trong quần thể di tích Cố Đô Huế được UNESCO công nhận là di sản văn hoá Thế giới ngày 11-12-1993.
    [​IMG]
    Nơi đây là địa điểm yêu thích của các du khách việt nam và nước ngoài.​
    + Chùa Thiên Mụ: Ngôi chùa nằm dọc theo dòng sông Hương mà từ đây là có thể nhìn dòng chảy của dòng sông Hương thơ mộng hơn thế nữa ngôi chùa còn gắn với những giai thoại về vị vua triều Nguyễn.
    [​IMG]
    + Lăng Khải Định: Lăng Khải Định là công trình cố xưa có kiến trúc vô cùng độc đáo nhất trong các lăng của các vị vua triều Nguyễn.
    Lăng Khải Định hay còn được gọi là Ứng Lăng chính là lăng mộ của vua Khải Định, vị vua thứ 12 của triều Nguyễn. Đây là công trình có lối kiến trúc độc đáo pha trộn giữa nét hiện đại của Châu Âu và nét cố điển của Việt Nam.
    [​IMG]
    + Chợ Đông Ba: Nằm ở đường Trần Hưng Đạo là nơi tập trung buôn bán lớn nhất Huế đã có lịch sử lâu đời không những vậy nó còn là nơi tập trung các ẩm thực đặc sắc của Huế. Nếu như đến tham quan Huế thì các gia đình không nên bỏ lỡ địa điểm này.
    [​IMG]
    + Du thuyền trên sông Hương: Và cuối cùng là cùng đắm chìm trên dòng sông Hương thơ mộng trên những chiếc thuyền rồng cùng thả mình vào dòng sông hưởng thức những bài hò Huế một nét văn hóa vô cùng đặc sắc. Cùng thả những ngọn đèn hoa đăng lấp lánh ánh sáng của ngọn nến với nhiều màu sắc trên dòng sông Hương thơ mộng.
    [​IMG]
    Chi tiết để hưởng thức du thuyền trên sông: http://huesmiletravel.com.vn/blog/808-ca-hue-song-huong.html
    Trên đây là những gợi ý nho nhỏ của mình về du lịch ở Huế khi đi cùng gia đình và bạn bè. Mình sẽ cập nhật thêm những địa điểm mà khi đến Huế bạn nên thăm quan.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi no06011993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này