Trẻ bị đánh, phụ huynh xô xát với cô giáo

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nguyentrunghoa, 8/5/2008.

  1. nguyentrunghoa

    nguyentrunghoa Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    31/1/2007
    Bài viết:
    1,970
    Đã được thích:
    1,084
    Điểm thành tích:
    723
    [​IMG] Người dân tụ tập tại Nhóm trẻ Vành Khuyên lúc xảy ra xô xát. (Ảnh: Thế Nam) (Dân trí) - Sau khi nghe kể chuyện con bị đánh tại lớp mầm non, anh Đào M. đã tìm đến nhà trẻ để “nói chuyện phải trái” với cô giáo gây náo loạn, buộc công an phường phải can thiệp.
    Chiều 7/5, sau khi đến đón con tại nhóm trẻ tư thục Vành Khuyên (phường Phú Nhuận, thành phố Huế), chị Võ Thị T.N thấy trên chân con mình nhiều vết bầm đỏ. Cháu Đào Q.P (2 tuổi rưỡi) kể là bị cô giáo T.H dùng thước gỗ đánh, chị N bức xúc kể lại sự việc trên cho chồng biết dẫn đến việc anh M xô xát với cô giáo trông trẻ.
    Chị Phan Thị Nhạn, chủ nhóm lớp tư thục Vành Khuyên cho chúng tôi biết, chiều 7/5, phụ huynh của cháu Đào Q.P đã đến nhà trẻ và có hành vi xô xát với cô dạy trẻ. “Anh M rất giận dữ, cầm mũ bảo hiểm ném vào đầu cô H, rất may là mũ trượt xuống tay. Cô H sợ quá phải trốn đi, may có các phụ huynh và người dân xung quanh vào can”, chị Nhạn nói. Sau khi xô xát, chị Nhạn phải gọi điện nhờ công an phường về giải quyết.
    Vụ việc trên cũng được báo cáo lên Phòng Giáo dục-Đào tạo thành phố Huế. Bà Thân Thị Mai, chuyên viên phụ trách mầm non của Phòng GD-ĐT thành phố Huế khẳng định: “Hành vi đánh trẻ của cô giáo là vi phạm đạo đức nhà giáo và phong trào “2 không” của ngành. Dù bất cứ lý do gì thì cô giáo cũng không được dạy trẻ bằng roi và thước”.
    Anh Đào M thì bức xúc: “Tôi có 2 đứa con gửi tại nhóm trẻ, và đứa nào đi học về cũng méc bị cô giáo đánh. Lúc thì bị cô bịt miệng vì khóc nhè, lúc thì bị cô giáo đánh vì tè dầm. Con tôi bị đánh nhiều lần rồi, nay mới bắt được quả tang”. Tại trụ sở công an phường, anh M khẳng định sẽ gửi đơn tố cáo lên Phòng Giáo dục-Đào tạo.
    Tuy nhiên, chiều 8/5, anh M cho biết đã làm đơn bãi nại cho cô H vì cô giáo đã trực tiếp đến nhà anh xin lỗi về sự việc trên. Song gia đình anh sẽ không gửi con đến Nhóm trẻ Vành Khuyên nữa vì sợ con mình sẽ bị ghi vào “sổ đen”.
    Được biết, toàn thành phố Huế hiện có 30 trường mẫu giáo công lập, 17 trường tư thục và khoảng 200 nhóm trẻ tư thục. Tuy nhiên, tất cả các nhóm trẻ tư thục đều chưa được cấp giấy phép hoạt động. Đến nay Phòng Giáo dục-Đào tạo thành phố Huế vẫn chưa có cuộc kiểm tra chính thức nào về hoạt động chuyên môn của các nhóm trẻ tư thục nói trên.
    Sông Lam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentrunghoa
    Đang tải...


  2. onggiadaukho6569

    onggiadaukho6569 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/10/2007
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi cũng có con nhỏ đang gửi trẻ, rất thông cảm khi con mình bị đánh.
    Nhưng việc đánh cô giáo như ở đây thì tôi nghĩ không nên .
     

Chia sẻ trang này