Tranh thủ từng phút

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi pamaiutit, 3/6/2010.

  1. Sakurairo

    Sakurairo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/5/2010
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
  2. dam-dun-nhe

    dam-dun-nhe Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/12/2009
    Bài viết:
    1,243
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    103
    Nick nay của em do bố e hay gọi trêu 3 chị em ngày bé: dầm-đùn-nhè hiiiiii, bgiờ có con rồi nhưng vẫn thích nick do bố nghĩ ra nên đặt tặng con luôn, trẻ con ai cũng trải qua thời kỳ tè dầm, ị đùn và khóc nhè mà
     
  3. 0943972999

    0943972999 Mẹ Tôm & Ốc

    Tham gia:
    30/10/2009
    Bài viết:
    2,675
    Đã được thích:
    1,061
    Điểm thành tích:
    773
    Mẹ nó nên cho bé đi nhà trẻ thì hơn vì thuê osin rất là phiền, mẹ nó lại thuê bé 14 tuổi thì càng không nên,nhỡ may ở nhà có vấn đề gì thì bé 14 tuổi biết xử lý thế nào đây, mà thuê trung tuổi một chút thì rất khó,người thì ngơ ngơ,người thì độc ác, nhà em 10 đời osin rồi tìm các kiểm nhưng chả được ai ra gì cả mà còn có bà ở nhà nhé, đằng này để bé ở nhà một mình thì làm sao kiểm soát được. Mình thấy phương án cho đi trẻ là khả thi hơn mẹ nó ạ/
     
  4. Tit_kute

    Tit_kute Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/11/2009
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    83
    Mẹ nó k giải thích cặn kẽ thì đố ai hiểu đc nick mẹ nó có nghĩa là gì.Í ẹ...:axe::axe::-({|=
     
  5. conlasomot2610

    conlasomot2610 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/6/2010
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Còn em thì...đối với em con em là quan trọng nhất trong cuộc đời em, vì vậy " con là số một" 2610 là ngày sn của bé 26/10 ...Đơn giản thế thôi...hehheheh
     
  6. Tit_kute

    Tit_kute Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/11/2009
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    83
    Uay ! Bé nhà bạn trùng ngày sinh với mình.:Cuoi
     
  7. Cry_love

    Cry_love Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2009
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    43
    chả nhớ tại sao lại đặt nick la Cry_love nhưng cái ngày đứa bạn gửi cho đường link đến mục " các vấn đề khác " đọc xong tâm trang lại đang buôn nên đặt thế luôn :)
     
  8. nhanhlanrung

    nhanhlanrung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/4/2010
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Trời thế mà mình thì lúc nào cũng phung phí thời gian!
     
  9. pamaiutit

    pamaiutit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/6/2010
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    110
    Điểm thành tích:
    43
    Chị em đua nhau tránh thai bằng máy kiểm tra trứng rụng

    Chị em đua nhau tránh thai bằng máy kiểm tra trứng rụng

    Thời gian gần đây, chị em phụ nữ "phát sốt" lên với cái gọi là máy kiểm tra chu kỳ rụng trứng, coi máy này như một hỗ trợ tuyệt đối trong việc phòng tránh thai.
    [​IMG]
    Điều "thần kỳ" từ máy thử nước bọt

    Theo quảng cáo, những phụ nữ có chu kỳ rụng trứng không đều đặn khi dùng chiếc máy này sẽ có thể tính toán và kiểm soát chính xác ngày rụng trứng: Khi sắp đến ngày rụng trứng, hormon trong cơ thể phụ nữ chuyển biến làm tăng độ mặn trong nước bọt, dẫn đến sự thay đổi trong cấu trúc nước bọt và có thể quan sát được qua kính hiển vi. Cấu trúc nước bọt lúc này được gọi là hiện tượng "dương xỉ".


    Nếu coi chiếc máy này như một dụng cụ tránh thai thì vô cùng thiển cận.

    Thậm chí người ta còn đưa kết luận của "các nhà khoa học": Mẫu tinh thể nước bọt trong thời gian rụng trứng trông giống như hơi sương do chuyển biến của tuyến hormon, và ví von với hình ảnh hơi sương trên cửa sổ kính mùa đông.

    Mặc dù trên quảng cáo họ cũng đưa ra dòng chữ khuyến cáo đấy không phải là dụng cụ tránh thai hoặc thử thai, nhưng những người bán hàng hoặc vô tình hoặc cố ý vẫn "gieo" vào người tiêu dùng niềm tin tuyệt đối về khả năng tránh thai tuyệt đối đến diệu kỳ.của chiếc máy thần kỳ chỉ nhỏ bằng thỏi son môi này,

    Chúng tôi tìm đến cửa hàng 37 Phương Mai (Hà Nội) để hỏi về loại máy này và được người bán hàng giới thiệu là "chính xác lắm", giá chỉ có 350.000đ, máy nhỏ gọn, sau khi bôi nước bọt vào, có thể quan sát xem mình có ở thời kỳ rụng trứng hay không. Sau khi dùng xong chỉ việc vệ sinh máy bằng cách dùng bông lau sạch, lần sau dùng lại bôi nước bọt lên. Máy này được sản xuất ở Hàn Quốc.

    Cách sử dụng chiếc máy này rất đơn giản, chủ yếu chỉ cần "có nước bọt" để bôi vào phần mặt kính nổi bên dưới, sau khi tháo ống kính ra, nhưng không được bôi phần bọt. Bôi xong thì chờ 5 phút cho nước bọt khô. Khi ấy đem lắp ống kính vào và nhấn nút bật đèn ở đáy máy, quan sát kết quả.

    Một phương pháp tránh thai thiển cận

    Chưa nói đến việc máy cho kết quả có chính xác hay không (vì nước bọt cũng có thể mặn lên sau khi chị em ăn uống, hút thuốc...) mà chỉ nói đến việc sử dụng chiếc máy này vào mục đích gì, đã đủ thấy, nếu coi chiếc máy này như một dụng cụ tránh thai thì vô cùng thiển cận.

    Theo BS Phó Đức Nhuận, chuyên gia sản khoa, đến ngày rụng trứng của người phụ nữ, cũng có những thay đổi về nội tiết nhưng không nhiều và cũng khó nhận biết chứ không như trong đường máu.

    Thực tế, là có những người đặt dụng cụ tử cung, hay uống thuốc tránh thai rất đều đặn mà vẫn thụ thai, vậy thì không có lí do gì để dựa vào khẳng định của cái máy phân tích nước bọt này để quan hệ tình dục không hoặc có dùng biện pháp tránh thai hỗ trợ.
    BS Nhuận khuyến cáo: "Ngay cả khi quan hệ tình dục, đúng là trứng không rụng thật, nhưng tinh trùng có thể sống trong đường sinh sản của người phụ nữ có khi lên tới 4 - 5 ngày. Sau khi quan hệ tình dục 4 - 5 ngày, trứng mới rụng, tinh trùng đó thâm nhập và thụ tinh là điều hoàn toàn có thể xảy ra".

    Vậy việc quan hệ tình dục ngay cả khi có sự hỗ trợ của chiếc máy này sẽ chẳng còn có tác dụng gì. Việc bỏ tiền ra mua một chiếc máy chỉ để biết mình có trong thời kỳ rụng trứng hay không là không cần thiết. "Tốt nhất là chủ động phòng tránh thai bằng các biện pháp an toàn hơn", BS Nhuận nhấn mạnh.
     
  10. pamaiutit

    pamaiutit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/6/2010
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    110
    Điểm thành tích:
    43
    Thời của màng trinh đã thay đổi

    Thời của màng trinh đã thay đổi
    [​IMG]


    Một cô gái Bắc Kinh đang sẵn sàng cho ca mổ vá màng trinh. Thực tế việc này chẳng có gì to tát - bác sĩ sẽ sửa lại cái màng - một mảnh mô nhỏ xíu ở cửa âm đạo gánh trách nhiệm nặng nề hơn nhiều so với kích cỡ của nó.

    Nhưng đó là thước đo mà đàn ông hay dùng để biết bạn đời của mình có còn trinh hay không, và đáng buồn thay, thường hay bị hiểu nhầm.
    Thẳng thắn mà nói, cô ấy cũng có bạn (nhưng mà chúng ta ai chẳng từng có) - và hiện tại cô ấy đã yêu được 3 năm, một mối quan hệ mặn nồng.

    Chinadaily cho biết, điểm nút của tình huống này là mẹ của cô, không hề biết chuyện, đã mai mối con gái mình với gia đình một người bạn. Bà giới thiệu con gái mình như một bông hồng đầy sức sống.

    Song, thay vì đứng lên bảo vệ quyền tự do yêu đương của mình, phản đối lại mẹ hoặc bày tỏ sự thất vọng trước những chuẩn mực cổ hủ, cô gái chấp nhận chọn một trong hai phương án: làm thủ thuật vá hoặc cấy màng trinh. Tất nhiên, bạn trai cô bị đá đít không thương tiếc.

    Tạp chí Time cho biết Trung tâm phẫu thuật đại học Tây Bắc ở thành phố Tây An đang mời chào các cô gái "giúp bạn đạt đỉnh cao trong cả sự nghiệp học tập và ngoại hình", với thủ thuật vá màng trinh, giảm giá 50% cho sinh viên.

    Nếu không ưng ý với cơ sở này, các cô gái có thể có vô số lựa chọn khác ở Bắc Kinh. Chỉ cần gõ từ "thủ thuật vá màng trinh ở Bắc Kinh" trên Google, bạn sẽ có hơn 250.000 kết quả.

    Tất nhiên, các cô gái sẽ phải cân nhắc vì chất lượng phụ thuộc vào giá cả. Có nơi, cơ hội để bạn có hạnh phúc lần hai chỉ là 1.000 tệ, nhưng nơi khác giá lại gấp 4 lần như thế.

    Nếu thủ thuật không phải là lựa chọn đầu tiên, thì trên mạng cũng có vô số các sản phẩm lạ đời khẳng định rằng sẽ giúp thân chủ chứng minh sự "trong trắng" mà không cần dao kéo. Trên trang Taobao.com, một trang mua bán được người Trung Quốc sử dụng rộng rãi, một sản phẩm được giới thiệu rất bắt mắt, có tên "Joan of Arc Red". Nó là một cái que trong mờ, được quảng cáo sẽ biến thành nước nhầy lỏng màu đỏ khi gặp nước hoặc thứ gì đó ướt.

    Tuy vậy, có khách hàng phàn nàn về sản phẩm này rằng nó thực ra màu "hồng" chứ không phải "đỏ" và "không đánh lừa được người ấy".
    Được trang bị những cách phòng thân hiệu quả, nhiệm vụ cuối cùng của các cô gái chỉ là thực hiện trò gian lận: giả vờ như còn trinh. Cô ấy có thể nói lời tạm biệt với những ký ức về người tình cũ, và đêm nay chỉ là của anh ấy mà thôi.

    Nhưng "vẽ đường cho hươu chạy" không phải là mục tiêu của chủ đề này. Điều muốn nói ở đây là một cái màng trinh rách không chứng minh được điều gì cả.

    Thực tế, màng trinh có thể bị rách bất kỳ lúc nào. Tập thể dục hoặc chơi thể thao thường là thủ phạm, cũng như cách sử dụng băng vệ sinh dạng tampon hiện nay hoặc thậm chí việc kiểm tra phụ khoa cũng gây rách màng. Một vài phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh.

    Tạp chí British Medical năm 1998 cho biết một bác sĩ phụ khoa đã phỏng vấn 41 đồng nghiệp nữ tại một bệnh viện London. Trong số đó, 26 người cho biết họ không chảy máu trong lần quan hệ đầu tiên. Đơn giản như vậy đấy, không thể tin vào màng trinh được.

    Vì thế, cô gái trên sẽ bắt đầu cuộc sống hôn nhân bằng một lời nói dối, với một người đàn ông có những tư tưởng cổ hủ và cái nhìn thiên lệch trong cuộc sống. Đàn ông và các bà mẹ cần nhận ra rằng, sex không có nghĩa là tình yêu, và không bao giờ nên dằn vặt những gì xảy ra trước khi mối quan hệ của bạn bắt đầu. Đã đến lúc trưởng thành rồi.

    Nguồn VnExpress.net
     
  11. kHATVONG

    kHATVONG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/4/2010
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Thế mới khổ,cứ bình thường hóa mọi việc cho nhẹ nhõm!
     
  12. andlesslove

    andlesslove Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/4/2010
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Đọc topic này xong lại nhớ tới bài SỐNG GẤP của Xuân Diệu ...?????????
     
  13. andlesslove

    andlesslove Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/4/2010
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Em thì khồng để ý tới điều này lắm ,không biết vì đó mà mình kém may mắn không nữa.
     

Chia sẻ trang này