Trải Nghiệm Lớp Học Tiếng Anh Miễn Phí Cùng Sakura Montessori

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi hien nguyenn, 21/9/2021.

  1. hien nguyenn

    hien nguyenn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2019
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]

    Dành riêng cho Học sinh (3-6 tuổi) ngoài Hệ thống Sakura Montessori.
    ĐĂNG KÝ THAM GIA MIỄN PHÍ NGAY: https://bit.ly/3CwogR3

    Tiếp nối Dự án kết nối trong thời gian nghỉ dịch kéo dài, chuỗi lớp học Tiếng Anh trực tuyến miễn phí “WONDER ENGLISH PARTY” của Sakura Montessori dành riêng cho học sinh ngoài hệ thống sẽ giúp các con có thêm trải nghiệm học Tiếng Anh vui vẻ tại nhà, rèn luyện các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cũng như khả năng phản xạ ngôn ngữ tự tin như người bản xứ.
    Đặc biệt, 6 buổi học miễn phí của “WONDER ENGLISH PARTY” sẽ mang đến một sân chơi lành mạnh, thú vị để các bạn nhỏ tương tác, làm quen và giao lưu với nhau, giúp ba mẹ có thêm những phương pháp hiệu quả để đồng hành cùng con học tập tại nhà trong khoảng thời gian khó khăn này.

    Chương trình “WONDER ENGLISH PARTY” với nội dung đa dạng, thời gian học tập linh hoạt, chủ động kéo dài liên tục trong 6 tuần là cơ hội để các con:
    ✅ Tiếp cận chương trình Tiếng Anh mới lạ và thú vị với nhiều hoạt động trải nghiệm phù hợp với lứa tuổi 3-6: các thí nghiệm khoa học, dự án Steam, các trò chơi trí tuệ, trò chơi vận động, kể chuyện, trình bày Show and Tell, làm đồ thủ công, tham gia các thử thách hấp dẫn trong và ngoài lớp học…
    ✅ Luôn có cơ hội thể hiện bản thân và tương tác trong lớp học quy mô tối đa chỉ 10 Học sinh/lớp.
    ✅ Tự do lựa chọn các chủ đề học tập mà con yêu thích trước khi lớp học diễn ra. ✅ Trải nghiệm các giờ học Tiếng Anh cùng 100% giáo viên bản ngữ (có trợ giảng người Việt).
    Khi đăng ký, ba mẹ sẽ được tham dự 1 buổi học tương tác trực tiếp với giáo viên bản ngữ cùng con đồng thời được gửi nội dung của 5 buổi học tương tác còn lại để tham khảo, tham gia vào group của sự kiện - nơi Nhà trường, thầy cô và ba mẹ cùng chia sẻ các phương pháp dạy và học Tiếng Anh hiệu quả cùng con. ⏰ Lớp học sẽ diễn ra lần lượt vào các ngày: 25/9; 2/10; 9/10, 16/10; 23/10 và 30/10/2021 Học trực tuyến trên nền tảng Zoom
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hien nguyenn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này