Trải Nghiệm Những Điều Thú Vị Tại Nhà Hàng Cao Nhất Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 26/10/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hành trình đến nhà hàng cao nhất Hàn Quốc bắt đầu với triển lãm độc đáo và đài quan sát ngoạn mục nhìn ra toàn cảnh Seoul hoa lệ. Thực khách thường đến sớm để chiêm ngưỡng hoàng hôn trước khi dùng bữa tối sang chảnh. Mua vé máy bay từ việt nam sang hàn quốc bao nhiêu tiền và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ

    Nhà hàng cao nhất Hàn Quốc có tên 123F Lounge do tọa lạc trên tầng 123 thoáng mát - tầng cao nhất của tòa siêu cao ốc Lotte World Tower ở Seoul, cách mặt đất 555 mét. Đây là tòa nhà cao nhất tại Hàn Quốc và cao thứ năm thế giới, theo thông tin từ website chính thức của nó.

    [​IMG]


    Nếu các bạn nghĩ chỉ cần bước vào thang máy, bấm nút và bước ra là đã đến được nhà hàng thì hành khách đã nhầm. Thực tế, cục bộ trải nghiệm có thể đơn giản mất đến hơn một giờ.

    Sau khi mua vé vào cửa 27.000 won (khoảng 20 USD) cho người lớn và 24.000 won (18 USD), du khách sẽ bước đến sảnh chờ ngập trong ánh sáng xanh kỳ diệu được chiếu từ màn hình vĩ đại trên trần nhà, với hình ảnh những con cá voi đang bơi tung tăng.

    Tiếp theo là một số phòng không giống nhau để chuyến tham quan trước khi lên nhà hàng cao nhất Hàn Quốc, cung ứng những góc đẹp để tự sướng check in hoặc trưng bày các vật liệu xây dựng để tạo nên tòa nhà, bên cạnh một loạt không gian độc đáo theo chủ đề cá voi.

    Đặt mua bay từ nga về việt nam tiết kiệm tại Aivivu

    [​IMG]



    Có hai hành lang dài - một hành lang được chiếu sáng màu xanh đậm khi cá voi bơi tung tăng trong màn hình treo trên tường, tạo cảm giác như khách tham quan đang ở giữa lòng đại dương; hành lang còn lại có các tấm trần với đèn LED họa tiết sặc sỡ đang chuyển động. Tiếng gọi của bè phái cá voi càng làm gia tăng độ chân thực cho bầu không khí lấy cảm hứng từ biển này.

    Bên cạnh đó, một căn phòng khác có những đám mây giả lơ lửng giữa không trung và những con cá voi màu đen trắng được vẽ chân thật trên tường.

    Đó là một phần của cuộc triển lãm trưng bày các sản phẩm của thợ chụp ảnh cá voi Jang Nam-won trong mùa hè năm nay tại Lotte World Tower. Nếu đi vào dịp khác, du khách có thể sẽ được chiêm ngưỡng những triển lãm hoặc dự án lôi cuốn khác trước khi dùng bữa tại nhà hàng cao nhất Hàn Quốc 123F Lounge.

    Đi qua thêm nhiều con cá voi khác nữa, cuối cùng hành khách sẽ đến được thang máy, mất một phút để đi lên đài quan sát Seoul Sky, với tốc độ di chuyển 10m/giây.

    Bước ra khỏi thang, hành khách được dẫn đến ngồi trong một căn phòng tối nơi một đoạn video đang được trình chiếu, tái hiện lịch sử Seoul và tòa nhà Lotte World Tower. Dần dần, màn hình được tách ra làm hai tấm mập mạp, từ từ vén lên như bức màn để lộ ra khung cảnh ngoạn mục của TP qua ô cửa kính trong suốt từ trần đến sàn

    [​IMG]



    Đài quan sát bao gồm nhiều tầng, cung cấp góc nhìn 360 độ bao quát Seoul hoa lệ. Người ta có thể dễ dàng nhận ra tháp Namsan (N Seoul Tower) mang tính biểu tượng nằm trên núi Namsan, những cây cầu bắc qua dòng sông Hàn, những công viên xanh mát và sân vận động thể thao, thậm chí vòng quay mặt trời ở công viên giải trí Lotte World gần đó.

    Mỗi tầng đều có những điểm du lịch khác nhau, chẳng hạn tầng 119 và tầng 122 có những quán cà phê nhỏ để bạn ngồi uống nước trong lúc ngắm cảnh, chờ đến giờ thưởng thức bữa tối ở nhà hàng cao nhất Hàn Quốc. Trong khi đó, Sky Deck trên tầng 118 với sàn kính bên dưới khiến du khách như đang bước đi giữa không trung, ở độ cao cách mặt đất 478m. Tầng 120 có Sky Terrace, một ban công ngoài trời với góc nhìn tuyệt vời ra sông Hàn cong vắt uốn lượn.

    Mua chuyến bay thẳng từ mỹ về việt nam liên hệ Aivivu và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều quyến rũ
    [​IMG] [​IMG]Sau khi dành thời gian cho những trải nghiệm kể trên, cuối cùng du khách sẽ đến nhà hàng 123F Lounge trên tầng 123. Tuy choáng ngợp với không gian mênh mang của nhà hàng, thực khách vẫn đơn giản cảm chiếm được bầu không khí ấm cúng nhờ những chiếc ghế ăn êm đềm và cây đèn độc đáo đặt trên mỗi bàn.


    Cửa sổ kính tạo thành bức tường tuyệt hảo với khung cảnh choáng ngợp bên ngoài, khác biệt là khi ráng chiều lan những vệt đỏ cam rực rỡ khắp đường chân trời, bao phủ một bức màn hoàng hôn xuống toàn bộ những tòa nhà bê tông bên dưới. Khác lạ, ở đây còn có một kính ngắm miễn phí cho du khách thỏa sức ngắm cảnh

    [​IMG]

    Thực đơn ở nhà hàng cao nhất Hàn Quốc 123F Lounge ở mức đắt đỏ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Một số thông tin tham khảo dành cho bạn: món thịt bò hầm có giá 28 USD, mì Ý sốt cà chua giá 19 USD và 18 USD cho một đĩa Caesar salad. Tuy nhiên, với những trải nghiệm mà khách du lịch có thể lần lượt khám phá trong nhiều tiếng ở đây, cùng với dịch vụ tuyệt hảo mà nhà hàng cung ứng cho thực khách, tiêu pha này được nhận xét là khá xứng đáng.

    Nhà hàng cũng phục vụ pizza, sandwich, bít tết và các món khai vị bao gồm phomai tổng hợp.

    Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điểm đến quyến rũ khách du lịch

    [​IMG]

    Dần dần, khi TP lên đèn, những đốm sáng bên dưới mặt đất mở đầu tỏa rộng ra, khiến các bạn có cảm giác như đang ngắm nhìn bầu trời đầy sao trong thế giới đảo ngược. Bởi vậy, nhà hàng 123F Lounge Seoul thường được xem là điểm đến tuyệt vời cho một bữa tối lãng mạn hoặc một buổi hẹn hò khác lạ, dù khách đi theo gia đình hoặc nhóm bạn cũng rất đông.

    [​IMG]Nếu khách tham quan có nhu cầu thuê địa danh cho các sự kiện khác lạ như tổ chức tiệc cưới hoặc ra mắt item, đừng ngại liên hệ với nhà hàng cao nhất Hàn Quốc để sắp xếp lịch và lên kế hoạch tốt nhất.

    Lotte World Tower tọa lạc trong khu phố Jamsil của quận Songpa-gu phía đông nam Seoul. Hành khách có thể đến đây vào mọi ngày trong tuần, bằng tàu điện ngầm, xe buýt hoặc phương tiện cá nhân. Hãy tự chiêu đãi mình một bữa tối thật sang chảnh trong tham quan Seoul Hàn Quốc nhé! Đặt mua Có chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam không liên hệ Aivivu và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này