Trần Huyền Châu Lộ Clip Có Gì Đặc Biệt ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi renaissanceinteriorllc, 27/6/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhưng thật sự có phải không ? Nếu không phải tại sao nhiều diễn đàn trên facebook chia sẻ dù đã biết ? Dù cho có phải hay không thì các bạn sẽ là người kiểm chứng điều đó với đường link tôi để ở phía bên dưới.

    Trần Huyền Châu lộ clip là ai ?
    Trần Huyền Châu bất ngờ trở thành hiện tượng mạng khi loạt ảnh diện áo dài xinh xắn được chia sẻ. Gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng nụ cười duyên, má lúm của 10X khi đó nhận nhiều thiện cảm từ dân mạng. Tên thật của cô cũng chính là Trần Huyền Châu.
    Trần Huyền Châu lộ clip lúc bao nhiêu tuổi ?
    Thật sự thì cô nàng chỉ mới sinh năm 2001 thôi, một độ tuổi vô cùng xinh đẹp với đầy các hoài bão về thanh xuân nhưng lại bị cộng đồng mạng bốc phốt là lộ clip.
    Trần Huyền Châu lộ clip sinh sống tại đâu ?
    Thời điểm được biết tới, Huyền Châu là học sinh lớp 9 tại Sơn La. Tuy nhiên, do vóc dáng nhỏ bé cùng đường nét khuôn mặt ngây thơ, nhiều người nhầm 10X vẫn còn học cấp 1 và gọi cô là “hot girl tiểu học” hay “búp bê tiểu học”. Những biệt danh này cũng gắn với Huyền Châu từ đó.
    [​IMG]
    Trần Huyền Châu lộ clip có gì đặc biệt ?
    Tại sao cô được mọi người quan tâm khi có nghi án lộ clip nhiều đến vậy, hãy điểm qua một số thành tích mà cô nàng có được.

    Trần Huyền Châu xếp hạng nổi tiếng thứ 66184 trên thế giới và thứ 55 trong danh sách Hot Teen nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 2001 vào khoảng 78,62 triệu người.
    Trên trang facebook cá nhân của Huyền Châu thu hút rất nhiều những lượt theo dõi cùng như quan tâm từ cộng đồng mạng. Tính đến nay số lượng follow của Huyền Châu lên đến hơn 30 nghìn lượt.

    Với những con số như vậy thì việc thông tin cô nàng lộ clip là chủ đề bàn tán sôi nổi thì không có gì ngạc nhiên. Nhưng có lẽ vì do clip trần huyền châu không HD lắm nên không có hot được viral nhiều.

    Trần Huyền Châu lộ clip nói gì sau sự cố ?
    Khi các thông tin và đoạn clip trên đến được chủ nhân của tin đồn, thì cô khẳng định và chia sẻ về “ sự cố “ trên và khẳng định nữ chính hoàn toàn không phải mình. Đề nghị mọi người đừng lan truyền việc xin link và nói cô là người trong clip.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này