Toàn quốc: Tranh Cảnh Đồng Quê Bằng Đồng - Vẻ Đẹp Miền Quê Việt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hà Ngọc Châu, 1/6/2021.

  1. Hà Ngọc Châu

    Hà Ngọc Châu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2020
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tranh cảnh đồng quê với bối cảnh chính thuộc nơi chốn làng quê thăng bình là chiếc tranh phong thủy được nhiều gia đình chọn lựa để treo trong nhà cũng như trang trí cho không gian phòng khách, phòng làm việc từ phía mình. Với những hình ảnh thân thuộc từ cây đa, bến nước, đường làng,…bức tranh mang lại sự thoải mái, cảm giác thanh bình, thư giãn khi ngắm nhìn. Ngày nay khi tìm kiếm tranh phong cảnh đồng quê, quý gia chủ sẽ sở hữu rộng rãi sự chọn lựa từ những mẫu tranh vẽ màu, tranh phong đồng quê bằng đồng, tranh gỗ,… Bài viết dưới đây sẽ sở hữu lại cho gia chủ dòng nhìn tổng quan về những bức tranh cảnh đồng quê, những bức tranh cảnh đồng quê bằng đồng.

    Nét đẹp và ý nghĩa ẩn sâu trong những bức tranh cảnh đồng quê bằng đồng
    Tranh cảnh đồng quê là chiếc tranh phong thủy tái hiện lại phong cảnh làng quê Việt Nam một bí quyết trung thực nhất với cây đa, bến nước, đường làng,… Hình ảnh nơi chốn làng quê thăng bình với con trâu không tính đồng, cánh cò chao nghiêng cùng những hình ảnh ngư, tiều, canh, mục đã khắc sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị được tái hiện qua tranh
    >>Xem ngay: Những bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất hiện nay, mang lại may mắn trên đường công danh cho gia chủ

    Những hình ảnh ấy được tái tạo lại trong tranh vừa mộc mạc, giản dị nhưng cũng ko kém phần vui tươi phác họa lên một vẻ tuyệt vời vừa chân thật, yên bình, một hình ảnh vừa dịu dàng, đặm đà nhưng cũng không kém phần vui tươi nơi chốn làng quê xưa. Hiện nay cuộc sống càng ngày càng tiên tiến hơn, thị thành dần dần phát triển thế chỗ cho những khu vực nông thôn, bức tranh đồng quê lúc này càng trở thành với ý nghĩa hơn, là vật phẩm giúp lưu giữ lại những hình ảnh thân thuộc một thời ngày xưa gợi lên cảm xúc nhớ nhung man mác về sự thanh bình không thể phai nhòa trong tiềm thức mỗi người Việt.

    Bức tranh cảnh đồng quê chính là hình ảnh gợi nhớ lại một thời đã qua đáng nhớ, là bức tranh sở hữu tính kỉ niệm, diễn tả nỗi niềm mong nhớ da diết về những hình ảnh gần gũi và bình dị này. Đặc biệt, bức tranh càng trở thành có ý nghĩa với những người to tuổi, những người mà tuổi thơ của họ đã đã từng gắn bó với những hình ảnh này. Họ là những người đã từng trải qua những xúc cảm ấy, đã từng sống tại một nơi như thế chính vì vậy mà tranh đồng quê càng với nhiều ý nghĩa hơn đối với họ.

    [​IMG]
    Tranh đồng quê khung liền đồng dát vàng 127x88cm
    Ngoài ra, tranh cảnh đồng quê cũng là một tượng trưng của sự sung túc, đủ đầy và ước mong về một nơi sống vui vẻ, lạc quan từ phía gia chủ. Hình ảnh cánh đồng lúa chín với một màu vàng trù phú, bội thu chính là biểu tượng cho sự sung túc, sung túc và những con người với niềm hân hoan, vui vẻ trong lúc làm cho việc chính là niềm tin cho một nơi sống hạnh phúc, vui vẻ.

    Vì sao tranh cảnh đồng quê bằng đồng lại được ưa thích đến vậy
    Ngày nay, ko chỉ tranh đồng quê mà những mẫu tranh phong thủy đều được chế tác dưới đông đảo chất liệu khác nhau, trong đó các mẫu tranh phong thủy bằng đồng, tranh đồng quê bằng đồng là những mẫu tranh ngày một nhận được rộng rãi hơn sự phù hợp đến từ phía hàng.

    Tranh làm cho của chất liệu đồng không chỉ mang lại sự mởi mẻ mà đó còn là nghệ thuật – nghệ thuật đúc đồng truyền thống. Với những nét chạm khắc tinh tế, tinh xảo trên những miếng đồng thô ráp, người nghệ nhân đã khắc họa thành công nét đẹp giản dị nơi thôn quê Việt Nam trên những tấm đồng lớn, với đến cho sản phẩm giá trị thẩm mỹ vô cùng cao.

    [​IMG]
    Tranh cảnh đồng quê xước giả cổ
    Bên cạnh đó, những mẫu tranh bằng đồng còn mang lại độ bền cực cao, được làm cho từ phía những miếng đồng nguyên chất, các mẫu tranh khiến từ phía đồng ko chỉ giữ được hình trạng nguyên mẫu trong thời kì dài, mà còn ít xảy ra tình trạng bị oxy hóa, xỉn màu hay xuống màu theo thời gian mang đến một vẻ tuyệt vời trường tồn theo thời gian.

    Một số mẫu tranh cảnh đồng quê bằng đồng đẹp & được ưa chuộng nhất hiện nay
    1. Tranh đồng quê mạ vàng 24k thiết kế tinh xảo

    [​IMG]
    Tranh đồng quê mạ vàng 24k thiết kế tinh xảo
    >>Xem chi tiết sản phẩm: Tranh đồng quê mạ vàng 24k thiết kế tinh xảo

    2. Tranh cảnh đồng quê xước giả cổ kích thước 1m7

    [​IMG]
    Tranh cảnh đồng quê xước giả cổ kích thước 1m7
    3. Tranh đồng quê bằng đồng sơn màu tinh xảo

    [​IMG]
    Tranh đồng quê bằng đồng sơn màu tinh xảo
    4. Tranh đồng quê xước giả cổ khung gỗ đẹp kích thước 1m7

    [​IMG]
    Tranh đồng quê xước giả cổ khung gỗ đẹp kích thước 1m7
    >>Xem chi tiết sản phẩm: Tranh đồng quê xước giả cổ khung gỗ đẹp kích thước 1m7

    5. Tranh làng quê bằng đồng xước giả cổ hàng đặt 1m15 x 75cm

    [​IMG]
    Tranh làng quê bằng đồng xước giả cổ hàng đặt 1m15 x 75cm
    Địa chỉ bán tranh cảnh đồng quê bằng đồng uy tín , chất lượng
    Thương hiệu uy tín
    Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chế tạo đồ đồng đã hơn 20 năm, Đồ Đồng Dung Quang Hà đang dần khẳng định được vị thế từ mình trên thị trường cũng như trong lòng bạn hàng. Hiện nay Đồ Đồng Dung Quang Hà đang với cho mình 7 shop trưng bày sản phẩm và 2 cơ sở sản xuất chính tại Nam Định và là shop mua sắm đồ đồng uy tín từ phía phổ biến quý khách hàng.

    Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý
    Đồ Đồng Dung Quang Hà với châm ngôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cam kết sở hữu đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Do vậy, những sản phẩm từ phía Dung Quang Hà luôn được kiểm tra nghiêm ngặt của khâu tuyển mua nguyên liệu tới khâu thành phẩm. Ngoài ra đây còn là nơi tụ hội của những nghệ nhân với kinh nghiệm lâu năm, vì vậy có thể đảm bảo được độ nhan sắc nét cũng như độ hoàn mỹ từ sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Tranh chế tác theo yêu cầu của khách
    Ngoài ra, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn luôn ko ngừng cập nhật, sáng tạo những sản phẩm mới để quý khách hàng sở hữu thêm nhiều sự lựa chọn. Các sản phẩm từ Dung Quang Hà luôn khiến bằng lòng khách hàng với đường nét tinh tế, sản phẩm với hồn, dung nhan sảo sở hữu lại chất lượng tuyệt vời.

    Bên cạnh những mẫu tranh đồng quê bằng đồng thì tại Đồ Đồng Dung Quang Hà còn trưng bày phổ biến mẫu tranh đồng khác, giúp đến cho quý khách hàng đa dạng sự chọn lọc hơn khi sắm hàng.

    Chế sách bảo hành và đổi trả hàng rõ ràng – minh bạch
    Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn đưa ra các chính sách bảo hành, đổi trả hàng với các điều khoản được quy định vô cùng minh bạch, rõ ràng và được cập nhật công khai lên website từ phía công ty.

    Với những sản phẩm làm từ phía đồng chất lượng, Đồ Đồng Dung Quang Hà vận dụng chế độ bảo hành cho sản phẩm lên tới 20 năm và sẽ tức thì tương trợ khách hàng trong vấn đề đổi trả sản phẩm khi phát hiện sản phẩm bị lỗi hay gặp vấn đề trong quá trình nhận hàng!

    >>Xem ngay: Bộ sưu tập tranh đồng quê bằng đồng đẹp nhất hiện nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Ngọc Châu

Chia sẻ trang này