Thông tin: Tránh Xe Máy Tại Khúc Cua, Xe Buýt Ngã Nhào Xuống Con Kênh Bên Đường

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Xavvyy, 23/1/2021.

Tags:
  1. Xavvyy

    Xavvyy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vụ tai nạn được camera của chiếc xe buýt ghi lại xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 22/1 tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

    Cụ thể vào thời điểm trên, một xe buýt mang BKS : 36B-016.12 đang lưu thông trên quốc lộ 217 theo hướng từ huyện Hà Trung đi huyện Vĩnh Lộc.

    Khi xe di chuyển đến đoạn một khúc cua gần cổng chào huyện Vĩnh Lộc thì bất ngờ có một chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển đang di chuyển theo chiều ngược lại lao đến nên tài xế xe buýt đã đánh lái gấp sang bên phải để tránh tông trúng chiếc xe máy.

    [​IMG]
    Ảnh xe360.com: Hiện trường vụ tai nạn


    Hậu quả sau cú bẻ lái tránh xe máy kể trên, chiếc xe buýt đã bị lật ngửa sau lề đường, hành khách trên xe được một phen hoảng hốt. May mắn vụ tai nạn không gây thương vong.

    [​IMG]
    Ảnh xe360.com: Hiện trường vụ tai nạn


    Chiếc xe máy ghi nhận sau vụ tai nạn nằm lật ngửa bên cạnh một kênh nước, hư hỏng nặng nề.

    [​IMG]
    Ảnh xe360.com: Hiện trường vụ tai nạn


    Đoạn video sau khi đăng tải nhận được khá nhiều bình luận từ cộng đồng mạng, đa số đều cho rằng chiếc xe buýt chạy quá nhanh :"Nói thật mấy ông xe buýt chạy tốc độ bàn thờ còn kêu gì", "Cua trái mà đóng căng vậy thì chỉ có Ngộ Không đỡ. Tránh xong vẫn còn thời gian để lấy lái nhưng ngựa phi nước đại nên không dám lấy lái, đành để lao thẳng", "Nếu xe buýt mà không chạy ẩu, làm chủ được tốc độ thì có lẽ đã khác", "Nói thật là chỗ này ngay khúc cua mà bác tài không giảm tốc độ, gặp tình huống nhanh nên phản xạ không kịp"… một số còn phẫn nộ như : "Chạy như ăn cướp từ ngày nào đến bây giờ rồi. Giờ thanh minh ai tin".

    Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
    Nguồn: https://xe360.com/tranh-xe-may-tai-khuc-cua-xe-buyt-nga-nhao-xuong-con-kenh-ben-duong-3095/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xavvyy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này