Trải Nghiệm Văn Hóa Chỉ Có Thể Tìm Thấy Ở Barcelona

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi shop Style, 7/8/2018.

  1. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu vé máy bay hãng Korean Air cho chuyến đi tới Barcelona, bạn sẽ có được chuyến đi với những trải nghiệm văn hóa tuyệt vời

    Nếu quen một người đã từng mua vé máy bay đi Barcelona, bạn sẽ biết rằng, thành phố này là điểm đến mơ ước của một du khách, với tất cả mọi thứ bạn có thể hy vọng cho kỳ nghỉ của mình. Từ các bảo tàng mỹ thuật đến khu mua sắm thú vị hay ngôi nhà cạnh bãi biển đều có ở Barcelona. Đến đây, nếu muốn có được trải nghiệm văn hóa tuyệt nhất, hãy tìm kiếm những điều sau khi ở Barcelona.

    [​IMG]


    Công viên Güell là nơi để ngắm những tác phẩm của chủ nghĩa hiện đại Catalan

    Khám phá những kiệt tác của chủ nghĩa hiện đại Catalan
    Antoní Gaudi là kiến trúc sư nổi tiếng và được tôn kính nhất của Barcelona, được coi là một trong những người tiên phong trong phong trào lịch sử Catalan Modernism, xuất hiện ở Catalonia vào cuối thế kỷ 19. Bạn có thể tìm thấy những hình ảnh từ chủ nghĩa này dựa vào các đường cong, hình ảnh tự nhiên, hình dạng bất đối xứng ở nhiều địa danh biểu tượng của thành phố. Tham quan các địa danh như Casa Batllò, Palau de la Mùsica hoặc La Pedrera để cảm nhận phong trào kiến trúc lịch sử này.

    The Magic Fountain
    Một trong những điểm tham quan được yêu thích nhất của thành phố là Magic Fountain – một chương trình ngoạn mục của ánh sáng, màu sắc, âm nhạc xung quanh đài phun nước ở chân đồi Montjuic. Đài phun nước được xây dựng năm 1922, trước triển lãm quốc tế Barcelona năm 192, và đã được cải tạo nhiều lần trong những năm qua. Âm nhạc được bổ sung cho đài phun nước những năm 1980, trước thế vận hội Olympic năm 1992. Đặt vé máy bay đi Bacerlona hãng Korean Air tới Barcelona đừng quên ghé thăm đài phun nước để chiêm ngưỡng màn trình diễn ấn tượng.

    [​IMG]


    Màn trình diễn khó quên của đài phun nước The Magic Fountain

    Tham gia một chuyến đi bộ qua địa điểm trong tác phẩm “Shadow ò the Wind”

    “Shadow of the Wind” là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả đương đại nổi nhất Tây Ban Nha – Carlos Ruiz Zafón, ở Barcelona. Cuốn sách này có chứa những yếu tố hư cấu, nhưng cảm hứng của câu chuyện lại được lấy từ thành phố, với nhiều địa điểm khác nhau. Trong số đó có những địa danh quan trọng, làm cho nó trở thành một chuyến đi không chỉ để giải trí mà còn để khám phá lịch sử, kiến trúc thành phố.

    Công viên giải trí Tibidabo
    Nằm cao trên đỉnh núi Tibidabo nhìn ra thành phố Barcelona là một công viên giải trí tuyệt vời, lâu đời nhất của Tây Ban Nha, và lâu đời thứ 3 châu Âu. Công viên giải trí Tibidabo cung cấp nhiều điểm vui chơi thú vị, một trong những điểm hấp dẫn nhất đó chính là bảo tàng Automaton – đây là một bảo tàng sinh vật học, được thiết kế để tái tạo sự di chuyển của con người.

    [​IMG]


    Công viên giải trí Tibidabo là nơi thích hợp để vui chơi và khám phá

    La Mercè
    Theo kinh nghiệm du lịch Bacerlona bạn phải lên kế hoạch cho chuẩn xác, đặt vé Korean Airline trước, hoặc thực sự may mắn mới có thể trải nghiệm không khí của lễ kỷ niệm La Mercè này đấy. Lễ hội được tổ chức 1 lần trong năm, khoảng 1 tuần và ngày cuối cùng là 24 tháng 9, dành để kỷ niệm cho vị thánh bảo trợ của thành phố Barcelona. La Mercè được tổ chức từ năm 1871, với các hoạt động như rước kiệu của Gegants, biểu diễn của Castellers, và điệu múa điển hình sardena. Kết thúc lễ hội là một màn phá hoa lớn, trên toàn thành phố, trước ngày 24.

    Trải nghiệm ở sân vận động Camp Nou
    Niềm tự hào của hầu hết người Catalonia, FC Barcelona là câu lạc bộ bóng đá Barcelona – một đội bóng nổi tiếng và thành công nhất thế giới trong mọi thời đại. Câu lạc bộ bóng đá này hoạt động thường xuyên ở sân vận động Nou Camp – sân vận động lớn nhất châu Âu, có khả năng chứa 99.354 khán giả. Khám phá sân vận động và tìm hiểu thêm lịch sử của câu lạc bộ, sẽ là trải nghiệm du lịch bạn không nên bỏ lỡ khi đến Barcelona.

    [​IMG]


    Camp Nou – nơi đội tuyển Barcelona thường xuyên hoạt động

    Với những trải nghiệm văn hóa trên, bạn sẽ có được một chuyến du lịch Barcelona đầy mới lạ. Nếu không muốn bỏ lỡ chuyến đi, hãy liên hệ đại lý hãng Korean Air để nhận được thông tin tư vấn về vé máy bay, và giải quyết các tình huống có liên quan một cách nhanh chóng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shop Style
    Đang tải...


Chia sẻ trang này