Trải Nghiệm Thú Vị Tại Hồ Balaton - Hồ Nước Lớn Nhất Trung Âu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 13/10/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hồ lớn nhất Trung Âu này mang đến những trải nghiệm lôi cuốn quanh năm. Khác biệt nó là một điểm đến lôi cuốn vào mùa hè với mực nước thoai thoải sâu dần phù hợp để bơi lội, và không chỉ vậy đây còn là một điểm du lịch Hungary quyến rũ. Nó nằm ở trung tâm Hungary, cách Budapest khoảng 80 km về phía tây nam với diện tích 598 km 2 và kéo dài 77 km dọc theo chân núi phía nam của dãy núi Bakony của Hungary.

    Hồ Balaton là địa điểm được ghé thăm nhiều thứ hai của Hungary sau thủ đô Budapest. Đây là một hồ nước ngọt, nhưng nó có màu xanh sữa nổi bật do tảo sản xuất ở vùng nước nông. Mua giá vé máy bay từ việt nam sang Hungary và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Lịch sử hàng nghìn năm của vùng Balaton

    Lịch sử hàng nghìn năm của vùng Balaton gợi nhớ đến sự gặp của các nền văn hóa. Nếu các bạn niềm nở đến lịch sử, một danh sách dài các bảo tàng, tu viện, pháo đài và lâu đài đang chờ các bạn khám phá trong khu vực!

    Khu vực này tự hào lưu giữ nhiều di tích lịch sử quan trọng: di tích xương của công chúa Bavaria Gisela, vợ của người sáng lập nhà nước Saint Stephen I, được đặt trong cung điện của tổng giám mục ở Veszprém. Bản sao của di tích văn bản cổ nhất có chứa các từ Hungary, hiến chương thành lập của tu viện bằng tiếng Latinh được lưu giữ trong Tu viện Benedictine ở Tihany.

    [​IMG]


    Ghé thăm Sümeg và Szigliget: Nếu khách du lịch cũng muốn chiêm ngưỡng những pháo đài thời trung cổ từ bên trong - những pháo đài đã đưa quân của Thổ Nhĩ Kỳ Ottoman vào tình thế gian khổ thì hãy ghé thăm Sümeg và Szigliget. Nếu khách tham quan vồ cập đến một chương trình văn hóa, hãy ghé thăm Salesianum tọa lạc ở sân chính của lâu đài Veszprém, nơi có nhiều chương trình và triển lãm, một vườn dược liệu, một xưởng thuyết trình violin và góc sinh hoạt dành cho trẻ em cũng đang chờ đón những ai muốn khám phá và đắm mình trong một thời đại đã qua!

    Mua mở lại đường bay việt nam - hàn quốc giá rẻ tại Aivivu

    [​IMG]

    Biệt thự Vaszary ở Balatonfüred đã biến thành một địa danh thời trang cho kỳ nghỉ hè vào cuối thế kỷ 18. Nếu khách du lịch cũng muốn khám phá về khu vực hồ Balaton thông qua nghệ thuật, đầu tiên hãy ghé thăm biệt thự Vaszary ở Balatonfüred. Gần năm mươi kiệt tác từ bộ sưu tập của Phòng trưng bày đất nước Hungary đang được trưng bày khi đến đây.

    Bảo tàng Balaton của Keszthely: lưu giữ các kho báu tự nhiên của khu vực. Các trung tâm các bạn giới thiệu việc chèo thuyền thông qua các phương tiện tương tác được đặt tại Balatonfüred và Balatonföldvár. Khách tham quan có thể tìm hiểu những thông tin thu hút về sự hiện ra của bán đảo Tihany và sinh quyển của nó trong Lavender House, Dường như Bảo tàng Trang viên Georgikon của Keszthely giới thiệu lịch sử nông nghiệp địa phương trên diện tích hơn 2 ha.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở hồ Balaton

    Từ mùa xuân đến mùa thu, bầu không khí độc đáo của vùng Balaton Uplands - một Di sản thế giới được bao quanh bởi những ngọn núi lửa giúp đảm bao vi khí hậu tiện lợi cho hành trình khám phá.

    Trải nghiệm trên mặt nước hồ

    Nhờ những đặc tính dễ dàng, hồ Balaton Hungary là địa điểm du lịch lý tưởng cho những người thích thư giãn, cho những người trẻ tuổi, những người có con nhỏ, gia đình và cả thế hệ lớn tuổi.

    Những bãi cát sâu dần ở bờ biển phía nam chủ đạo thu hút các gia đình Dường như vùng nước sâu hơn ở bãi biển phía bắc, những ngọn đồi núi lửa nhỏ đang chờ những ai đam mê khám phá. Lưu vực Káli và các kho báu của Công viên đất nước Balaton Uplands là những lựa chọn tốt cho những người muốn đi thuyền hoặc đi bộ đường dài.

    [​IMG]

    Các bờ biển Balaton đang chờ đón những người yêu mến bơi lội với bãi biển trải dài đầy cát, Ngoài ra các sân thể thao và công viên nước tổ chức các chương trình thể thao. Công viên nước ở Balatonfüred cung cấp một sự kiện lôi cuốn. Du ngoạn Balaton bằng thuyền buồm là trải nghiệm cần phải có của bạn! Từ mùa xuân đến mùa thu, các lớp học chèo thuyền và dịch vụ cho thuê được cung ứng và được trang bị tốt. Chọn một chuyến du ngoạn trong ngày theo lịch trình, một tour du lịch vào lúc hoàng hôn hoặc buổi tối sớm hoặc đi săn kho báu với trẻ em trên con tàu cướp đại dương Talizmán!

    Mua ve may bay tu canada ve viet nam để có chuyến bay về nước tiết kiệm hơn.

    [​IMG]

    Công viên phiêu lưu Zamárdi

    Nếu các bạn cần một chút hứng thú sau khi khám phá, hãy đến công viên phiêu lưu gần nhất ở Zamárdi hoặc Zánka!

    Ở công viên Balatonboglár và Balatonfűzfő, các đường xe trượt tuyết hoạt động quanh năm và ở Zalaszabar, tàu lượn siêu tốc duy nhất của đất nước đang chờ hành khách khám phá. Hãy thử chơi gôn và kiểm tra kĩ năng của mình trong các khóa học dành cho gia đình trong khu vực 18 lỗ ở Balatonudvari, khu vực 9 lỗ ở Balatongyörök và khóa học ở Zalacsány có chất lượng vượt trội so với tiêu chuẩn châu Âu và thích hợp để đăng cai các giải vô địch quốc tế, cung ứng một trải nghiệm chơi độc đáo.

    [​IMG]

    Hồ Balaton đã không chỉ là một điểm nghỉ mát đơn thuần. Khi thời tiết nóng bức hơn, hồ này cũng có các hoạt động mùa đông như trượt tuyết tại Eplény. Khi đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng vùng nông thôn trên xe cáp treo đưa khách lên đỉnh trượt tuyết hai chỗ ngồi dài nhất Hungary.

    Đặt mua lich bay tu duc ve viet nam tại Aivivu

    Một số trải nghiệm thú vị khác

    Cung điện Festetics: Một trong những di tích đẹp nhất của Hungary, một kiệt tác của kiến trúc Baroque, đang chờ đợi hành khách đến thăm. Đến đây khách tham quan còn có thể chuyến du lịch TP Keszthely bên hồ với một triển lãm săn bắn, những chuyến tàu mô hình lịch sử và một công viên mênh mông đã được chỉ định là khu bảo tồn thiên nhiên.

    [​IMG]

    Những ngọn đồi núi lửa sừng sững trên hồ Balaton cung cấp địa hình tuyệt vời cho việc đi bộ khám phá các điểm du lịch địa phương; tuy nhiên, khu vực này cũng mang đến nhiều cơ hội cho mọi người ngắm nhìn các địa điểm của vườn quốc gia Balaton Uplands bằng xe đạp và cưỡi ngựa.

    Vòng quanh hồ Balaton bằng xe đạp: Đạp xe quanh hồ Balaton bằng xe đạp hoặc thuê một chiếc - tham quan dài 210 km đi qua những đoạn đường dành cho xe đạp hoặc những con đường thân thương với người đi xe đạp gần như suốt quãng đường.

    [​IMG]

    Vùng cao Balaton đang chờ đón hành khách với những điểm du lịch địa chất quyến rũ. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tranh toàn cảnh từ các điểm quan sát của Vườn quốc gia, khám phá vùng hoang dã và tìm kiếm những cánh đồng mạch nước phun ở bán đảo Tihany và chọn cho mình một bó hoa thơm ngát trên cánh đồng hoa oải hương. Vòng Balaton Bicycle Circle dài 210 km chủ chốt đi theo đường bờ biển, trên những đoạn đường dành cho xe đạp. Du khách có thể sử dụng một trong những chiếc xe đạp tại các địa điểm cho thuê đón và trả khách.

    Hồ nước nóng Hévíz: Hãy ngâm mình trong hồ nước nóng lớn nhất Châu Âu, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên bao quanh hồ, Hình như thả mình giữa những bông hoa súng trong làn nước có khả năng chữa bệnh.

    Mua vé máy bay từ los angeles về việt nam tại Aivivu để được hỗ trợ thủ tục đặt vé đơn giản, tiết kiệm.

    [​IMG]

    Chèo thuyền qua các lối đi của động hồ Tapolca, ngắm làn nước được hòa tan bởi sự hòa trộn của vùng nước đá trầm tích lạnh và nóng trong hơn một trăm nghìn năm!

    các bạn đã bao giờ chèo thuyền bên dưới một thị trấn chưa? Hãy ghé thăm động hồ Tapolca, nơi hành khách có thể chèo thuyền qua những lối đi hang động đầy nước xanh thẳm! Khách tham quan khao khát những trải nghiệm quyến rũ dưới lòng đất? Hãy đi xuống động Csodabogyós! Vẻ đẹp tự nhiên của vùng Kis-Balaton (Tiểu hồ Balaton) cũng sẽ hình thành trước mắt bạn. Leo lên trạm ngắm chim trên đảo Kányavár và sau đó đi đường vòng đến khu bảo tồn trâu Kápolnapuszta, nơi khách tham quan có thể quan sát đàn trâu lớn nhất Hungary.

    [​IMG]

    Ngắm toàn cảnh đẹp như tranh vẽ của hồ nước lấp lánh và những ngọn núi lửa từ một trong hơn 30 địa danh quan sát xung quanh hồ Balaton hoặc trong cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên thuyền!

    Tiệc tùng hết mình tại Balaton Sound, đây là một trong những lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời lớn nhất ở Châu Âu!

    Đặt mua vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airline và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dấn tại xứ cờ hoa.

    Ẩm thực của vùng hồ Balaton

    Khu vực này cũng là một địa danh tuyệt vời cho những người mến mộ niềm vui ẩm thực Hungary tinh tế: bên cạnh các món ăn ngon, khách du lịch cũng có thể nếm thử các loại rượu vang trong vùng của các nhà máy rượu vang gia đình được thành lập trên hai nghìn năm trồng nho, trên những bậc thang có giàn che nắng với bầu không khí Địa Trung Hải.

    Để có trải nghiệm ẩm thực, hãy đến Badacsony, nơi có vô số bậc thang trồng nho với tầm nhìn toàn cảnh ra hồ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm hấp dẫn trong hầm rượu gia đình!

    Nghề trồng nho có từ thời La Mã ở vùng rượu vang Balaton, bao gồm sáu vùng sản xuất rượu vang. Bên cạnh những món ngon của các vùng rượu vang Badacsony và Balatonfüred – Csopak tọa lạc ở bờ phía bắc của hồ, khách tham quan cũng nên nếm thử rượu vang chưa từng có và lựa chọn thực phẩm của phía nam Balaton!

    [​IMG]

    Thực đơn của các nhà bếp kiểu quán rượu cung ứng các món ăn đặc biệt cũng như hương vị truyền thống của Hungary được sáng tạo lại dựa trên các công thức nấu nướng ăn cũ và sử dụng các nguyên liệu địa phương. Ngoài các lễ hội ẩm thực và rượu vang của vùng, khách du lịch có thể yêu thương vị giác của mình với các món ngon tự làm, pho mát làm thủ công, xúc xích và các loại rượu tự làm tại khu chợ nông sản ở Káptalantóti, Tihany, Gyenesdiás hoặc Hévíz.

    Tuần lễ rượu vang Balatonfüred và Badacsony: Hãy thêm gia vị cho chuyến đi của khách du lịch bằng một tour du lịch lễ hội rượu vang! Bạn có thể nhập cuộc lễ kỷ niệm ẩm thực với các chương trình văn hóa tại Tuần lễ rượu vang Badacsony, nhưng nếu các bạn muốn nhâm nhi những loại mật hoa ngon nhất của vùng trên lối đi dạo Tagore rợp bóng cây, thì hãy chọn Balatonfüred nơi lễ hội rượu vang kéo dài trong ba tuần.

    [​IMG]

    Khi chuyến du lịch hồ Balaton, các bạn không nên bỏ dở bia oải hương của địa phương và đừng quên mua cho những người thân yêu của bạn một chai BalatonBor (BalatonWine) được phát triển từ Olaszrizling. Đặt mua vé máy bay từ Hungary về Việt Nam liên hệ Aivivu để có chuyến bay hấp dẫn và quyến rũ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này