Kinh nghiệm: Trào Ngược Dạ Dày Đã Khiến Cuộc Sống Của Tôi Thêm Khó Khăn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Maimin11, 18/6/2020.

  1. Maimin11

    Maimin11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/5/2020
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY ĐÃ KHIẾN CUỘC SỐNG CỦA TÔI THÊM PHẦN KHÓ KHĂN

    upload_2020-6-18_11-52-47.png


    Tôi có một chị bạn năm nay 32 tuổi, hiện đang là trưởng phòng nhân sự tại một công ty truyền thông. Từ khi nhận chức trưởng phòng, cô ấy thấy mình luôn tất bật với công việc và các mối quan hệ. Thời gian 8h/ ngày không đủ để cô ấy kịp hoàn thành xong công việc trong ngày của mình, do đó cô ấy luôn phải mang cả tá công việc về nhà làm ngoài giờ. Công việc nhiều, cộng với áp lực đè nặng khi ở vai trò của một người quản lý khiến cho cuộc sống của cô ấy thật sự bị đảo lộn. Cô ấy không còn nhớ lần gần đây nhất mình được đi ngủ sớm hoặc xem một bộ phim giải trí là từ bao giờ nữa? Thay vào đó, việc thức khuya, ăn uống thất thường, kèm theo tiệc tùng nhiều dần trở thành thói quen trong cuộc sống của cô ấy.

    Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu vào một ngày tháng 7 cách đây 2 năm, cô ấy xuất hiện các biểu hiện sức khỏe bất thường. Những cơn đau rát bụng vào ban đêm, ợ chua, buồn nôn, viêm họng tái phát thường xuyên làm cô ấy phải đặt một dấu hỏi lớn về tình trạng của mình, sau đó cô ấy đi khám và được chẩn đoán bị Trào ngược dạ dày do HP

    Làm việc quá sức, stress thường xuyên cộng thêm chế độ sinh hoạt kém lành mạnh là môi trường lý tưởng để vi khuẩn HP phá hủy dạ dày cô ấy. Đó cũng có thể là lời cảnh tỉnh báo hiệu cô ấy nên chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là dạ dày của mình.

    Cô ấy đã thử dùng rất nhiều loại thuốc, Tây y có, đông y cũng có nhưng chẳng nhằm nhò gì. Bệnh tình của cô ấy vẫn thế, vẫn đau bụng buổi đêm, vẫn ói mửa liên tục.

    Trong một lần tình cờ đọc được một bài báo quốc tế nghiên cứu về công dụng của mầm súp lơ xanh, cô ấy phát hiện ra nó có hiệu quả cực kỳ cao đối với vi khuẩn HP- sinh vật đang tàn phá dạ dày của mình. Hợp chất Sulforaphane trong mầm súp lơ xanh có tác dụng ức chế sự phát triển của Hp và ngăn chặn vi khuẩn gắn vào niêm mạc dạ dày.

    Từ những thông tin nghiên cứu được, cô ấy đã thử sử dụng sản phẩm SUCUVINA, nghe nói đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công chiết xuất mầm súp lơ xanh trong hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày do HP. Sau gần 3 tháng sử dụng, cô ấy thấy các triệu chứng của mình giảm đi đáng kể, không còn bị mất ngủ do cơn đau rát bụng về đêm, giảm ợ chua, ợ nóng…và đi xét nghiệm thì nhận được kết quả HP âm tính.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho những người đang bị trào ngược dạ dày do HP có thêm được phương pháp điều trị hiệu quả.
    Xem thêm tại đây:
    https://hpdaday.vn/viem-loet-da-day-co-vi-khuan-hp-kho-dieu-tri-tai-sao.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maimin11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này