Hà Nội: Trang Trí Giường Cưới Đẹp Cho Các Cặp Đôi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi cobacbippro, 25/9/2017.

Tags:
  1. cobacbippro

    cobacbippro bán đồ cờ bạc bịp

    Tham gia:
    15/8/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giấc mộng uyên ương luôn được mọi cặp đôi tân lang, tân nương mong đợi. Và một phòng cưới hạnh phúc được coi là biểu hiện sinh động nhất cho điều đó.
    Chuyên gia từ chăn ga gối Sông Hồng nhận định, giường cưới thường là trung tâm của phòng cưới. Vì quá bận rộn nên thay vì tự may chăn ga gối mang về nhà chồng theo truyền thống, giờ đây các cô dâu thường chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất trong các cửa hàng. Sông Hồng đã tạo ra rất đa dạng kiểu dáng chăn ga gối tốt có thể giúp cho cô dâu chú rể có một cái giường cưới hoàn hảo.
    Để biết sở hữu giường cưới ở đâu chất lượng thì mời quý khách hàng xem ngay tại website: http://noithathoaphu.Com/mua-do-noi-that-trang-tri-giuong-cuoi-dep-o-dau-ha-noi/ để chọn cho mình 1 mẫu giường cưới hấp dẫn nhất
    [​IMG]
    Ông Nguyễn Minh Quang, Trưởng phòng kinh doanh công ty may Sông Hồng tiết lộ: “Sự ân ái của chăn ga gối Sông Hồng rất nhiều và phong phú. Bắt đầu từ những bộ chăn ga gối có màu sắc rất được các cặp vợ chồng son ưa chuộng như màu hồng, màu đỏ cho đến các màu đơn sắc cao cấp, màu xanh mát mẻ, Hoa Phú cũng tạo ra những cái hoa văn cỏ cây gần gũi với thiên nhiên, êm ái và dịu nhẹ, cạnh đấy là các chiếc hoa văn hiện đại, cách điệu hay vương giả cổ điển. Tất cả đảm bảo cho tân nương và tân lang có thể có một đêm tân hôn hoàn hảo nhất”.
    [​IMG]
    Để phòng ngủ có cá tính, ông Quang cũng khuyên các cặp đôi nên chọn chăn ga gối có tone màu tương đồng, tương xứng với 1 số chi tiết nội thất trong phòng. Ví dụ căn phòng hiện đại nên đi cùng các kiểu ga gối trẻ trung như gam màu rực rỡ, color block... Ngược lại, căn phòng cổ điển, không cầu kỳ cũng có thể hợp với chăn nệm có gam màu truyền thống như hồng, đỏ... Ngoài ra, màu sắc bộ chăn ga gối nệm cũng nên tiệp hoặc gần giống với sắc màu 1 chi tiết nào đó trong phòng như màu rèm cửa, màu thảm hay sơn tường, giấy dán tường...
    Việc chọn những màu sắc nhẹ, dịu mát cũng khiến cô dâu chú rể cảm thấy sảng khoái, thư giãn. Năm nay, màu pastel (màu nhạt, tạo cảm giác dịu mát) đang lên ngôi và có tác động mạnh mẽ đến những thiết kế chăn ga gối nệm dành cho các cặp uyên ương. Những sắc màu pastel như xanh lá, hồng, vàng... Hay màu trắng thuần khiết là định hướng phổ biến và được ưa chuộng.
    Cặp đôi trẻ nên tỉ mỉ khi chọn chăn ga gối cho ngày trọng đại của mình, chất lượng nhất và cần chính xác bị các chủng loại món đồ khác nhau để cũng có thể dùng quanh năm. Một bộ đầy đủ gồm ga, gối đầu, gối ôm, chăn hè, chăn đông. Ít nhất bạn nên mua 3 bộ chăn ga gối như vậy cho một phòng ngủ để thay đổi dễ dàng và tránh cảm xúc đơn điệu, nhàm chán khi dùng một bộ quá lâu ngày.
    [​IMG]
    “Ngoài ra, giường cưới của đôi uyên ương trẻ còn có các phụ kiện tăng thêm như gối ôm, gối dựa, gối trang trí, miếng phủ ngang trên chăn ga, thậm chí cả những con thú nhồi bông xinh xắn dễ thương. Chất liệu và đường may, thiết kế của chăn ga gối cũng rất quan trọng. Hiện chăn ga gối Sông Hồng đang cung cấp khá đa dạng chủng loại món đồ có thể đáp ứng các mong muốn thiết yếu này cho cặp đôi trẻ”, ông Quang cho biết.
    Nguồn: http://news.zing.vn/lang-man-hon-voi-giuong-cuoi-post499180.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cobacbippro

Chia sẻ trang này