Trang Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam Mách Bạn Cách Làm Trắng Da Từ Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi đẹp 24h, 2/7/2019.

  1. đẹp 24h

    đẹp 24h Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2018
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện kinh phí để chi cho những sản phẩm dưỡng trắng đắt tiền trong thời gian dài. Nếu vậy bạn cũng đừng nản nhé, những cách làm đẹp tự nhiên mà trang Làm Đẹp hàng đầu Việt Nam- kynguyenlamdep.com tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng nhanh mà không hề tốn kém.

    [​IMG]

    Làm đẹp bằng mặt nạ dâu

    Trang làm đẹp kynguyenlamdep.com giới thiệu mặt nạ dâu tây dưỡng trắng da tự nhiên

    Dâu tây là loại trái cây giàu axit salicylic có tác dụng làm giảm và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả. Chính vì lý do đó mà dâu tây được đánh giá là “thần dược trị mụn”.

    Cách mặt nạ dâu tây trị mụn dưỡng trắng khá đơn giản. Bạn xay hoặc nghiền nhuyễn vài quả dâu tây, sau đó đắp trực tiếp lên mặt. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nước ép dâu tây với sữa chua để giúp da trắng và mịn màng nhanh hơn.

    Kynguyenlamdep.com giới thiệu mặt nạ bơ giúp làm trắng da hiệu quả

    Với những chị em sở hữu làn da khô thì việc dưỡng trắng và cấp ẩm cho da bằng bơ là liệu pháp hữu hiệu nhất. Bạn chỉ cần trộn bơ với chút mật ong, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt. Sau vài tuần sử dụng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của làn da.

    Mặt nạ táo giúp dưỡng trắng nhanh chóng

    Nếu bạn đã tìm hiểu nhiều trang làm đẹp thì chắc hẳn không còn xa lạ với cách làm trắng da từ táo đúng không nào? Trái táo, đặc biệt là táo đỏ có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp sản sinh collagen và elastin trong da, tạo điều kiện ngăn ngừa chống lão hóa, da sẽ luôn mịn màng và khỏe đẹp tràn trề sức sống.

    Không những vật, mặt nạ táo cũng giúp cho bạn ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, đồng thời giúp tẩy da chết để tạo vẻ trắng đều cho da.

    Bạn có thể xay nhuyễn táo để đắp hoặc dùng nước ép táo trộn sữa chua đều rất hiệu quả nhé!

    Trang làm đẹp kynguyenlamdep.com giới thiệu mặt nạ dưỡng trắng da bằng dầu dừa

    Dầu dừa không phải là mỹ phẩm tự nhiên mới, sản phẩm này đã được nhiều chị em ưu ái lựa chọn bởi công dụng tẩy trang, loại bỏ da chết, bụi bẩn tận sâu bên trong, giúp da sạch đẹp trắng sáng hơn.

    Ngoài dầu dừa, nước cốt dừa cũng là sản phẩm giúp dưỡng trắng toàn thân rất hiệu quả. Khi tắm, bạn pha chút nước cốt với nước ấm để tắm sẽ giúp da trắng đều và mềm mịn hơn đó.

    Hi vọng những cách làm đẹp mà trang làm đẹp chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng mịn màng một cách tự nhiên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi đẹp 24h

Chia sẻ trang này