Trang Trí Bánh Kem Bằng Trí Kĩ Thuật Bắt Hoa Hồng

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi tự làm bánh kem, 31/10/2018.

  1. tự làm bánh kem

    tự làm bánh kem Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    trang trí bánh kem bằng trí kĩ thuật bắt hoa hồng
    Bánh kem là 1 trong các món bánh quen thuộc và thường xuyên hiện diện trong cuộc sống con người. Ngoài ra, để mang thể khiến cho nên ý nghĩa của những cái bánh kem, bạn không chỉ cần 1 cốt bánh thơm ngon mà còn cần với 1 lớp trang hoàng cá tính, xinh đẹp bên trên. 1 Trong những kĩ thuật trang trí bánh kem đấy chính là bắt hoả hồng. Bạn đã biết phương pháp bắt huê hồng chưa?

    Người mới khởi đầu sẽ cảm thấy rất khó khăn trong việc trang trí bánh kem, nhưng lúc đã quen dần thì kiên cố bạn sẽ nghĩ đến ra rằng mình là 1 nghệ nhân tạo nên 1 tác phẩm nghệ thuật đấy.

    [​IMG]

    trang trí bánh kem bằng kĩ thuật bắt hoa hồng - thuần tuý nhưng tinh tế
    trang hoàng bằng cách thức bắt hoa hồng chính là cách thức trang trí đơn thuần, dễ khiến cho nhất. Huê hồng xoay thường được tiêu dùng để trang trí cho bánh sinh nhật, bánh cưới hoặc cupcake.

    mang các cách trang trí khác, bạn sẽ phải chăm chú phổ biến tới bề mặt kem phủ bên ngoài hơn. Thế nhưng có cách trang trí cách thức bắt hoa hồng, bạn hoàn toàn với thể phủ kín bề mặt bánh bằng những bông hoả hồng xinh xắn, che đi khuyết điểm của lớp kem phủ trên bề mặt và tạo ra 1 trời hoa cực kỳ tuyệt diệu.

    [​IMG]

    hướng dẫn trang trí bánh bằng bí quyết bắt hoả hồng
    Rất thuận lợi để trang trí bánh kem bằng cách thức này, chỉ cần với đui bắt kem hoa hồng kết hợp thao tác để làm cho thành một bông hồng thôi nhé. Dưới đây là phương pháp trang trí bánh kem bằng kĩ thuật bắt hoả hồng.

    • Chuẩn bị nguyên liệu và phương tiện trang hoàng bánh kem.
    - Kem bơ hoặc kem topping (không nên dùng whipping cream bởi vì nó k bảo quản được lâu)

    - Vài loại túi bắt kem và đui bắt bông kem

    Để bắt được hoa hồng trang hoàng bánh kem, bạn cần sở hữu những dòng đui 2D hoặc 1M (Wilton tip). Đui 1M và đui 2D đều là đui sao nhưng đui 2D sở hữu độ khép cánh cố định và đẹp hơn đui 1M.

    [​IMG]

    [​IMG]

    • Kĩ thuật bắt kem để với hoa hồng
    Bước 1: Pha kem theo màu bạn ham để hoả hồng đặp mắt hơn nhé. Sau ấy cho kem vào túi bắt kem, không cho quá phổ biến kem để dễ dàng cho việc thao tác. Bóp kem trước ra âu kem để vững chắc rằng kem của bạn đã trộn đều.

    Bước 2: Đặt túi và đui kem vuông góc mang bề mặt bánh cần bắt hoa, bóp nhẹ tay để kem xuống 1 lượng vừa đủ để tạo thành một cái nụ nhỏ. Trong khoảng nụ này, bạn tức thời xoay đui theo vòng tròn (theo chiều thuận của mình nhé). Xoay đui theo vòng xoắn ốc từ nụ ra cho tới lúc hoa đặt được kích thước bạn mong muốn.

    giả dụ trang trí bánh cupcake, bạn với thể đi 1 hoa hết mặt bánh luôn nhé, còn nếu như trang trí bánh kem thì thấy hoa đã lớn và đủ đẹp rồi thì ngừng lại, ko nên làm hoa lớn ra, thay vì ấy bạn làm cho phổ quát bông hoa trông sẽ rất đẹp đấy.

    ( Lưu ý: Trong lúc bóp kem không nên ngừng lại hoặc nhấc đui bắt kem lên khỏi hoa đang được bắt. Hãy cố gắng bóp đều kem cho thật đều ví như không hoa sẽ bị đứt ngay tức thì.)

    [​IMG]

    cách trang hoàng bánh kem bằng huê hồng xoay
    • vật liệu trang hoàng
    - Kem bơ

    - Túi bắt kem

    - Đui sao 2D

    - Màu thực phẩm

    • các bước trang trí bánh kem
    Bước 1: Bạn cần phải chuẩn bị 1 cốt bánh đã được chà láng, ko cần mịn mướt hẳn nhưng kem phải đều trên số đông các bề mặt bánh, việc này sẽ giúp hoả hồng của chúng ta được bám rẻ hơn. Ổ bánh để sẵn trên bàn xoay để dễ trang hoàng hơn nhé !

    Bước 2: Bạn chọn lựa màu ham rồi pha vào phần kem bơ, nếu thích bạn cũng mang thể len màu bằng cách thức chia kem bơ thành phổ biến phần khác nhau rồi pha màu theo mức độ đậm nhạt khác nhau. Chú ý, lúc pha màu cho kem, bạn cần cho từng chút màu một, trộn đều, nếu màu còn nhạt thì thêm màu vào rồi trộn đến khi nào có màu sắc chấp thuận. Ko nên cho phổ quát màu vào 1 lần bạn sẽ khó điều chỉnh sắc độ của kem bơ.

    Bước 3: Tra kem vào túi đã được lắp sẵn đui sao 2D rồi bóp một các con phố kem để chúng ta có được các con phố kem đều và đẹp nhất.

    Bước 4: Tiến hành bắt hoả hồng xoay theo kỹ thuật đã chỉ dẫn ở trên. Bạn với thể bắt hoa hồng xoay từ trên mặt bánh trước rồi lan dần xuống thành bánh hoặc ngược lại, bắt hoa trong khoảng dưới thành lên mặt bánh. Thành phẩm của chúng ta sẽ không khác gì 1 bó hồng nhộn nhịp, cực kì đẹp.

    [​IMG]

    Xem thêm :phương pháp trang hoàng bánh kem hoa hồng dẹp mắt

    chỉ dẫn làm bánh kem bơ Hàn Quốc cực dễ.

    [​IMG]

    Trên đây là bí quyết chỉ dẫn trang hoàng bánh kem bằng kĩ thuật bắt hoa hồng, chúc Anh chị thành công nhé !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tự làm bánh kem
    Đang tải...


Chia sẻ trang này