Thông tin: Trao Gửi Yêu Thương Tới Người Bệnh Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi ytethanhthuy, 12/10/2021.

  1. ytethanhthuy

    ytethanhthuy Chung tay nâng cao sức khỏe cộng đồng!

    Tham gia:
    26/8/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Sáng ngày 08/02/2021, anh Phạm Công Hoàng – Giám đốc Công ty HPC LUXURY cùng thành viên nhóm thiện nguyện đã tới thăm hỏi, động viên và trao 50 suất quà Tết cho các người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Đơn vị Huyết học - Truyền máu, Đơn vị xạ trị, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.


    Anh Phạm Công Hoàng cùng các nhà hảo tâm đã thăm hỏi, động viên người bệnh Trung tâm Huyết học – Truyền máu, Đơn vị Xạ trị - Trung tâm Ung bướu, đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000đ) đến các người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang phải điều trị tại Trung tâm Huyết học – Truyền máu, Đơn vị Xạ trị - Trung tâm Ung bướu với mong muốn đem đến một mùa xuân ấm áp cho các người bệnh đang điều trị tại đây, tiếp thêm động lực, niềm tin cho họ chiến thắng bệnh tật.

    BS. Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc Trung tâm Huyết học – Truyền máu chia sẻ: Trong số các người bệnh đang điều trị tại Trung tâm, nhiều người đã gắn bó nhiều năm do mắc các bệnh lạ, bệnh nặng. Nhiều người bệnh không có tiền hoặc đang trong quá trình chữa bệnh nên không thể về quê đón Tết sum vầy. Những tấm lòng nhân ái của Công ty, các nhà hảo tâm là vô cùng trân quý, là việc làm ý nghĩa và giàu tính nhân văn trước dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

    [​IMG]

    Anh Phạm Công Hoàng HPC tặng quà cho người bệnh tại Trung tâm Huyết học Truyền máu

    Là một trong các hoàn cảnh khó khăn được nhận phần quà hỗ trợ, em Bùi Đức Anh, sinh năm 2009, xúc động chia sẻ: “Em rất cảm ơn các nhà hảo tâm đã dành sự quan tâm cho những người bệnh mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn như em. Em hy vọng sẽ có nhiều nhà hảo tâm hơn nữa quan tâm, giúp đỡ các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện, để chúng em có thêm nghị lực, tiếp tục điều trị”.

    [​IMG]

    Anh Phạm Công Hoàng trao quà cho gia đình người bệnh Nam điều trị tại khoa HSTC-CĐ.

    Ngoài ra, Công ty hỗ trợ cho người bệnh nặng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện suất quà trị giá 5.000.000đ (năm triệu đồng) cho người bệnh Đỗ Hải Nam 17 tuổi bị tai nạn giao thông nghiêm trọng dẫn đến đa chấn thương liệt nửa người đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc.

    Một số hình ảnh trong chuyến thăm, tặng quà các người bệnh, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Huyết học – Truyền máu, Đơn vị xạ trị - Trung tâm Ung bướu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ông Hoàng và nhà hảo tâm Tuấn trao quà cho người bệnh khoa Xạ trị

    Thu Hà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytethanhthuy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này