Toàn quốc: Trải Nghiệm Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái Cho Gia Đình Việt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quyennumi0607, 28/6/2018.

  1. quyennumi0607

    quyennumi0607 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/6/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong những năm gần đây, nhu cầu lái xe ô tô càng phát triển và trở nên vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu một chiếc xe riêng cũng như tiến hành các bước bảo trì xe. Chính nhờ nhu cầu này mà những dịch vụ trải nghiệm thuê xe tự lái bắt đầu xuất hiện.
    Mioto là một trong những đơn vị đầu tiên và có có uy tín trên lĩnh vực cho dịch vụ cho thuê xe tự lái. Hiện tại, công ty Mioto đang phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, theo mô hình kinh tế sẻ chia. Mioto hướng tới việc xây dựng một cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh với nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.
    Bạn có thể download ứng dụng và trải nghiệm dịch vụ của Mioto tại:
    IOS: https://goo.gl/KJ7i9H
    Android: https://goo.gl/9B4GeS
    Hiện nay, Mioto cung cấp hơn 100 loại xe có thương hiệu và kiểu dáng khác nhau trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp, sẵn sàng phục vụ yêu cầu của bạn. Và bất kể bạn đang ở đâu: TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đà Lạt, Long An,... thì đều vẫn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe của Mioto
    Bạn có thể làm gì với Dịch vụ cho thuê xe tự lái của Mioto?
     Thuê xe gia đình đi du lịch ngắn/dài ngày
    Như chúng ta đã biết, nhu cầu đi du lịch của con người ngày càng phát triển, và việc đi du lịch lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe tự lái. Mioto cung cấp cho những gia đình có mức sống trung bình dịch vụ cho thuê xe gia đình 4 chỗ 7 chỗ để thuận tiện hơn cho việc đi du lịch, nghỉ ngơi và khám phá những điều mới mẻ mà không cần phải bỏ ra một khoản tiền quá lớn để mua xe.

    Thuê xe gia đình sẽ giúp bạn tránh khỏi những bất tiện hay những vấn đề khó khăn khi đi du lịch theo tour hay đi bằng những phương tiện khác. Mioto sẽ mang lại cho bạn những phút giây tận hưởng tối đa cùng gia đình, bạn bè và thoải mái khám phá cuộc hành trình của mình.

     Thuê xe chạy Grab
    Grab là một trong những phương án hiệu quả dành cho công việc của bạn trong quá trình chưa tìm thấy công việc phù hợp. Tuy nhiên, yêu cầu sở hữu riêng một chiếc xe để trở thành tài xế Grab thì không phải ai cũng có thể đáp ứng được. Đây chính là lúc bạn cần tìm đến dịch vụ thuê xe chạy Grab của Mioto.

    Đến với dịch vụ của Mioto, chúng tôi giúp khách hàng kết nối với chủ xe một cách nhanh chóng, dễ dàng và tạo mọi điều kiện để bạn được hưởng ưu đãi tối ưu nhất. Với mức giá thỏa thuận phù hợp, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc xe tự lái thuê theo tháng để chạy Grab, đảm bảo được thu nhập cho bản thân.

     Thuê xe hoa đám cưới
    Thông thường, một dịch vụ cho thuê xe tự lái ngắn hạn trong vòng 1 – 2 ngày sẽ hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề tìm thuê xe hoa đám cưới. Sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái của Mioto, bạn sẽ chắc chắn được đảm bảo về thẩm mỹ và chất lượng xe 100%, mang lại những trải nghiệm thú vị cho đám cưới của gia đình mình.

    Ngoài ra, với dịch vụ thuê xe tự lái của Mioto, bạn cũng có thể thuê xe đưa đón nhân viên cho công ty, thuê xe du lịch phượt, thuê xe cho công ty,… bằng những thủ tục và giấy tờ đơn giản, thuận tiện nhất.

    Để được hỗ trợ, tư vấn đặt xe hoặc trở thành chủ xe của Mioto ngay tại hôm nay, bạn có thể tham khảo qua trang website chính thức của công ty: https://www.mioto.vn và liên hệ đến hotline 19009217
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quyennumi0607

Chia sẻ trang này