Trang Trần Yêu Cầu “hãy Chuyển Trả 90 Triệu Trả Tiền Phí Sao Kê” Cho Thủy Tiên

Thảo luận trong 'Chào hỏi - làm quen' bởi cacuoc88, 20/9/2021.

  1. cacuoc88

    cacuoc88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/9/2021
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Trang Trần tiết lộ vụ Thủy Tiên: “Hãy chuyển 90 triệu trả tiền sao kê”?

    Trong một buổi livestream mới đây, cự người mẫu Trang Trần đã có những bình luận xung quanh sự việc của Thủy Tiên.

    Vào chiều ngày 17/9, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao khi hai vợ chồng Thủy TiênCông Vinh đã đi đến ngân hàng để thực hiện sao kê. Buổi làm việc có sự chứng kiến của khá nhiều phóng viên và livestream trực tiếp trên mạng xã hội.

    Sự việc này đã khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt, đặc biệt là sau khi. Bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng tố cáo vợ chồng Thủy Tiên “ăn chặn”.

    [​IMG]
    Mới đây nhất, Trang Trần đã có buổi livestream để chia sẻ với người hâm mộ. Cùng với đó, cô cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về sự việc của nữ ca sĩ Thủy Tiên.

    Cựu người mẫu Trang Trần nói: “Xem bảng sao kê của người ta cộng vào 177 tỷ. Mà chi hơn 180 tỷ, mất mấy tỷ nhá. Bảng sao kê thì chính xác rồi đó, mà mất hơn 3 tỷ là mất 1 căn hộ chung cư 3 phòng ngủ ở khu trung tâm rồi. Cho thuê sương sương cũng 15 – 25 triệu/tháng, khoảng 300 triệu/năm rồi đó”.

    [​IMG]
    Cho biết, theo ước tính của netizen, chi phí sao kê của Thủy Tiên khoảng tầm 90 triệu đồng. Số tiền này đã khiến không ít người bất ngờ và đặt ra câu hỏi.
    Trang Trần chia sẻ thêm: “Hôm qua sao kê 18.000 trang mất ngay 90 triệu. Mấy người chửi người ta chuyển khoản vào tài khoản Thủy Tiên, mỗi người chuyển 9.000đ vậy thôi để người ta trả 90 triệu tiền sao kê”.

    Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng những ai đang muốn “thuê kiểm toán” để làm rõ sự việc của Thủy Tiên thì mỗi người chuyển cho … 100.000đ vì chi phí thuê kiểm toán rất mắc.

    [​IMG]
    Trước đó, Công Vinh cũng đã khẳng định về vấn đề sao kê của vợ chồng mình. “Số tiền ghi nợ là tất cả số tiền của vợ chồng tôi rút ra chi cho miền Trung, là con số 177 tỉ 792 triệu đồng. Còn số tiền ghi có tức là số tiền tất cả “mạnh thường quân” cả nước. Gửi vào tào khoản đến ngày 23/1 là 177 tỉ 520 triệu đồng.

    Chuyến từ thiện của vợ chồng tôi ở miền Trung, tổng chi theo giấy xác nhận. Của chính quyền địa phương là 178 tỉ 542 triệu đồng. Nhiều người nói sau khi đi từ thiện, tài khoản của Tiên vẫn mở và có rất nhiều người. Chuyển tiền vào thì chúng tôi đã in sao kê sau đó 3 tháng và chỉ có hơn 4,4 triệu đồng”.
    Nguồn từ: Trang cá độ uy tín
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cacuoc88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này