Toàn quốc: Trái Nhàu Tươi – Liệu Bạn Đã Biết Tới Công Dụng Và Cách Sử Dụng Của Nó.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nguyentuyentb, 6/6/2016.

  1. nguyentuyentb

    nguyentuyentb Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/9/2013
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Cây Nhàu ( Noni) có tên khoa học Morinda citrifolia, thuộc họ cà phê. Ở nước ta, Nhàu mọc nhiều ở những vùng ẩm thấp dọc theo bờ sông, suối, ao hồ hoặc mương rạch khắp các tỉnh miền Nam và một số tỉnh miền Trung.

    • Bộ phận dùng làm thuốc gồm tất cả từ Quả, rễ, lá, hạt cây nhàu. Có đến 150 chất được tìm thấy trong quả nhàu, trong đó có: Sắt, Canxi, Kẽm, Đồng, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B1,Vitamin B6, Vitamin B12, Axít Folic, Magie, Phốt pho và nhiều khoáng chất…
    • Ngoài những chất có sẳn này này, quả nhàu đặc biệt có chứa hợp chất prexonine. Hợp chất này khi kết hợp với enzym prexoronase (có trong dạ dày) sẽ tạo thành chất xeronine. Khi protein kết hợp với xeronine tạo thành những khối có khả năng sản xuất năng lượng và giúp những tế bào khỏe mạnh phát triển hoàn hảo
    • Theo đông y Quả nhàu có tác dụng nhuận tràng làm thuốc điều kinh, trị băng huyết, bạch đới, ho cảm, hen, thũng, đau gân, đái đường, chữa lỵ, hỗ trợ hệ miễn dịch, chống viêm.

    Theo kết quả nghiên cứu của y học hiện đại, quả Nhàu có chứa prosertonin nhiều gấp 40 lần so với quả Dứa. Khi chất này kết hợp với một enzym nội bào sinh ra xeronin có khả năng giúp tế bào tự sửa chữa và tái tạo cho cơ thể.

    Quả nhàu tươi - Trái nhàu tươi chín đều to đẹp ở Hà Nội và miền Bắc.

    Trái nhàu tươi là vị thuốc quý của người Việt có nhiều tác dụng được Y học công nhận như : Chữa đau lưng, nhức mỏi xương khớp, nhuận tràng, hạ huyết áp, phong thấp, làm êm dịu thần kinh, chống viêm, chống u...

    Trái nhàu tươi một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng và sử dụng có hiệu quả trong điều trị các bệnh thường gặp như : Chữa đau lưng, nhức mỏi xương khớp, nhuận tràng, hoạt huyết, điều hòa huyết áp, hỗ trợ tiểu đường, nhức mỏi chân tay...

    [​IMG]

    Ảnh chụp Trái nhàu tươi tại Hà Nội sau khi vận chuyển một quãng đường xa về.

    Do đặc thù của Trái nhàu tươi - quả nhàu tươi khó bảo quản nên rất ít đơn vị kinh doanh và cung cấp mua bán trái nhàu tươi tại Hà Nội và Miền Bắc.

    [​IMG]

    Hiện nay Công ty Cổ phần Starfoods Việt Nam cung cấp đều đặn trái nhàu tươi - quả nhàu tươi ra thị trường Hà Nội và Miền Bắc mỗi ngày. Nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm chúng tôi sử dụng kho lạnh để vận chuyển hàng từ trong vùng nguyên liệu ra ngoài Hà Nội nhằm đảm bảo trái tươi, ko bị dập nát và giữ được những hoạt chất tốt của sản phẩm.

    Khi mua hàng tại Công ty chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm vê chất lượng , giá cả và chất lượng dịch vụ.

    Giá bán : 100.000 Đ / 1kg
    Liên hệ Hotline : 0986 87 0369 - 046 259 8836.

    Trên thị trường Trái nhàu và công dụng của nó được biết đến rộng rãi và mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, thương mại và xuất nhập khẩu hàng nông nghiệp nông sản Công ty Cổ phần Starfoods Việt Nam tự hào là nhà cung cấp Trái nhàu hàng đầu tại thị trường Miền Bắc hiện nay với thương hiệu Trái Nhàu Tâm Thành đã được đăng kí với Cục sở hữu trí tuệ . Với sự yêu nghề và tiềm lực về vùng nguyên liệu chúng tôi đưa ra thị trường sản phẩm Trái nhàu loại tốt nhất với giá cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Đài Loan.

    Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho Khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất.

    Công ty Cổ phần Starfoods Việt Nam chuyên kinh doanh trái nhàu khô cho thị trường nội địa, xuất khẩu với giá cực tốt và cạnh tranh. Công ty chúng tôi đang tiến hành dự án trồng hơn 1000 ha rừng nhàu để đáp ứng yêu cầu sản xuất nước ép, bột nhàu, trà nhàu, thực phẩm chức năng.... của các công ty nội địa cũng như nước ngoài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentuyentb

Chia sẻ trang này