Toàn quốc: Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Với Đàn Grand Piano (phần 1)

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi pianomusic, 17/4/2022.

  1. pianomusic

    pianomusic Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trang trí nội thất phòng khách với đàn Grand piano (Phần 1)



    Với nhiều người, việc trang trí nội thất phòng khách chứa đàn piano có thể khá khó. Chúng tôi chia quá trình này thành 2 bước và đưa ra một số mẹo về phòng khách có đàn.

    Biến một ngôi nhà thành tổ ấm của bạn là một quá trình cần khá nhiều thời gian, công sức khi phải thay đổi phong cách trang trí nội thất phòng khách bằng cách trang trí đàn piano Đại dương cầm sang trọng. Trang trí phòng khách là một phần quan trọng của quá trình này khi bạn bắt đầu xác định không gian phòng khách sẽ được sử dụng như thế nào và các yếu tố thiết kế, trang trí phòng khách khác nhau để lựa chọn hòa hợp với đàn piano.

    Trong bài này, Đức Trí sẽ chia sẻ về bước thứ nhất trong quá trình trang trí đàn piano cho phòng khách. Đây là bước khá cơ bản nhưng vô cùng quan trọng, đặt nền móng cho cả một quá trình lâu dài.

    Bước 1: Quyết định bạn muốn trang trí đàn piano Grand của mình ở đâu:
    Mặc dù nó có vẻ hiển nhiên, nhưng bước đầu tiên này vô cùng quan trọng đối với cả quá trình. Thật dễ dàng để tự mình quyết định các yếu tố phong cách như màu sắc phòng khách biệt thự, đồ nội thất sang trọng và các phụ kiện bổ sung, nhưng điều quan trọng trước tiên cần nhớ là phải xác định nơi bạn muốn trang trí đàn piano của mình: dùng để trang trí phòng khách hay không gian mở nào đó.

    [​IMG]

    Trang trí nội thất phòng khách biệt thự sang trọng với Grand piano

    Mua ngay: Đàn Grand piano Yamaha GC1 GRA01032

    Hãy xem xét một số mẹo sau để đưa ra quyết định của bạn:

    1. Kiểm soát khí hậu và vị trí tiếp xúc với ánh sáng mặt trời:
    Trước tiên, hãy nghĩ xem liệu căn phòng khách bạn đang cân nhắc có ánh nắng chiếu vào buổi sáng hay buổi chiều hay là cả hai. Nếu một không gian phòng khách biệt thự có phổ nhiệt độ rộng dựa trên thời gian theo ngày hoặc năm, thì đây có thể không phải là nơi tốt nhất để đặt đàn Grand piano. Không chỉ chất lượng và giai điệu âm thanh có thể bị ảnh hưởng, mà lớp hoàn thiện bên ngoài cũng có thể bị đổi màu và có thể cần phải bảo dưỡng thường xuyên hơn.

    2. Cân nhắc tần số chơi đàn piano và tần suất khách đến thăm nhà:
    Việc thứ hai bạn cần làm là hãy suy nghĩ kỹ mục đích bạn mua đàn Grand piano là gì: chỉ để làm vật trang trí phòng khách sang trọng hay muốn luyện tập thường xuyên? Nếu bạn muốn sử dụng nó với mục đích làm đẹp, trang trí nội thất phòng khách, bạn nên đặt nó ở những nơi trung tâm, giúp nó trở thành tâm điểm trong phong cách trang trí đàn piano nhà bạn. Còn nếu bạn chỉ muốn chơi nó lâu dài, bạn nơi để nó ở những góc hoặc vị trí thuận tiện, rộng rãi để dễ dàng luyện tập.

    [​IMG]

    Trang trí nội thất phòng khách biệt thự sang trọng với Grand piano

    Một lưu ý nữa khi bạn muốn trang trí nội thất phòng khách bằng đàn piano là bạn nên bố trí cây đàn của bạn ở những vị trí "an toàn", ít bị va chạm nếu phòng khách nhà bạn có tần suất khách đến chơi cao. Nếu có nhiều người ra vào hoặc đi lại xung quanh đàn piano, sẽ rất khó tránh khỏi những lúc họ vô ý va chạm đàn. Nếu điều này kéo dài, Grand piano của bạn sẽ rất nhanh bị trầy xước và không còn giữ được chất lượng ban đầu.

    3. Khả năng tiếp cận để dễ dàng di chuyển và làm sạch piano:
    Thứ ba, hãy xem xét mức độ dễ dàng di chuyển cây đàn Grand piano vào và ra khỏi một không gian. Vị trí lý tưởng nhất trong phòng khách là nơi mà bạn có thể trang trí đàn piano một cách cố định, không cần di chuyển hay dịch chuyển nhiều. Đàn piano, giống như tất cả các bề mặt khác, sẽ rất dễ bị bám bụi và cần được tiếp cận dễ dàng để có thể vệ sinh, điều chỉnh và bảo trì thường xuyên. Như vậy, chất lượng bề ngoài và chất lượng âm thanh của Grand piano chắc chắn được duy trì qua một thời gian rất dài.

    4. Môi trường xung quanh piano và tâm trạng người chơi:
    Và cuối cùng, trước khi bạn có thể bắt đầu dùng cây đàn Grand piano của mình để trang trí phòng khách, hãy nghĩ về bầu không khí và tâm trạng chung của không gian mà bạn định chọn. Mặc dù tính thực tế là quan trọng, nhưng việc xem xét một không gian phòng khách sẽ thú vị như thế nào khi chơi hoặc nghe âm thanh tuyệt vời của cây đàn của bạn (thiên về tính tưởng tượng) cũng có giá trị không kém.

    Hãy cân nhắc những không gian phòng khách có ánh sáng tự nhiên hoặc cạnh cửa sổ có tầm nhìn ra bên ngoài (nhớ tránh ánh nắng trực tiếp), và cố gắng cân bằng giữa ấm cúng và rộng rãi, sang trọng.

    [​IMG]

    Trang trí nội thất phòng khách biệt thự sang trọng với Grand piano

    Mua ngay: Đàn Grand piano Yamaha CX3 GRA01004

    Đây chỉ mới là bước 1 trong quá trình trang trí nội thất phòng khách với một cây đàn Grand piano, nếu bạn muốn xem thêm bước 2, bạn có thể theo dõi tại Đức Trí Music. Đức Trí Music tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

    Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất.

    Xem thêm:

    Thiết kế nội thất hiện đại phong cách Rock n' Roll với Grand piano

    17 phong cách nội thất phòng khách hiện đại với Grand piano

    Xem thêm chi tiết: https://ductrimusic.vn/kinh-nghiem/trang-tri-noi-that-phong-khach-voi-dan-grand-piano-phan-1-131
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pianomusic

Chia sẻ trang này