Trải Nghiệm Cuộc Sống Thượng Lưu Tại Liền Kề Dự Án Danko City Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Greymat, 15/9/2020.

  1. Greymat

    Greymat Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu những ưu thế vượt trội hiếm có khó tìm; kế thừa phát triển những tinh hoa xây dựng và được phát triển xanh với thiết kế đẳng cấp, mang lại tiện nghi cho cư dân, liền kề Danko City đang được xem là không gian đáng sống bậc nhất khu vực phía Đông thành phố Thái Nguyên.

    Không gian sang trọng mang phong cách Tân cổ điển châu Âu
    Nếu như shophouse là loại hình nhà ở kết hợp giữa sinh sống và kinh doanh thì biệt thự, liền kề lại hướng đến giá trị sống thượng lưu, sang trọng, không gian riêng tư cho cư dân. Đây thực sự đều là những không gian sống đáng mơ ước. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tiềm lực kinh tế để có thể sở hữu những căn biệt thự cao cấp. Nắm bắt được những mong muốn của khách hàng, Danko Group đã tiến hành triển khai xây dựng một số lượng lớn liền kề tại dự án khu đô thị Danko City Thái Nguyên. Đây cũng là loại hình nhà ở cao cấp mà lại có mức giá mềm hơn so với loại hình biệt thự.
    [​IMG]
    Sản phẩm liền kề của Danko City ra đời đáp ứng nhu cầu không gian sống đẳng cấp và mức giá hợp lý của người dân
    Với trí tuệ nhạy bén bắt kịp thời đại của những kiến trúc sư nổi tiếng, các sản phẩm liền kề của Danko City được thiết kế hiện đại với không gian mở, tận dụng tối đa gió trời và ánh sáng. Đặc biệt những chi tiết thiết kế tinh tế và cân xứng giúp tất cả các phòng chức năng đều có khoảng thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên. Tại Danko City Thái Nguyên, các sản phẩm đều sẽ được thiết kế theo kiến túc Tân cổ điển với sự kết hợp hài hòa trong từng không gian sống của ngôi nhà.
    Bên cạnh đó, các căn liền kề trong dự án Danko City Thái Nguyên đều được quy hoạch thông minh cả về vị trí, công năng sử dụng; với vị trí gần hồ, hoặc được trồng nhiều cây xanh, hay cạnh các khu vui chơi, công viên; vừa mang lại cho cư dân sự an bình, vừa tạo được một không gian thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy, không chỉ hướng đến tính thẩm mỹ, thiết kế các căn hộ liền kề của Danko City còn mang giá trị phong thủy vô cùng to lớn, với tầm nhìn đẹp, không gian sáng, đón gió trời thanh mát, mang đến tiền tài, vượng khí cho gia chủ khi xét theo khía cạnh phong thủy - "nhất cận thị, nhị cận giang".
    Cảnh quan độc đáo, tiện ích độc quyền, tận hưởng từng phút giây tại Danko City
    Là một quần thể thống nhất giữa biệt thự, shophouse, liền kề trên quy mô 50ha, nên các sản phẩm liền kề sẽ được thừa hưởng tất cả các tiện ích sẵn có của toàn thể dự án Danko City Thái Nguyên, từ vị trí, không gian, cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích hiện đại độc quyền tiêu chuẩn 5 sao.
    Tại Danko City, cư dân sẽ có trọn vẹn 365 ngày tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, trút bỏ mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Bước qua cổng chào The Light tráng lệ là thế giới của sự yên bình, thư giãn khó nơi nào có được. Trên quy mô gần 50ha, dự án dành đến hơn 60% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đẳng cấp, mang lại không gian sống thoáng đãng, tránh xa ồn ào khói bụi.
    Kiến trúc sư Younes Ainar – Giám đốc thiết kế JicaScape – Đơn vị thiết kế cảnh quan cho dự án Danko City chia sẻ: "Sau khi nắm bắt được những mong muốn cùng tâm huyết của CĐT Danko Group tại Danko City, chúng tôi đã lên ý tưởng thiết kế cảnh quan cho dự án, với mục tiêu xây dựng Danko City trở thành một KĐT đẳng cấp với tiêu chuẩn thiết kế quốc tế, tạo nên một khung cảnh mang tính chất biểu tượng cho thành phố. Các tuyến đường và hệ cây xanh, tiện ích trong dự án đều được hoàn thiện theo từng chủ đề, nhằm tối ưu hóa chất lượng cảnh quan đô thị cho KĐT Danko City".
    Với Danko City, sau những ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể cùng gia đình thư giãn, dạo bộ trong 18 cụm công viên cây xanh. Bố mẹ nhìn các con vui chơi tại vườn chơi cho trẻ nhỏ; ông bà hẹn nhau tập thể dục bên hồ Mắt Rồng; hoặc có thể tìm đến không gian yên tĩnh, cùng tri kỷ chơi cờ, luận bàn thế sự… Tuyệt vời nhất vào mỗi buổi chiều, cư dân thảnh thơi thư giãn trong làn nước mát ở bể bơi phong cách resort, các đôi tình nhân có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp từ du thuyền đẳng cấp trên bến Monaco. Đặc biệt, với những căn liền kề có view ôm trọn sân khấu nhạc nước The Harmony, thì mỗi tối cuối tuần, cư dân sẽ được mãn nhãn với những màn trình diễn đặc sắc. Mọi thứ hòa quyện tạo nên không gian sống đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của cư dân, để mỗi ngày tại Danko City đều là những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời.
    [​IMG]
    Không chỉ để ở, chủ nhân của các căn liền kề tại Danko City Thái Nguyên còn có khả năng đầu tư sinh lời trong dài hạn thông qua hình thức cho thuê. Chủ đầu tư cho hay, với số lượng lớn các chuyên gia nước ngoài, đội ngũ cán bộ công nhân công tác tại các nhà máy trong các khu công nghiệp thuộc tỉnh Thái Nguyên, Danko City sẽ góp phần giải quyết bài toán này và mang lại giá trị kinh tế cho các chủ nhân trong tương lai.
    Dự án Danko City Thái Nguyên nói chung và dãy liền kề trong dự án nói riêng đều là những siêu phẩm BĐS đang được chờ đón trên thị trường. Hứa hẹn, nơi đây sẽ là khu đô thị đẳng cấp và đáng sống nhất xứ trà, mang lại cho quý cư dân cuộc sống hiện đại và lý tưởng bậc nhất tại thành phố Thái Nguyên.
    Liên hệ: 0368114115 để được tư vấn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Greymat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này