Kinh nghiệm: Trầm Hương Và 4 Điều Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi ngocnghith2, 22/9/2020.

  1. ngocnghith2

    ngocnghith2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/6/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Trầm Hương từ lâu đã được biết đến như giọt máu cả rừng già, một sản vật quý hiếm mà tự nhiên đã ban tặng cho con người. Những người phu Trầm không quản khó khăn, lặn lội nơi rừng thiêng nước độc để tìm Trầm. Mỗi khối Trầm được định giá rất cao, có khi còn cao gấp nhiều lần so với vàng ròng. Vậy Trầm Hương là gì? Cùng Trầm Hương Thiên Quang tìm hiểu nhé!

    Trầm Hương thực chất là một sản phẩm có được từ những vết thương trên cây Dó bầu. Cây không ngừng tiết ra nhựa thơm và tinh dầu để chữ lành vết thương. Qua thời gian, những lớp nhựa thơm và tinh dầu dồn tụ thành những mảng lớn và hình thành nên Trầm Hương.

    [​IMG]

    Trầm Hương có tác dụng rất lớn trong đời sống. Nó giúp tăng cường sức khỏe, là một vị thuốc quý trong Đông y. Bên cạnh đó, Trầm mang ý nghĩa lớn về mặt phong thủy và tâm linh. Chúng được xem là có thể thanh lọc được không gian; tẩy uế, xua đi tà khí và thu hút may mắn, tài lộc, bình an. Ngày nay, Trầm được sử dụng để chế tác đồ thủ công mỹ nghệ mang tính thẩm mỹ cao như: vòng tay, quạt gỗ, bút, tượng Phật,…
    [​IMG]
    Có 4 loại Trầm Hương, được sắp xếp lần lượt dựa theo chất lượng và giá thành như sau: Kỳ Nam, Trầm Hương, Trầm Tốc và Trầm ép dầu. Trong đó, Kỳ Nam là lọa cao cấp nhất, có giá đắt hơn vàng ròng. Ngược lại, Trầm ép dầu là loại nhân tạo, hàng giả. Để phân biệt Trầm thật – giả, bạn có thể quan sát, ngửi hoặc đốt lên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocnghith2
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    cảm ơn bạn, mình mới biết thêm thông tin về trầm hương
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    trầm hương là loại gỗ quý và có giá trị
     

Chia sẻ trang này