Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Đền Kinkakuji Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 25/11/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Đền Kinkakuji Nhật Bản là một ngôi đền dát vàng chiếm hữu lối kiến trúc độc đáo. Với địa điểm nằm bên hồ nước thơ mộng, tại đây trở thành tọa độ check in cực kì đẹp. Mua vé máy bay rẻ đi nhật bản và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị

    Đền Kinkakuji Nhật Bản – địa danh tuyệt vời ở xứ sở hoa anh đào

    Đền Kinkakuji Nhật Bản là một ngôi đền Vàng còn được biết đến với tên gọi Rokuonji. Ngôi đền tọa lạc ở miền Bắc thủ đô Tokyo, tại địa chỉ số 1 Kinkakujicho, Kita-ku, Kyoto-shi, Kyoto-fu 603-8361.

    [​IMG]

    Nhiều thập kỷ qua, ngôi đền vàng nước Nhật đã nổi tiếng khắp nơi. Công trình này còn danh giá đến mức được đưa vào giảng dạy trong sách giáo khoa tại các trường học. Bên cạnh đó, Unesco cũng đã công nhận ngôi đền là di sản văn hóa toàn cầu

    [​IMG]

    Hàng ngày, đền Kinkakuji mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Du khách có thể đến đây du lịch từ ga Kyoto thông qua xe buýt số 101 và 205. Dường như, hành khách cũng có thể chọn tuyến tàu điện ngầm Karasuma hoặc đi xe taxi đến ngôi đền xinh đẹp này.

    Lịch sử của ngôi đền Kinkakuji

    Đền Kinkakuji Nhật Bản là ban sơ là một khu nhà nghỉ của tướng Ashikaga – một vị tổng tư lệnh thời Muromachi (1336 – 1573). Khi ông qua đời, tổng thể khu nhà được thành lập thành ngôi đền và dát vàng toàn thể.

    [​IMG]

    tuy nhiên đến năm 1950, ngôi đền bị tàn phá. 5 Năm sau đó, công trình được khôi phục lại và trở thành địa danh độc đáo ở nước Nhật. Ngày nay khi đến thăm ngôi đền này, hành khách có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc truyền thống của người Nhật, đồng thời khám phá nét văn hóa rực rỡ dưới thời Muromachi.

    [​IMG]

    Ngày nay, ngôi đền dát vàng này được xem là quốc bảo của nước Nhật. Vào năm 1987, lớp phủ vàng bên ngoài đền được làm dày hơn, đẩy mạnh thêm nội thất và bình phục bức tượng Yoshimitsu. Nhờ đó, công trình càng trở nên đẹp, mang nhiều giá trị ý nghĩa, hấp dẫn đông đảo khách du lịch ghé thăm.

    Đặt mua vé máy bay từ hàn quốc sang việt nam giá rẻ tại Aivivu

    Vẻ đẹp của đền Kinkakuji Nhật Bản

    Có dịp du lịch Nhật Bản, khách du lịch hãy dành cho mình một chút thời gian để đi thăm ngôi đền dát vàng tuyệt đẹp này. Không chỉ lộng lẫy nhờ dát vàng mà đền Kinkakuji còn sở hữu kiến trúc ấn tượng và khung cảnh thơ mộng chung quanh.

    [​IMG]

    Đền Kinkakuji Nhật Bản là một khu tinh vi với vị trí tuyệt đẹp bên cạnh một hồ nước rộng. Đến đây, khách tham quan như lạc chân vào chốn bồng lai tiên cảnh khi trước mắt là một ngôi đền vàng rực, bao quanh là mặt hồ bằng phẳng, là những vườn cây xanh mướt mát được chăm chút tỉ mỉ.

    [​IMG]

    Với chiều cao lên đến 12,5 mét, ngôi đền hiện lên với dáng vẻ uy nghiêm, đỉnh đạc bên hồ nước. Nhìn từ xa, bạn đã có thể chiêm ngưỡng được đẳng cấp Shinden đặc trưng thời kỳ Heian.

    [​IMG]

    Với cấu trúc là một tòa nhà bằng gỗ, dát vàng kết cấu gồm 3 tầng, đền dát vàng ở Nhật Bản này hiện lên với một vẻ đẹp cực kì ấn tượng, rực rỡ. Trong đó, 2 tầng trên được dát vàng nổi bật, lấp lánh dưới nắng. Riêng tầng dưới là sắc nâu đặc trưng của gỗ.

    Đặt vé máy bay từ Toronto về việt nam liên hệ Aivivu

    [​IMG]

    Để thưởng ngoạn toàn vẹn vẻ đẹp của ngôi đền vàng, khách du lịch hãy chầm lờ đờ ngắm nhìn từ xa chứ đừng vội tiến lại gần đền. Bởi lẽ có ngắm toàn cảnh, các bạn mới thấy một tòa nhà vàng óng ánh hiện lên giữa những tán cây cỏ mướt. Bóng đền soi xuống mặt hồ phản chiếu vẻ đẹp lung linh, nửa hư nửa thực.

    [​IMG]

    khác biệt, khi đứng và ngắm nhìn ngôi đền từ xa, các bạn còn dễ dàng hơn khi chụp choẹt vài bức ảnh sống ảo. Du khách vừa lấy được toàn cảnh ngôi đền, vừa thu trọn vào khung ảnh cảnh sắc của vườn cây, hoa lá chung quanh.

    [​IMG]

    Để rồi khi đã thỏa thích chụp ảnh, các bạn hãy dành thời gian để đến gần hơn, thưởng thức toàn diện vẻ đẹp của đền Kinkakuji Nhật Bản. 3 Tầng ngôi đền đều mang những dấu ấn riêng lẻ, biểu hiện được nét độc đáo của kiến trúc truyền thống người Nhật.

    Đặt bán vé máy bay từ mỹ về việt nam liên hệ Aivivu để được hỗ trợ thủ tục mua vé giá rẻ.

    [​IMG]

    Tầng trước tiên ngôi đền mang phong cách Shinden với các trụ cột làm bằng gỗ tự nhiên. Những bức tường thành lập từ chất liệu thạch cao trắng mang đến vẻ đẹp vững chải, mạnh khỏe. Tuy tầng 1 không có dát vàng nhưng vẫn đủ toát lên sự nổi bật và ấn tượng.

    [​IMG]

    Trong tầng đầu tiên của ngôi đền vàng còn có bức tượng Phật Shaka và Yoshimitsu. Dù ngôi đền điều khoản hành khách không được đứng gần nhưng khách tham quan vẫn có thể nhìn ngắm từ xa thông qua ô cửa sổ để thấy các bức tượng uy nghiêm, trang trọng.

    [​IMG]

    Tầng thứ hai mang vẻ đẹ của phong cách Bukke. Đây là phong cách thường dùng để làm nhà ở của samurai. Bên ngoài tầng hai bao phủ hoàn toàn bằng những lá vàng mỏng tanh. Bên trong tầng hai có tượng Bồ Tát Kannon, bao quanh là tượng của 4 vị vua trên thiên đình.

    Mua vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airline đến với xứ cờ hoa và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và độc đáo.

    [​IMG]

    Tầng sau cùng của đền Kinkakuji Nhật Bản được thành lập theo kiểu đền Zen Trung Quốc. Cả trong và ngoài tầng ba đều được mạ vàng rực rỡ và lấp lánh. Trên đỉnh mái đền còn có một con phượng hoàng đúc bằng chất liệu vàng sang trọng, nổi bật.

    [​IMG]

    Nhờ được dát vàng tầng hai và tầng ba mà ngôi đền này có giá trị rất lớn. Công trình này còn mang ý nghĩa biểu tượng về tinh thần trong văn hóa Phật giáo của người Nhật. Đó là lý do mà khi đến thăm xứ sở Phù Tang, nhiều khách tham quan đã đến đây để được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình dát vàng khác biệt này.

    [​IMG]

    Ngày nay, đền Kinkakuji Nhật Bản biến thành một điểm đến quyến rũ với hành khách trong và ngoài nước. Đến đây, khách du lịch vừa được thưởng ngoạn một công trình đặc sắc, vừa có cơ hội khám phá nhiều hơn về lịch sử hình thành và những thăng trầm của ngôi đền vàng này. Đặt vé máy bay nhật về việt nam tại Aivivu để có chuyến bay về nước giá rẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này