Toàn quốc: Trang Trí Không Gian Phòng Khách Bằng Đèn Led Âm Trần

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi denledhoavuong, 31/3/2017.

  1. denledhoavuong

    denledhoavuong Thành viên mới

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xã hội phát triển và đời sống vật chất cũng như đời sống tinh thần đều được nâng cao. Nhu cầu sống không còn là nơi để ở, mà phải là sống trong không gian đẹp, sang trọng. Phòng khách chính là nơi được sự quan tâm đặc biệt của chủ căn nhà. Không gian này có vị trí quan trọng nhất. Nó thể hiện phong cách của mỗi gia đình và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Chiếu sáng và nội thất luôn là hai vấn đề được song hành làm nên nét đẹp của căn phòng.



    Đèn LED Âm Trần Gia Đình.jpg
    Đèn LED Âm Trần Phòng Khách​



    Đèn LED Âm Trần Và Không Gian Phòng Khách
    Ngoài ánh sáng tự nhiên thì hệ thống ánh sáng được đánh giá cao vì tính hữu dụng của nó. Nếu chủ nhà biết lựa chọn sắp xếp hợp lý sẽ vừa tối ưu được lượng thiết bị chiếu sáng lại vừa mang lại vẻ đẹp tinh tế tiềm ẩn cho không gian sống của gia đình mình.

    Với một không gian rộng như phòng khách, theo lời khuyên của các kiến trúc sư dành cho các hộ gia đình là nên sử dụng những loại đèn như đèn led ốp trần, đèn led chùm và đèn led âm trần để thắp sáng cùng với đó là mang lại hiệu quả về mỹ thuật rất lớn.

    Đèn led áp trần, đèn led chùm ngày càng được sản xuất một cách tinh xảo. Hoa văn kết hợp mô tuýp cổ điển lẫn hiện đại mang đến cho bạn cảm nhận rõ sự tiện nghi và sáng tạo. Đèn led âm trần chiếu rọi và tán quang đặt dọc theo trần giả làm bằng thạch cao, thân đèn ẩn sâu trong tường chỉ để lại mắt led hở ra ngoài nên khi thắp sáng hay không thắp sáng cũng vẫn đảm bảo được thẩm mỹ của phòng khách. Đặc biệt vào buổi tối, khi ánh mặt trời đã tắt, nguồn sáng phát ra từ đèn led âm trần cho ta cảm nhận được sự thú vị từ vật thể phát sáng trong một vòng tròn hay khung vuông của bức tường.



    Đèn LED Âm Trần Phòng Khách.jpg
    Đèn LED Âm Trần Gia Đình


    Đèn led âm trần
    Đèn led âm trần được xem là thiết bị chiếu sáng tối ưu, hoàn hảo nhất cho mọi không gian. Đèn led âm trần cho ánh sáng tốt và hiệu suất cao hơn hẳn các loại đèn khác. Đèn âm trần có màu sắc đa dạng, nhỏ gọn, phù hợp nhu cầu với mọi công trình kiến trúc. Nhờ vậy, đèn led âm trần đã tạo nên không gian đẹp mắt cho các công trình kiến trúc. Ngoài ra, ưu điểm nổi trội nhất của đèn led âm trần chính là khả năng tiết kiệm điện và tuổi thọ của đèn cao hơn rất nhiều các loại đèn khác, độ bền, độ an toàn cao, không gây độc hại và thân thiện với môi trường.

    Hiện này, trên thị trường có rất nhiều loại đèn led âm trần để khách hàng lựa chọn. Nổi bật nhất là đèn led âm trần siêu mỏng, đèn led âm trần đế dày, đèn led âm trần đế đúc hay đèn led âm trần mặt cong.



    Đèn led Hòa Vượng cung cấp và tư vấn kỹ thuật về Công Nghệ và Thiết bị chiếu sáng. Chúng tôi cam kết kinh doanh trung thực và không bán sản phẩm kém chất lượng.



    Liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HÒA VƯỢNG

    Trụ sở chính: Số 296 Phố Vĩnh Hưng, P.Vĩnh Hưng, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

    Văn phòng: Số 06, Ngõ 26 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

    Hotline: 0966.737.555 – Tel: 046.673.2233

    E-mail: Chieusang.hoavuong@gmail.com

    Website: http://www.denledhoavuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi denledhoavuong

Chia sẻ trang này