Tranh Sơn Dầu Phong Cảnh Làng Quê Ao Sen, Sân Đình

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi Hoàng San, 29/5/2023.

?

Tranh phong cảnh làng quê là gì? Mua tranh phong cảnh làng quê ở đâu

  1. Tranh sơn dầu phong cảnh làng quê đẹp

    0 phiếu
    0.0%
  2. Mua tranh sơn dầu phong cảnh làng quê

    0 phiếu
    0.0%
  1. Hoàng San

    Hoàng San XƯỞNG VẼ TRANH ĐẸP

    Tham gia:
    3/5/2023
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tranh Phong Cảnh Đồng Quê Treo Phòng Khách
    Những bức tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê thanh bình được tái hiện hết sức chân thực mộc mạc. Vì vậy, thay cho những nỗi nhớ, hoài tưởng về làng quê ngày xưa thì những người họa sĩ đa tài đã giúp chúng ta tái hiện lại nó qua những bức tranh phong cảnh làng quê tuyệt đẹp.

    Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường cùng với sự đô thị hóa ngày càng gia tăng. Làng quê ở Việt Nam đang bị thu hẹp từng ngày và có thể bị xóa bỏ trong một tương lai không xa. Vậy nên bức tranh phong cảnh đồng quê lại rất có cảm súc gắn bó tha thiết với những người đã từng sống ở những làng quê.

    Với nhiều thế hệ Việt Nam, những người có tuổi thơ gắn liền với hình ảnh làng quê có lẽ là những người may mắn nhất bởi sống ở làng quê, chúng ta có thể tận hưởng một cuộc sống trong sạch và gắn bó, trẻ em được vui chơi và phát triển cả về thể lực lẫn tinh thần chứ không phải chịu cảnh gò bó quanh bốn bức tường với các trò điện tử bạo lực hay áp lực học hành như bao trẻ em thành phố khác.

    [​IMG]
    Bức tranh phong cảnh đồng quê điểm nhấn nổi bật mang những ý nghĩa phong thủy tốt lành tới cho gia chủ
    BẤM XEM CHI TIẾT & GIÁ

    Với bức tranh phong cảnh làng quê Việt Nam đẹp nhất, của họa sĩ nổi tiếng Lê Minh chúng ta có cơ hội được đắm mình vào không gian sâu lắng đậm chất Việt Nam. Bạn hãy xem bức tranh sơn dầu đồng quê cây đa bến nước sân đình được vẽ ở đây nhé!

    Từ đôi bàn tay khéo léo điêu luyện cùng với nhiệt huyết cháy bỏng của người họa sĩ Lê Minh đã tạo nên bức tranh sống động. Qua đó, ta có thể cảm nhận được những ý nghĩa sâu sắc qua bức tranh làng quê treo phòng khách chắc sẽ rất tuyệt vời.

    [​IMG]
    Bộ ba bức tranh phong cảnh làng quê. Sự kết hợp hoàn hảo với không gian hiện đại cho căn phòng vẻ đẹp lý tưởng
    Ý Nghĩa Phong Thủy Của Bức Tranh Cây Đa Bến Nước Sân Đình
    Cây đa – biểu tượng truyền thống của làng quê Việt Nam

    Từ bao đời nay, mỗi người Việt đều coi mái đình, cây đa như một biểu tượng của làng quê truyền thống. Ý nghĩa biểu tượng đầu tiên của cây đa là sự trường tồn, sức sống dẻo dai. Không phải ngẫu nhiên mà những bậc cao niên, những người đã có nhiều thành tựu ở một lĩnh vực nào đó thường được đồng nghiệp và xã hội coi là “cây đa, cây đề”, biểu tượng cho sức làm việc quên mình, dẻo dai, cho sự tích lũy kiến thức phong phú.

    Cũng với ý nghĩa trường tồn ấy, cây đa xuất hiện trong ca dao như một nhân chứng của thời gian, chứng kiến những sự đổi thay của con người, của đất trời, đôi khi là cả một vòng đời người.

    [​IMG]
    Khung cảnh đồng quê với cánh đồng lúa chín vàng tượng trưng cho sự ấm no và thành công trong công việc. Bởi vậy bức tranh này đặc biệt thích hợp với không gian văn phòng làm việc
    Ý nghĩa phong thủy của tranh phong cảnh làng quê
    Trong phong thủy tranh cây đa bến nước sân đình luôn là biểu tượng đẹp với hầu hết các ý nghĩa chuẩn mực của biểu tượng: vừa hiện hữu, vừa tiềm ẩn, huyền bí, vừa mang hơi thở cuộc sống, vừa mang đậm yếu tố tâm linh. Đã tạo nên biểu tượng cây đa có sức sống bền lâu trong nghệ thuật , văn học dân gian, vǎn thơ bác học và trong tâm hồn mỗi con người Việt Nam.

    Cây đa, bến nước, sân đình” là biểu tượng của làng quê truyền thống Việt Nam. Vào thời xa xưa là nơi dừng chân nghỉ ngơi của Vua và qua Lớn mỗi khi đi vi hành. Ngày nay, những hình ảnh ấy không còn rõ nét nhưng nó vẫn như cái hồn, được truyền tụng, tiếp biến dệt nên tình yêu thương, sự gắn bó, đoàn kết trong mỗi con người đất Việt. Trong phong thủy gọi đó là vùng đất có thần linh phù trợ, đất lành chim đậu, Vạy nên bức tranh cây đa bến nước sân đình mang lại ý nghĩa rất tốt làng cho ai treo treo ở phòng khách hoặc văn phòng .

    [​IMG]
    Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê – Tranh đẹp cho không gian đẹp
    Khung cảnh trong tranh là sự kết hợp hài hòa con người với bức tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê
    Tranh được nhiều người yêu thích chọn trang trí cho phòng khách bởi với cảnh sắc yên bình nó tạo ra một không gian khoáng đạt giúp tâm hồn trở nên thư thái, tĩnh lặng hơn. Đồng thời khi nhìn ngắm bức tranh với chủ đề làng quê, đồng quê cũng sẽ làm vơi bớt đi những điều trăn trở, những nỗi nhớ nhung của những người con xa sứ.

    Ngoài ra, tranh cũng rất phù hợp để treo trong các không gian khác như: phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, cầu thang, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,… . Treo tranh ở các không gian, vị trí khác nhau thì bức tranh cũng sẽ mang lại những vẻ đẹp, ý nghĩa khác nhau cho không gian treo tranh

    Vẻ đẹp sự tinh tế và tỉ mỉ của bức tranh phong cảnh làng quê
    [​IMG]
    Ảnh chụp thật chi tiết cận cảnh bức tranh


    ___________________________________

    Trên đây là những thông tin hữu ích từ Xưởng Vẽ Tranh Đẹp để tạo ra một không gian sống đẳng cấp có ý nghĩa và ấm cúng trong căn nhà của bạn. Chúng tôi hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có câu trả lời làm thế nào để “bức tường là câu chuyện có ý nghĩa”. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp tranh sơn dầu tranh decor.

    Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những tác phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một bức tranh hãy đến với Xưởng Vẽ. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của ban để mang đến cho bạn một bức tranh ưng ý đẳng cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sống của mình: https://tranhdep.com


    Họa sĩ tư vấn: Hoàng San 0906109999
    Nguyễn Cẩm : 0938830101
    Fanpage: https://www.facebook.com/TranhDepHaNoi/

    THAM KHẢO THÊM

    Tranh Sáng Tác

    Tranh Hoa Sen

    Tranh Hoa Hồng

    Tranh Hoa Mẫu Đơn

    Tranh Phong Cảnh Tây Bắc

    Tranh Ruộng Bậc Thang

    Tranh Phố Cổ

    Top Tranh Đẹp


    https://www.facebook.com/tranhphongcanhdep

    #tranhsondau #tranhdongque #tranhlangque #tranhphongcanmh #tranhdep

    #tranhtreotuong #tranhve #phongcanhlangque #tranhhoasen #tranhphongthuy

    #tranhhoasen #tranhhoahong #tranhphongcanh #tranhphoco #tranhtreotuong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoàng San
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này