Toàn quốc: Trang Thiết Bị Giáo Dục Đồ Chơi Mầm Non Hoàng Hà

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi dochoihoangha, 27/11/2020.

  1. dochoihoangha

    dochoihoangha Thành viên mới

    Tham gia:
    20/2/2020
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện nay, thiết bị, đồ chơi trường mầm non đang là một vấn đề được nhiều phụ huynh, nhà trường quan tâm. Bởi lẽ, đó là những phương tiện phục vụ việc học tập của các con em. Hơn nữa đó lại là những phương tiện được tiếp xúc rất nhiều hàng ngày trong cuộc sống của các em. Việc lựa chọn các loại thiết bị và đồ chơi mầm non không chỉ đơn giản là lựa chọn sản phẩm tốt, chất lượng mà điều quan trọng hơn là các tiêu chuẩn về an toàn của chất liệu sản xuất và tiêu chuẩn thiết kế để phù hợp với người sử dụng (ở đây là trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo).

    Chính vì vậy lựa chọn nhà cung cấp để có các thiết bị, đồ chơi đảm bảo tiêu chuẩn là vô cùng quan trọng.

    [​IMG]

    Công ty thiết bị giáo dục Hoàng Hà là đơn vị tiên phong nghiên cứu sản xuất thiết bị mầm non, đồ chơi mầm non áp dụng công nghệ hiện đại để đạt được chất lượng sản phẩm tương đương hàng đồ chơi nhập khẩu như các đơn vị khác phải nhập khẩu.

    Sự khác biệt của sản phẩm của Công ty thiết bị giáo dục Hoàng Hà nằm ở chất lượng thép, linh kiện nhựa tự sản xuất trên dây chuyền sản xuất nhập từ đài loan, thiết bị linh kiện tương đương hàng nhập khẩu.

    Cam kết sản phẩm sản xuất bảo vệ môi trường không độc hại, chất lượng thép của những nhà sản xuất ông thép hàng đầu Việt Nam như Hòa Phát, Việt Nhật, Việt Đức, không sử dụng ống thép đen ô nhiễm. Đồ Chơi Hoàng Hà chỉ sử dụng ống thép mạ kễm để sản xuất thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non Công ty thiết bị giáo dục Hoàng Hà.

    Các sản phẩm của Công ty thiết bị giáo dục Hoàng Hà sản xuất gồm:
    Thiết bị mầm non: nội thất, bàn ghế mầm non , thiết bị đồ dùng dạy học, thiết bị nhà bếp,
    Đồ chơi mầm non: đồ chơi mầm non ngoài trời, đồ chơi mầm non trong nhà, khu vui chơi liên hoàn, khu thể chất đa năng, bộ xích đu câu trượt, các loại con nhún, con giống, các loại bập bênh, nhà bóng, các loại mâm quay, đu quay

    [​IMG]

    Đồ Chơi Hoàng Hà là nhà sản xuất trực tiếp và nhập khẩu các loại đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé mầm non tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi mầm non ngoài trời, bàn ghế trẻ em, giường ngủ, cầu trượt, xích đu độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

    THIẾT BỊ GIÁO DỤC HOÀNG HÀ

    Địa chỉ : 160/29/88B Đường số 11, KP12, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Hotline : 0839 123 199

    Điện thoại : (028) 36208446

    Email: dochoihoangha@gmail.com

    Website: dochoihoangha.com

    #dochoihoangha #thietbimamnon #dochoimamnon
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dochoihoangha

Chia sẻ trang này