Sài Gòn: Trải Nghiệm Mà Lavilla Green City Mang Lại Cho Khách Hàng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi dinhminh, 16/5/2020.

  1. dinhminh

    dinhminh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/5/2020
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Trần Anh Tây Đô là thương hiệu uy tín và tạo được niềm tin từ khách hàng thông qua các dự án đất nền, nhà phố và biệt thự, khu đô thị cao cấp trải dài rộng khắp khu vực Miền Nam đặc biệt là tỉnh Long An và Bình Dương .
    Lavilla Green City nằm ngay vị trí lõi, vị trí cửa ngõ ra vào khu Tây Bắc TPHCM, thuận tiện kết nối vào trung tâm thành phố với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Tại lavilla green city được xây dựng trên khu đất 14.65 ha, phóng tầm nhìn ra dòng sông Tân An thoáng đãng, sẽ mang lại luồng sinh khí an lành, tài lộc cho gia chủ. Đây là dự án duy nhất tại An Nhơn sở hữu trục đường ven sông dài nhất giúp điều hòa khí hậu, mang đến môi trường sống lý tưởng cho con người và thiên nhiên.
    Lavilla Green City là sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại nơi phố thị, không gian xanh tươi mát mang đến cho cư dân nơi đây những giá trị sống tuyệt vời. Đặc biệt, Nhà phố Lavilla Green City sở hữu cho riêng mình trục đường ven sông với hệ thống công viên cây xanh ven sông tươi mát cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ nhờ làn gió từ sông Tân An thổi vào, là nơi “tụ thủy, sinh khí” mang đến cho cư dân nơi đây cuộc sống yên bình, đầy vượng khí, tài lộc công danh hanh thông mà vẫn tận hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp trong khu vực.
    Tags: thiết kế website chuyên nghiệp, công ty thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhminh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này