Trải Nghiệm Đi Bộ Dưới Lòng Đại Dương Ở Đảo Ngọc Phú Quốc Tết Dương Lịch 2020

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 11/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tết dương lịch này bạn đã lên lịch trình cho chuyến “đu đưa” đầu năm nào của mình chưa? Bạn có muốn mở đầu một năm mới với những trải nghiệm thú vị trên hòn đảo ngọc Phú Quốc không. Hãy đến với Du Lịch Việt, trải nghiệm tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 đi bộ dưới lòng đại Dương. Sẽ có nhiều điều lý thú đang chờ bạn đó!

    Phú Quốc vốn được mệnh danh là đảo Ngọc, với những bãi biển trong xanh, bờ cát mịn, nắng hiền hòa, sóng êm và đặc biệt có những rặng san hô rực rỡ sắc màu vẫn còn nét nguyên sơ. Đến với chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này bạn sẽ được tham quan và tắm tại các bãi biển vô cùng đẹp: bãi Sao, bãi Thơm, bãi Vòng, bãi Ông Lang, bãi Dài, bãi Khem… Khám phá những hòn đảo hoang còn nhiều nét đẹp hoang sơ như: Mũi Ông Đội, Hòn Dăm, Hòn Thơm…



    Trải nghiệm đi bộ dưới lòng đại dương


    Trong tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này, bạn không thể bỏ qua trải nghiệm vô cùng thú vị: đi bộ dưới lòng đại Dương, ngắm nhìn những rặng san hô hay thậm chí bạn còn được ngắm nhìn đàn cá đang tung tăng bơi lội, khám phá vẻ đẹp đại dương. Phú Quốc là địa điểm thứ ba tại nước ta sau Nha Trang và Cù Lao Chàm – Đà Nẵng khai thác dịch vụ này.



    [​IMG]

    Dịch vụ đi du lịch khám phá dưới lòng đại dương được rất nhiều du khách yêu thích

    Để được trải nghiệm tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 đi bộ dưới lòng đại dương bạn có thể tới bãi Sao hoặc tới cảng An Thới, nơi có công viên san hô Namaste Phú Quốc. Tại công viên san hô, bạn có thể di chuyển bằng cano đón khách theo giờ tại khu vực cảng tàu ra khu vực công viên bảo tồn san hô, có 2 chuyến trong ngày lúc 13h30 và 14h30. Hoặc nếu bạn không muốn đi thời gian này có thể thuê cano riêng. Bạn nên liên hệ trước để được giữ chỗ và chọn thời gian thích hợp.

    Đến với trải nghiệm đi bộ dưới lòng đại dương trong tour Phú Quốc tết dương lịch 2020, bạn không nhất thiết phải biết bơi. Các nhân viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn sẽ được đi tàu, đến nơi có độ sâu 5m đến 6m, những nơi có rặng san hô đẹp. Sau đó bạn được cho đội một chiếc mũ giống phi hành gia vậy đó. Chiếc mũ này được làm bằng thủy tinh trong suốt chống thấm nước, được bơm oxy tinh khiết, đảm bảo cho bạn thở được như ở trên cạn.

    Chiếc mũ nặng khoảng 40kg, tuy nhiên khi xuống nước nó chỉ còn nặng khoảng 4kg thôi. Bạn còn được cung cấp bạn sẽ được 1 đôi dép chuyên dụng để đi dưới biển và ngắm nhìn đại Dương. Bạn sẽ có khoảng 20-30 phút cho trải nghiệm đi bộ dưới lòng đại dương trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này. Du Lịch Việt tin bạn sẽ bị đắm chìm với vẻ đẹp của đại dương tiếc nuối khi lên bờ đấy.



    [​IMG]

    Trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới lòng đại dương khi đến du lịch Phú Quốc

    Để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong tour du lich Phu Quoc tet duong lich 2020 đi bộ dưới lòng đại Dương này, bạn có thể thuê dịch vụ chụp ảnh dưới nước với chi phí khoảng 300.000đ/ 1 khách hoặc 500.000đ/ 2 khách với 20 – 25 hình ảnh / 1 khách. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là trải nghiệm này chỉ dành cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.

    Kết thúc trải nghiệm nghiệm tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 đi bộ dưới lòng đại dương này, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ đưa lên cano, đưa vào bờ, được cung cấp khăn tắm, được cung cấp dịch vụ tắm nước ngọt và thay đồ.



    Khám phá những điểm đẹp, những món ăn ngon


    Sau khi trải nghiệm đi bộ dưới lòng đại Dương ở đảo ngọc trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 thì bạn còn có thể khám phá những điểm du lịch đẹp, những món ăn hải sản tươi ngon tại nơi đây nữa đó.

    - Tham quan các địa điểm du lịch: nhà tù Phú Quốc, khu du lịch suối Tranh, rừng quốc gia Phú Quốc, mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, khu trưng bày ngọc trai Cội Nguồn, bảo tàng Cội Nguồn, Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, làng chài Hàm Ninh, vườn tiêu Phú Quốc, cơ sở làm mắm, cơ sở sản xuất rượu sim… trải nghiệm câu cá, câu mực đêm, lặn biển, ngắm bình minh tại làng chài Hàm Ninh hay ngắm hoàng hôn trên biển… tại tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này.



    [​IMG]

    Tham quan khám phá khu du lịch Suối Tranh khi đến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020

    - Các hoạt động vui chơi trong nhà: ngoài những trải nghiệm thiên nhiên, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi trong nhà và ngoài trời tại khu vui chơi Vinpearl Land, tham quan quần thể động vật phong phú và quý hiếm tại khu Vinpearl Safari.

    - Thưởng thức hải sản đặc trưng: Gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, Ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng, hàu nướng, bào ngư, hải sâm, nhum biển nướng …,

    - Tham gia hoạt động mua sắm: đến với chuyến tham quan du lich Phu Quoc tet duong lich 2020 này, bạn cũng có thể mua rất nhiều đặc sản nổi tiếng nơi đây: Nước mắm Phú Quốc, gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, Hải Sâm, bánh tét lá mật cật, cá khô Thiều, nấm tràm Phú Quốc, cá nhông lấy thịt, nấm tràm, ngọc trai Phú Quốc, rượu sim, hồ tiêu Phú Quốc… tại các khu chợ du lịch Phú Quốc. Đây sẽ là những món quà tuyệt vời mà bạn dành cho người thân trong hành trình du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này.

    Chỉ nghe thôi cũng thấy vô cùng hấp dẫn phải không. Du Lịch Việt tin đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn bắt đầu một năm mới đầy sức sống đấy. Còn chờ gì nữa, chuẩn bị hành lý, lên đường cùng Du Lịch Việt đi trải nghiệm tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 thôi nào!



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này