Trải Nghiệm Du Lịch Miệt Vườn Ở Miền Tây

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 4/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Miền Tây Nam Bộ của Việt Nam là mảnh đất màu mỡ với những miệt vườn trái cây trĩu quả, tươi tốt. Thời điểm khí hậu như bây giờ rất thích hợp để bạn cùng bạn bè người thân có được những trải nghiệm du lịch miệt vườn ở Miền Tây. Cùng Du Lịch Việt khám phá các chuyến du lịch Miền Tây qua bài viết dưới đây nhé.

    Du lịch miệt vườn ở Miền Tây có gì thú vị?


    Đồng bằng sông Cửu Long nức tiếng khắp nơi là một nơi có phong cảnh sông nước hữu tình, những người dân nơi đây mến khách, thân thiện và hào sảng. Du khách đi du lich Mien Tay cũng bị ấn tượng bởi những loại trái cây tươi ngon hay những miệt vườn quanh năm tươi tốt, trù phú.



    [​IMG]

    Những vườn cây ăn trái tươi tốt

    Nhờ có những lợi thế đặc biệt về khí hậu, thổ nhưỡng các phân khu miệt vườn ở Miền Tây đã dần hình thành và là hình thức du lịch được nhiều người thích thú. Tới đây qua các tour du lịch Miền Tây du khách có thể được thưởng thức nhiều loại quả ngon như bưởi, cam, quýt, xoài, mân, sầu riêng,... Bạn cũng được tự mình hái các loại quả tươi ngon và thưởng thức ngay tại vườn, cảm giác sẽ rất thú vị đấy nhé.

    Ngoài ra du khách khi tham gia các tour Miền Tây còn có cơ hội tham gia gia đình của chủ vườn và tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo cũng như cuộc sống của người dân Nam Bộ. Du lịch Miền Tây tới miệt vườn du khách còn được tham quan các làng nghề đặc trưng như cốm và kẹo dừa ở Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long. Tại đây du khách cũng được tự tay gói kẹo, tráng bánh hay làm cốm. Thú vị hơn bạn có thể tự mình đánh bắt, thả lưới tìm tôm cá và thưởng thức thành quả mình mới đạt được ngay tại vườn.



    Nên đi du lịch Miền Tây thời điểm nào?


    [​IMG]

    Tham gia đánh bắt tôm cá trong bộ áo bà ba mộc mạc

    Bạn có thể đi tour du lịch Miền Tây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng mùa hè sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những hoa quả ngon lành tại đây. Thử tưởng tượng cảm giác được ngồi hóng gió ở giữa khu vườn rộng mênh mông, khẽ với tay đã hái được quả ngon, cắn một miếng to đã thấy hương vị ngọt lành,.. thật thú vị phải không nào. Tham gia các tour du lich Mien Tay du khách cần phải dành khoảng từ 2 đến 3 ngày mới có thể khám phá được hết các loại hoa quả ngon độc đáo của nơi đây đồng thời tham gia trò tát nước bắt cá, nghe đờn ca tài tử. Có thời gian nữa bạn cũng nên dành thời gian trong tour Miền Tây của mình để đi hết 6 tỉnh Miền Tây Nam Bộ.



    Các địa điểm miệt vườn ở Miền Tây


    Vườn hoa quả Mỹ Khánh, Cần Thơ


    Từ thành phố Cần Thơ, du khách đi du lịch Miền Tây đi theo Quốc lộ 1 theo hướng về Sóc Trăng tới gần cầu Cái Răng thì rẽ phải và đi thẳng thêm một chút là tới vườn. Địa điểm này được rất nhiều người ưa thích. Tới đây du khách đi tour Miền Tây có thể thấy miệt vườn rộng lớn này có hơn 20 loại hoa quả trồng theo lối đi như sầu riêng, dâu, mít, xoài, chôm chôm, mận,... cây nào cũng trĩu quả và tươi tốt với hương vị thơm ngon.

    Tại đây du khách đi tour du lich Mien Tay cũng được tham gia vào một số trò chơi thú vị như câu cá sấu, xiếc khỉ, đua chó chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị với bất kỳ ai.



    Vườn hoa quả Cù lao An Bình, Vĩnh Long


    [​IMG]

    Thưởng thức hoa quả tươi ngon

    Ở Bình Hòa Phước có một vườn chôm chôm nổi tiếng cũng chính là đặc sản tại cù lao An Bình. Du khách tham gia các tour du lịch Miền Tây tới đây chắc chắn sẽ bất ngờ bởi cả vườn chôm chôm với những quả chín đỏ rực trên cây. Nếu tới đây vào khoảng tháng 5 tới tháng 7 bạn có thể được thưởng thức các loại trái cây đặc nhưng như bưởi, ổi, nhãn,... Ngoài ra du lịch Miền Tây tới đây du khách cũng có thể ăn vận trong các bộ áo bà ba truyền thống và tham gia đánh cá rồi thưởng thức thành quả mình đạt được ở ngay vườn. Thật thú vị phải không nào?



    Vườn hoa quả Cái Bè, Tiền Giang


    Không ít du khách khi đi du lich Mien Tay lựa chọn vườn hoa quả Cái Bè ở Tiền Giang trong chuyến du lịch miệt vườn của mình. Nơi đây là một trong các vựa trái cây lớn nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long, cũng là điểm dừng chân của nhiều du khách bởi có các loại hoa quả thơm ngon như: nhãn, bưởi, cam, ổi, mận,.... Nếu bạn thích ăn trái cây thì trong tour Mien Tay của mình bạn nhất định phải thưởng thức một bữa hoa quả hái ngay ở vườn. Chắc chắn hương vị sẽ khác biệt so với hoa quả bạn mua ở ngoài chợ đấy nhé.

    Trên đây Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến các bạn những thông tin thú vị về chuyến đi du lịch Miền Tây tới miệt vườn cùng những điểm tham quan thú vị và hấp dẫn. Còn chờ gì nữa nếu trong thời gian tới đặc biệt là kỳ nghỉ lễ dài ngày, nếu chưa có điểm dừng chân nào thì các tour du lịch Miền Tây chắc chắn là lựa chọn không tệ của bạn đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này