Toàn quốc: Bảo Hiểm - Những Điều Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi paris07, 18/8/2016.

  1. paris07

    paris07 REFRESH YOUR LIFE !

    Tham gia:
    7/10/2010
    Bài viết:
    1,692
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    123
    Hãy tin mình - giải đáp để bạn Hiểu - là trách nhiệm của mình
    :call: 01688 289 399 - Hãy để lại tin nhắn - mình sẽ gọi lại !

    .............................................

    Đầu tiên, mình chân thành cảm ơn Bạn đã click đọc bài và mình tin sẽ ko lãng phí thời gian của bạn
    Mình xin tự giới thiệu: mình là Tuấn Anh ( 1983 ), kinh doanh online trên LCM cho đến giờ đã được hơn 6 năm. Hơn 6 năm qua SP nội thất nhựa của mình đã may mắn được phục vụ nhiều gia đình trên LCM, để tham chiếu bạn có thể vào đây để kiểm tra

    Link: Nội thất nhựa Zenno năm thứ 7
    .....................................................

    BẢO HIỂM: là 1 ngành rộng, trong phạm vi bài viết, mình sẽ đưa thông tin cô đọnghữu ích nhất để bạn tham khảo
    Ngoài ra, LCM là diễn đàn mở, tất cả các comment của thành viên sẽ chỉ được xóa bởi MOD chứ ko phải chủ topic, do vậy mình hy vọng các bạn khi comment hãy viết sự thật,trách nhiệmxây dựng để mọi người có thông tin tham khảo THẬT.

    Tránh tình trạng như bạn này, nói sai sự thật làm thông tin nhiễu loạn:

    Bạn ý đã phải tự xóa comment của bạn ý về việc: mẹ bạn ý tham gia BH nhưng ko được đền bù.
    Topic này, chỉ có SỰ THẬTSỰ THẬT thôi nhé cả nhả :)

    [​IMG]

    [​IMG]


    -> Phân loại: Với con người, BH được chia làm 2 loại:
    BH Nhân thọ BH Phi nhân thọ
    1. BH nhân thọ là loại BH đóng phí trong số năm nhất định nhưng thời gian được Bảo vệ lại rất dài ( có loại đến khi chết ), trong suốt thời gian đó nếu Khách hàng ko xảy ro rủi ro thì công ty BH sẽ chi trả Số tiền Bảo hiểm cho khách hàng ( coi như là của để dành ) lưu ý rằng: số tiền này LỚN hơn nhiều so với số tiền thực của khách hàng đã đóng - gọi là BH NHÂN THỌ

    2. BH PHI nhân thọ: là loại BH đóng phí năm 1 lần, Năm nào đóng phí thì năm đó được Bảo vệ ( nếu có rủi ro xảy ra ). Còn nếu ko xảy ra rủi ro ( ốm đau, đi viện ) thì số tiền đó MẤT - gọi là BH PHI nhân thọ ( ví dụ: BH y tế, BH sức khỏe hàng năm là BH phi nhân thọ )

    PHI NHÂN THỌ hay NHÂN THỌ đều có ưu điểm riêng, tùy thuộc vào mục đích, tài chínhtầm nhìn của mỗi người, mỗi nhà mà cân nhắc tham gia nhưng Bản chất của mua BH: là Khách hàng Bán/chia sẻ rủi ro cho công ty BH. Tất nhiên, Rủi Ro ( Ốm đau, Nằm viện, Tai nạn, Ung thư, Chết sớm ) thì chẳng ai muốn nhưng ko ai dám chắc là nó không đến tìm mình

    I. SẢN PHẨM BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ

    Hiện nay, chiếm thị phần số 1 mảng này là Bảo Việt với tên sản phẩm: Bảo Việt An Gia.

    Nhìn chung, với BH Phi Nhân thọ thì mọi người dễ tham gia. Các quyền lợi thanh toán cũng nhanh và đơn giản ( nếu đúng luật và Hợp đồng )
    Trên thị trường có nhiều hãng BH Phi nhân thọ mới vào, họ có nhiều quyền lợi hấp dẫn hơn nhưng về độ thông dụng thì Bảo Việt vẫn đứng đầu.

    II. SẢN PHẨM BẢO HIỂM NHÂN THỌ

    BẢO HIỂM NHÂN THỌ: Chắc chắn Bạn đã nghe rồi nếu không thì cũng phải nghe ít nhất là 1 lần và phần đông chúng ta không có hứng thú khi ai đó nhắc đến " Bảo hiểm nhân thọ "

    Dưới quan điểm là khách hàng của BHNT 5 năm nay ( có HĐ để đối chiếu ) mình cảm thấy may mắn khi chưa phải dùng đến các quyền lợi trong HĐ bảo hiểm của mình dù rằng hàng năm mình vẫn phải đóng phí BH đều đặn
    Mình thừa tiền ? --> Không !
    Tại sao ?
    Vì: Nếu bạn biết rằng 80% chi phí y tế của con người bắt đầu rơi vào độ tuổi 60 trở đi.
    Mình chỉ suy nghĩ đơn giản thế này: mình tham gia BH khi 30 tuổi đóng phí 15 năm và đươc BH đến năm 75 tuổi. Ngay tại thời điểm đó ( 30t ) mình đã được bảo vệ rồi thì số tiền BH mình bỏ ra coi như là tự mình tạo ra cái quỹ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và tuổi già của mình ( sau này già rồi kiếm đâu ra tiền để đi viện ).

    Nếu bạn bảo, sau này con cháu có trách nhiệm lo cho bạn, vậy mình xin hỏi: khi bạn 30 tuổi ( bố mẹ bạn cũng khoảng 60t ) bạn đã lo được cho bố mẹ bạn những gì rồi ?

    Thế là mình quyết định tham gia và quyết tâm đóng phí đúng và đủ năm.

    Dưới quan điểm là 1 tư vấn, mình hay được khách hàng hỏi:

    1. Lãi: Nếu ai đó nói Lãi của kênh BH cao hơn ngân hàng là hoàn toàn sai. Nhưng số tiền mà bạn nhận được khi đáo hạn hợp đồng sẽ lớn hơn so với số tiền bạn đã thực đóng ( Đa số các gói BH là như vậy )

    2. Mất tiền: BHNT là 1 kế hoạch dài hạn, thậm chí là trọn đời. Cái đích của nó là BẢO VỆ bạn và gia đình bạn. Giả sử bạn cần phải đóng tiền trong 10 năm chẳng hạn mà đến năm 2,3 bạn đã muốn rút tiền ra thì rõ ràng bạn ko thể rút được hết số tiền bạn đã đóng - đấy là nguyên tắc của tất cả các công ty BH

    3. Ngân hàng vs bảo hiểm cái nào hơn: Đây là 2 định chế tài chính riêng biệt, tồn tại song song hàng trăm năm nay. Ngân hàng dành cho các kế hoạch ngắn hạn trong 1 vài năm, khi cần tiền bạn có thể rút ngay được, còn bảo hiếm là kế hoạch trung & dài hạn, bạn đóng 1 số tiền nhỏ nhưng bạn đã có ngay 1 cái quỹ BẢO VỆ lớn để đề phòng bất trắc xảy ra với bạn: tai nạn, ung thư, bệnh trọng..
    Quỹ thì là ảo nhưng khi nó xảy ra thì là quỹ thật dành cho bạn và nếu may mắn cả đời bạn ko dùng đến quỹ BH đó thì bạn lại có 1 khoản khá lớn mang về khi mà hợp đồng đáo hạn
    --> Lời khuyên của mình là: nếu bạn để dành được 10 đồng, thì 8 đồng bỏ vào tiết kiệm hoặc đầu tư còn 2 đồng bạn dành cho Bảo hiểm

    4. Đóng bao nhiêu là đủ: Cái này là do điều kiện, hoàn cảnh của mỗi người. Vai trò của người tư vấn ở khâu này rất quan trọng. Bạn hãy chọn tư vấn có Tâmam hiểu về các gói Sản phẩm BH.
    --> Tư vấn đó là người quen hay người lạ như mình không quan trọng. Vì HĐ bảo hiểm là sự rằng buộc giữa Bạncông ty Bảo hiểm mà thôi

    5. Tham gia lúc nào: Càng sớm càng tốt, càng trẻ phí BH càng rẻ. Các bạn tầm trên dưới 30 tuổi khi mình tư vấn thì dãy nảy lên rằng BH chỉ phí tiền vì các bạn đang vào thời ky sung nhất của con người cả về sức khỏe lẫn kiếm tiền, nói mình rằng: tiền phải đẻ ra tiền ko nằm chết ở BH được.
    Nhưng ngược lại, các anh chị cũng coi như là có thành công về khoản kiếm tiền mình gặp thì thường cũng vào khoảng ngoài 45 thì lại tiếc vì ko mua BH từ sớm. Vì giá trị sinh mệnh của tuổi 45 và tuổi 30 là khác nhau. Do 45 tuổi trở đi cơ thể cũng bắt đầu bên kia của cái đỉnh rồi
    5.1 Tham gia hãng nào: Đến thời điểm này, trên thị trường có trên 20 hãng BHNT ở VN. Các hãng ra sau thường sẽ có 1 vài điểm nhấn để lôi kéo KH nhưng tựu chung vẫn phải nằm trong 1 cái " khung" gọi là Luật Bảo hiểm để hoạt động. Top 3 hiện nay lần lượt là: Bảo Việt, Pru và Manulifie
    5.2 Tham gia gói nào: Cái này giống y chang bạn đi ăn buffet vậy, mỗi hãng BH sẽ có nhiều món để bạn chọn, và trong mỗi món lại có nhiều phiên bản: á, âu, Mỹ, mặn, ngọt, chay..... do đó bạn hãy chọn tư vấn am hiểu ( cần ) và có tâm ( đủ )
    -> Nhiều người tham gia BH do người quen, thân tư vấn, mình tin chắc họ - những tư vấn quen, thân đó là người có tâm ( đủ ) vs bạn nhưng món ăn mà họ chọn ( am hiểu - cần ) thì chưa chắc đã hợp khẩu vị của bạn.
    -> Ghi nhớ: Hợp đồng BH là sự rằng buộc giữa 2 bên:Bạncông ty Bảo hiểm.

    6.Thời gian đóng phí BH dài, ko theo được: Tâm lý chung, khi bạn mua bất kỳ món đồ nào mà có thời gian Bảo hành càng dài bạn càng yên tâm đúng không. Thế mà, thời gian bạn tham gia BH là 10 - 15 năm chẳng hạn mà thời gian bảo hành cho bạn gấp 3 lần thời gian bạn tham gia thi theo bạn là ngắn hay dài ?
    Ví dụ: bạn 30 tuổi bắt đầu tham gia BH và đóng phí 15 năm -> bạn được bảo vệ tới năm 75 tuổi. Như vậy, bạn là 1 sản phẩm đặc biệt được bảo hành tới 45 năm và ngắn hay dài là do bạn QUYẾT ĐỊNH
    Ví dụ tiếp: Theo thống kê: người Việt mình sẽ sống thọ nhưng không khỏe -> có nghĩa là càng sống lâu thì chi phí cho y tế của bạn sẽ càng nhiều, lúc đấy bạn là cái máy tiêu tiền của con cháu. Bạn có biết chi phí chăm sóc y tế cho người già gấp 7-8 lần so với trẻ em không ?
    Do vậy, hãy chuẩn bị từ khi còn trẻ -> để bạn luôn ở thế chủ động trong mọi hoàn cảnh -> thông tin chính thống trên web của BHXH Việt Nam ( mình ko thêm bớt gì ):
    http://www.bhxhbqp.vn/?act=nctd_detail&idnctd=152&date=1424970000
    Thêm ví dụ nữa cho trực quan: Nước Đức có hệ thống an sinh xã hội tốt thứ 2 châu Âu, sở dĩ vì dân họ khi còn đi làm phải để ra từ 30-45% lương để đóng vào quỹ BH, dành cho lúc hưu trí hay bị thất nghiệp. Còn bạn ? Bạn đã chuẩn bị chưa ?

    7. Tớ vẫn thích tham gia ngắn nhưng được BH dài: Có luôn. Có 1 gói BH đóng 1 lần - được Bảo hiểm trong 20 năm. Bạn đã từng được giới thiệu gói SP này chưa ?

    8. Tớ đã có Bảo hiểm y tế: Bạn có biết tỉ lệ chi trả mới nhất là: 20% 40% và 60% ( đọc thêm bên dưới )
    9. Tớ không có tiền: đọc bên dưới
    10. Tớ ko có nhu cầu: đọc bên dưới
    .......
    Nhưng thực tế 50% phản hồi mình nhận được là như này:

    Phần đông mọi người đều cho rằng BH và Đa cấp là lừa đảo
    Đa cấp thì mình miễn đề cập vì mình ko hiểu về nó
    Còn BHNT thì KHÔNG LỪA ĐẢO chỉ có người làm BHNT làm sai, nói sai sự thật về BHNT thì đấy mới gọi là lừa đảo
    Tại sao ?
    Vì: Chưa có công ty nào lừa đảo với quy mô toàn cầu mà tồn tại hơn 120 năm và vẫn đang sống khỏe

    :ring: Mình xin phép được trích dẫn bài viết của 1 người trước đây tham gia BH và sau đó làm tư vấn BH ( rất thật )

    Cách đây đúng 10 năm, tớ chọn mua một gói bảo hiểm với mức phí nhỏ xíu cho con, vì 2 lý do sau:
    1.
    NỂ bạn mới đi làm bảo hiểm. Đặc thù của bảo hiểm ở nước ta đang là thế, phải "lừa" người thân trước, bởi vì không ai tin mình bằng người thân. Tớ dùng chữ "lừa" trong ngoặc kép là có ý trích lại lời của dư luận lúc bấy giờ nhé. Tớ không nghĩ bạn lừa mình, nhưng không thích mua, bởi vì, tớ cũng giống phần lớn mọi người, sợ mua lâu thì tiền chẳng còn giá trị gì, sợ công ty bảo hiểm phá sản, vân vân. Nhưng vì là bạn thân nên không thích vẫn ủng hộ. Trẻ nên yêu cũng nhiệt huyết vậy đó.
    2.
    Chọn mua gói cho con, vì bạn có nhắc đến một câu: "nếu mày có xảy ra chuyện gì thì hợp đồng vẫn tiếp tục được duy trì cho đến khi con đủ 18 tuổi mà không phải đóng thêm một khoản phí nào". Hợp đồng bảo hiểm thì lúc nào cũng khiến cho người ta phải hoa hết cả mắt, nhưng chỉ cần có một câu đó thôi, tớ thấy ưng. Thời chưa có chồng, chả thấy có gì đáng sợ, chết lại càng không. Nhưng sinh ra một mụn con rồi, mới thấy cần phải sống. Cho nên chuyện gì cũng sợ. Sợ nhất là xòe một phát, chồng chưa chắc đã khổ, nhưng con chắc chắn khổ. Có cái bảo hiểm còi, dù sao cũng được một bằng chứng an ủi bản thân nơi chín suối (nói dại mồm), rằng đã để lại được chút gì đấy cho con..

    10 năm sau...
    ... là lúc tớ có thêm nhóc thứ ba. Thêm rất nhiều lý do để sợ chết. Tự bản thân thấy cần bảo hiểm. Đó là lúc tớ tìm tới bảo hiểm, chứ không phải bảo hiểm tìm tớ nữa.
    Lý do cần bảo hiểm thì nhiều, nhưng ngắn gọn lại vẫn là câu nói của cô bạn năm xưa: "Nếu mày có chuyện gì thì hợp đồng vẫn tiếp tục được duy trì cho đến khi con đủ 18 tuổi".
    Quan trọng nhất là nếu quyết định mua, các bạn không phải mang cảm giác mà ngày xưa tớ từng gặp: mua vì NỂ. NỂ mà mua thì bị chồng/vợ mắng cho cũng cố mà chịu nhé, vì họ mắng đúng đấy.
    Mua gì cũng vậy, phải hiểu về nó đã. Đặc biệt là bảo hiểm.

    "Bảo hiểm là thứ nên mua khi chưa cần, bởi vì khi cần thì bạn lại chẳng thể mua nổi nó, bằng bất cứ giá nào. Bạn cứ thử vào viện K xem! Người cần mua bảo hiểm vô vàn, nhưng... chả ai dám bán cả".


    [​IMG]

    *****************************************
    III. QUẢNG CÁO

    Cám ơn bạn đã đọc đến dòng này của bài viết
    Mình xin 10s để Quảng cáo chút xíu:

    P/s: Nếu bạn đã lập gia đình hay còn độc thân ?
    Nếu bạn đã có con hay chuẩn bị có ?
    Nếu bạn vẫn còn có cha mẹ già ?
    hay Nếu bạn nghĩ sẽ mất tiền khi bỏ vào Bảo hiểm ?

    Hiện tại, BHNT có rất nhiều giải pháp cho mọi người, đóng phí 1 năm bảo vệ trọn đời, hay đóng phí nhiều năm. Tiết kiệm - Tích Lũy - Đầu tư - Bảo vệ.
    Bạn chỉ cần cho mình biết bạn mong muốn điều gì ?
    -> Bạn có sẵn sàng muốn hiểu giải pháp để đạt được điều đó ?
    Dù câu trả lời của bạn là: YES hay NO
    Thì mình rất vui được tư vấn -> để bạn có quyết định tốt nhất & phù hợp nhất vs gia đình thân yêu của bạn

    Hãy tin mình - giải đáp để bạn Hiểu - là trách nhiệm của mình
    :call: 01688 289 399 - Hãy để lại tin nhắn - mình sẽ gọi lại !
    .....................................................................................

    IV. PHỤ LỤC
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi paris07
    Sửa lần cuối: 9/5/2017
  2. paris07

    paris07 REFRESH YOUR LIFE !

    Tham gia:
    7/10/2010
    Bài viết:
    1,692
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    123
    Phần này để update thông tin mới:

    Cảm thấy được động viên rồi:


    Ca sĩ Trần Lập kiên cường chống lại ung thư trực tràng
    Hành trình chống chọi ung thư của thủ tướng Singapore Lý Hiển Long
    Vĩnh biệt nghệ sĩ Hán Văn Tình
    Ca sĩ Minh Thuận và cảnh báo Ung thư Phổi ở Việt Nam


     
    Sửa lần cuối: 8/11/2016
  3. bichthuy2293

    bichthuy2293 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm giác như có mùi bảo hiểm đa cấp ở đây ko biết phải ko :(
     
    giolank1102 thích bài này.
  4. BGShop HangThung

    BGShop HangThung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/1/2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    không biết sao
     
  5. loan44

    loan44 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/10/2015
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Vấn đề này luôn làm cho mình đau đầu, thật sự rất khó hiểu :(
     
    paris07 thích bài này.
  6. paris07

    paris07 REFRESH YOUR LIFE !

    Tham gia:
    7/10/2010
    Bài viết:
    1,692
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    123
    Ý của bạn là: Bạn chưa Hiểu thấu đáo và nghi ngại khi tham gia BHNT ?
    Cái này hoàn toàn đúng với tất cả Khách hàng của mình trước khi họ được mình tư vấn về: BH và Đầu tư
    nhưng khi họ HIỂU thì họ thấy bản thân và gia đình họ CẦN có BHNT
    Và mình sẵn lòng chia sẻ để bạn HIỂU
     
    Sửa lần cuối: 16/10/2016
  7. Tranthaomy

    Tranthaomy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/5/2016
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    mình cũng ko hiểu cái này
     
  8. lequynhmai86

    lequynhmai86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    4,508
    Đã được thích:
    365
    Điểm thành tích:
    173
    cách trình bày đúng là hơi lòng vòng b ah. Bạn nên viết lại topic cho dễ hiểu :)
     
  9. paris07

    paris07 REFRESH YOUR LIFE !

    Tham gia:
    7/10/2010
    Bài viết:
    1,692
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    123


    CASE 1:


    Có đến 73% cha mẹ
    chưa suy nghĩ đến việc đảm bảo tương lai học vấn của các con
    hoặc có nghĩ đến nhưng lại mông lung về cách làm​
    Nhưng có 60% người độ tuổi 1-18:
    sẽ phải dùng đến dịch vụ y tế ( khá lớn ) ít nhất là 1 lần khi còn đi học
    là độ tuổi mà cha mẹ vẫn phải có trách nhiệm với bọn trẻ​
    Giải pháp nào để
    Vừa có tiền TÍCH LŨY cho con học trong tương lai
    Vừa có tiền BẢO VỆ con khi ốm đau​

    CASE 2:

    80%
    -> member bán hàng trên LCM là những người có gia đình đang bán SP hay dịch vụ nào đó là để GIA TĂNG THU NHẬP cho tổ ấm của mình
    -> nhận ra: Bán hàng online ngày càng khó và khó hơn nhiều so với lúc chúng ta lên kế hoạch
    -> khởi nghiệp vì : Đam mêKhát vọng làm giàu nhưng phần lớn là thất bại, số ít vẫn duy trì và số rất ít phát triển sau 3 năm​
    Nếu Sản phẩm hay dịch vụ của bạn có rơi vào thất bại hay đang ở trạng thái duy trì đều thì bạn cũng đừng nản lòng vì số đông vẫn đang như bạn
    Sự khác biệt mà bạn phải tạo ra nằm ở 2 điều:
    1. Đừng bao giờ sợ thất bại
    nhưng hãy " thất bại nhanh và thất bại rẻ "
    2. Đừng bao giờ bỏ trứng vào 1 rổ
    Điều 2: là cơ sở để bạn ko sợ thất bại, là nguồn lực để chúng ta đứng lên sau thất bại - là key word chúng ta phải nhớ khi khởi nghiệp
    Bạn đã có giải pháp ĐẦU TƯ
    chia số " trứng " của bạn vào 1 rổ với lãi suất: 15%/ năm
    CASE 3:

    Việt Nam:
    Có đến 95% ôtô cá nhân được chủ nhân mua bảo hiểm để phòng rủi ro cho chiếc xe yêu quý mình.
    => Và họ rất an tâm lái xe, ko sợ va quệt xước sát chỉ đơn giản cái xe đấy đã được bảo hiểm.
    Nhưng chỉ
    9,5% dân số tham gia Bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ cho bản thân và tài chính của gia đình.
    70% cha mẹ đã mua bảo hiểm cho con chỉ là BH y tế đơn thuần vì họ chưa đuợc tiếp cận sản phẩm BH kết hợp: Y tế & Tích Lũy
    Dành 50k/ngày cho con để đuợc sử dụng sản phẩm BH kết hợp: 2in 1 giống như ở nuớc ngoài theo bạn là đắt hay rẻ
    Và nếu rủi ro ko đến vs con bạn, thì đó là lúc BH đã chuẩn bị xong 1 qũy học tập kha khá cho con bạn.
    => Vấn đề là ai mới là người muốn Hiểu và Quyết tâm làm

     
    Sửa lần cuối: 4/5/2017
  10. sapa1234

    sapa1234 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nên mua bảo hiểm
     
  11. hueham123

    hueham123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/6/2016
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    E thấy cái này không an toàn nên e chẳng dám làm, thấy nhiều người bảo này nọ nên e cũng dừng luôn đó
     
  12. Canary Bạch Yến

    Canary Bạch Yến Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    83
    Bạn có thể tư vấn giúp mình gói bảo hiểm nào phải đóng tiền mức thấp nhất ko? và thời hạn chỉ khoảng 5-10 năm thôi. Bên bạn có ko? m quan tâm ạ
     
  13. lemanhha

    lemanhha HOA HỒNG TÂM DUYÊN

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    19,060
    Đã được thích:
    3,887
    Điểm thành tích:
    2,113
    nhà mình mua bao hiểm cho bố mình từ lâu ròi, rủi ro khi bố minh bị tai nạn và qua đời thủ tục rất lằng nhằng như bị lừa nên giờ mình nói 0 với bao hiểm nhân thọ
     
  14. paris07

    paris07 REFRESH YOUR LIFE !

    Tham gia:
    7/10/2010
    Bài viết:
    1,692
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    123
    Bạn mua của hãng nào ?
    Nếu bạn mua của Manulife mình sẽ hỏi giúp bạn
    Nếu của hãng khác, bạn có thể chụp ảnh hđ gửi mình xem thế nào dc ko ?
     
  15. mang.na

    mang.na Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    1,087
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    103
    công nhận đây là vấn đề nhiều ng quan tâm trong đó có mình. Vừa muốn tham gia như vừa cũng sợ
     
    paris07 thích bài này.
  16. xuanhuongm2m

    xuanhuongm2m Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/7/2015
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    83
    Mn dài dòng làm gì, thực tê là nhiều người muốn mua vì ng ta cũng hiểu dc cái lợi của nó song, có người ăn chẳng đủ thì làm gì có tiền mà mua bảo hiểm, những trường hợp như vậy thì xin mn đừng cố tư vấn làm gì nữa, bởi cứ nì nèo mà ng ta đã thích quá rồi mà đành cố mua, đóng dc 1 năm, rồi kg thể cố dc nữa thì quá là khổ, bỏ dở thì mất, mà đi vay thì mãi mà đóng à, đến mười mấy năm chứ bộ, đây hoàn toàn là sự thật đã gặp 5 trường hợp gần nhà và quen biết.còn người nào có khả năng tài chính họ còn tìm đến bảo hiểm cơ. Nói chung là KHÔNG CÓ TIỀN PHẢI CHỊU, đừng nói là tiền không là gì, kg bằng sk của bạn, nhưng kg có tiền làm sao mua dc bảo hiểm của bạn, ai chả biết chả thích tham gia, song những ng họ nói kiểu nghi ngờ bảo hiểm hoặc kiểu đứt đôi là họ kg có tiền tham gia vậy thôi, nhưng có thể 1 là sĩ diện, 2 là ng tư vấn mời chào quá khéo mà muốn từ chối cũng ngại.
    Mình có nhu cầu thì mình mua bởi mình biết mình có thể đóng dc. Mình cũng mua bảo hiểm prudential cho cả nhà, sắp đáo hạn của mình rồi. Nếu mn mua thì nên thường xuyên cập nhật thông tin và tìm hiểu kỹ gói sp mình tham gia. Còn bảo hiểm nó giống đa cấp vì:
    Thứ nhất kg phải ai cũng làm tư vấn bảo hiểm dc, nó phải phụ thuộc vào cái duyên của ban, vào giọng nói, vào phong thái.
    Thứ _2 là bảo hiểm giống như đa cấp là vì ai cũng có thể tham gia, từ 18 cho đến 60 làm tư vấn dc hết. Chính vì thế tiền lương họ phụ thuộc vào hoa hồng hợp đồng, vào tuyến dưới chính vì thế họ tích cực tuyển dụng người tuyến dưới họ. Mà muốn tuyển dc họ nói thật là tuyển tư vấn bảo hiểm thì ai ng ta làm, nên nhiều ng cứ đăng tin là tuyển thư ký, nv vp, kế toán,nào là Cty TNHH xây dựng tuyển ...... thì dễ hơn nhưng khi đến họ thất vọng vì ng tuyển họ kg thật thà đâm ra sẽ ác cảm vì kiểu tuyển dụng đa cấp chứ sao, đã từng rất rất nhiều làn bị gọi điện làm phiền, bì úp sọt với danh nghĩa tuyển dụng kiểu trên.
    Còn thực ra bảo hiểm như là 1 ngân hàng + bệnh viện bảo vệ sk và tương lai cho ta. Ở nc ngoài họ tìm đến bảo hiểm như là đòi quyền lợi ý, cs và chính sách các nước phát triển họ khác ta, họ có bao cấp lương thất nghiệp, học sinh dưới 18t đi học và bệnh viện kg mất tiền, còn nước ta, thì hiện tại gia đình có đk, cv rất ổn định thì họ mới dám mua. Mọi ng đều hiểu nó tốt, song cs kg phải ai cũng làm dc điều mình muốn. Bạn tư vấn mà toàn dùng những kiểu ngon ngữ, chữ nghĩa chả ai muốn đọc hết.
     
  17. nguyenduong11

    nguyenduong11 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/9/2013
    Bài viết:
    2,591
    Đã được thích:
    260
    Điểm thành tích:
    223
    Lần đầu tiên tớ like mạnh...tớ vừa yêu cầu chấm dứt hđbhnt của chubb life trong thời gian 21ngày suy nghĩ . mẹ chúng nó lúc tư vấn thì hay lắm . bỏ 3 ngày nghiên cứu 70trang hợp đồng thấy sai lừa đảo nhiều . . nên yêu cầu thanh lý hợp đồng . mất 2 ngày xuống tận trụ sở nghe một lũ lãnh đạo trù ẻo mn gặp xui xẻo nếu thanh lý hợp đồng . . . cmn cả bọn mất dạy . . cho tớ xả phát cho đỡ tức..ai cần hiểu ib tớ nhé.tớ thuộc lòng gói BHNT...
     
    HOÀNG GIA tnsparis07 thích.
  18. xuanhuongm2m

    xuanhuongm2m Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/7/2015
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    83
    Người tư vấn rất quan trọng, là ng có trách nhiệm, uy tín, và trung thực. Cty bảo hiểm kg có lỗi, tất cả các cty bảo hiểm đều mang cho bạn những lợi ích tốt, còn ng tư vấn nên tư vấn đúng nhu cầu và tài chính của ng tham gia, và có trách nhiệm giải thích đúng gói bảo hiểm mà ng tham gia dc hưởng.
    Ví dụ khả năng ng ta chỉ mua dc 10 triệu/năm, sẽ dc hưởng những gì, tất nhiên những gói thấp kg thể mong muốn dc nhiều yêu cầu hơn những gói cao, cho chỉ đáp ứng cái chính cho mình là dc. Chứ không nên nài ép họ, kích họ phải mua theo cao 1 chút để lúc mua thì dễ, còn năm tháng tiếp theo sẽ ntn? Có những ng tư vấn vì quá trình tư vấn thì thấy khách hàng có vẻ xuôi thù mau chóng chốt hợp đồng mà kg tư vấn kỹ. Lợi trc mắt nhưng hậu quả sẽ làm ảnh hưởng đên cty và uy tín bản thân.
    Mình thanh toán bảo hiểm đều có thông báo thanh toán đầy đủ, cty cũn cập nhật mọi hoạt động cho mình. Nếu mình đã tham gia, nhưng có 1 lý do nào đó mà kg thể tiếp tục thì ng tư vấn nên tìm hiểu và cùng họ giải quyết chứ không nên dọa, hay nói điều kg hay. Kg chịu dc áp lực thì lam sao làm dc nghề này hả trời. Còn mình nghĩ cty bảo hiểm họ kg lừa đâu. Mà do ng tư vấn còn yếu thôi.
     
    chiptomboy, paris07Me MV thích.
  19. myspringcake

    myspringcake Thành viên mới

    Tham gia:
    30/5/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Haiz, đang nghiên cứu để mua mà lại băn khoăn quá.

    ....................
    Bánh sinh nhật, bánh cưới.
    Tiệc trà, tiệc ngọt, tiệc Buffet.
    https://www.facebook.com/myspringcake/
     
  20. chipbong2016

    chipbong2016 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    3,027
    Đã được thích:
    487
    Điểm thành tích:
    223
    mn nói hay quá
     

Chia sẻ trang này