Trẻ Em Có Nên Dùng Tỏi Đen?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Huê hành tỏi - Hải Dương, 10/5/2018.

  1. Huê hành tỏi - Hải Dương

    Huê hành tỏi - Hải Dương Thành viên mới

    Tham gia:
    6/10/2015
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Lúc đầu em cũng đắn đo suy nghĩ lắm, nghĩ là chỉ dùng cho người lớn, nhưng qua tìm hiểu thấy các bạn nhỏ dùng cũng ok lắm. Tiêu biểu là bạn thứ 2 nhà em, sinh non, đường hô hấp kém lắm, thay đổi thời tiết chút là cảm cúm. Thật tình em mua biếu mẹ em, nhưng 2 bạn nhà em cũng thích ăn lắm, mà trộm vía dạo này cũng đỡ cúm hơn.
    - Em đang nhờ người lấy cho vài hộp tỏi đen bên HVQY nữa, mẹ nào lấy cùng em để được giá tốt .
    ALo cho em nhé: 0988.794.534....Nói thật em làm cho công ty chuyên phân phối độc quyền một số mặt hàng như: Đại Bổ Dương, Đại bổ âm, dung dịch Nanoproextra....nên em sẽ lấy được giá tốt nhất cho các mẹ.
    TRẺ EM CÓ NÊN DÙNG TỎI ĐEN KHÔNG? toi-den-hoc-vien-quan-y-chinh-hang.png
    Cảm cúm, sổ mũi là triệu chứng thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thiên nhiên đã ban tặng cho con người sản phẩm tỏi đen được lên men từ tỏi tươi để trị bệnh mà không cần đến thuốc kháng sinh. Vì được lên men tự nhiên trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm nghiêm ngặt, không sử dụng hóa chất nên hoàn toàn không gây hại cho trẻ em ngược lại rất tốt cho sức khỏe của trẻ:
    - Công dụng của tỏi đen có thể phòng ngừa cảm cúm, chống viêm mạnh hơn gấp 3-5 lần so với tỏi tươi. Vì vậy, cho một ít tỏi đen vào cùng bữa ăn hằng ngày của trẻ giúp trẻ có hệ miễn dịch mạnh, phòng chống cảm cúm, viêm nhiễm, và nhiều dịch bệnh khác.
    - Tỏi đen kích thích tiêu hóa, giúp trẻ nhanh đói, mau ăn chóng lớn. Nếu trẻ nhà bạn lười ăn, bạn có thể cho trẻ thử sử dụng tỏi đen trong 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
    Nếu trẻ nhà bạn lớn, bạn có thể bóc vỏ cho trẻ ăn ngay. Tỏi đen có vị dẻo ngọt, mùi thảo dược nhẹ nên trẻ có thể ăn được.
    Nếu trẻ nhà bạn còn nhỏ hoặc không thích ăn, bạn có thể cắt nhỏ tỏi đen cho vào thức ăn của trẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huê hành tỏi - Hải Dương
    Đang tải...


  2. hoangngoctrang312

    hoangngoctrang312 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/3/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    cảm ơn mn nhiều
     
  3. Huê hành tỏi - Hải Dương

    Huê hành tỏi - Hải Dương Thành viên mới

    Tham gia:
    6/10/2015
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chia sẻ kiến thức để mọi người cùng bit....
     
  4. Huê hành tỏi - Hải Dương

    Huê hành tỏi - Hải Dương Thành viên mới

    Tham gia:
    6/10/2015
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Từ sau 2 tuổi thì các mẹ có thể cho các bé ăn tỏi đen,

    Tỏi đen điều trị rối loạn hô hấp ở trẻ nhỏ:

    Ở trẻ nhỏ, hệ miễn dịch chưa phát triển, do đó trẻ rất dễ mắc phải các bệnh cảm lạnh, cảm cúm, sốt… Các bà mẹ hãy nấu súp tỏi đen cho con của mình để bé nhanh chóng khỏe mạnh lại và nâng cao sức đề kháng cho trẻ, chống lại các bệnh đường hô hấp. Trong tỏi đen có chứa hoạt chất Allicin là một loại kháng sinh thực vật, rất an toàn và tác dụng rất tốt, kìm hãm sự phát triển và tiêu diệt các loại vi khuẩn , loại bỏ nhanh chóng các tác nhân gây rối loạn hô hấp ở trẻ.

    Tỏi đen giúp trẻ tiêu hóa tốt, trị đau bụng:
    Ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, ph dạ dày còn cao, việc tiêu hóa thức ăn còn kém. Chính vì thế sử dụng tỏi đen để giúp bé tiêu hóa tốt, trị đau bụng, đầy chướng do trong tỏi đen có chứa các loại acid amin hỗ trợ quá trình chuyển hóa thức ăn, hấp thu chất dinh dưỡng, nhanh chóng ổn định ph dạ dày. Đối với các bé từ 6 tuổi có thể kết hợp tỏi đen với mật ong để tăng gấp đôi hiệu quả.

    Kiểm soát các nhiễm trùng đường ruột với tỏi đen:
    S-allylcysteine, diallyl disulfide và ajoene là 3 hoạt chất có tính kháng sinh mạnh nhất có trong tỏi đen. Sử dụng tỏi đen cho trẻ nhỏ để giúp trẻ chống lại sự xâm hại của các vi khuẩn đường ruột và có thể loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn gây bệnh lý trực khuẩn và viêm ruột, vi khuẩn gây bệnh thương hàn, vi khuẩn gây bệnh cơ hội khi sức đề kháng cơ thể giảm sút hoặc sức đề kháng kém đặc biệt hay gặp ở trẻ nhỏ, gây bệnh viêm dạ dày, ruột, gây nhiễm khuẩn mủ vết thương, vết bỏng, viêm phế quản, viêm phổi.

    Tẩy giun cho trẻ dễ dàng và hiệu quả băng tỏi đen:
    Tỏi đen không những tác dụng mạnh với các vi khuẩn đường ruột mà còn có khả năng tiêu diệt giun sán trong hệ tiêu hóa của trẻ. Ở trẻ nhỏ chưa ý thức được việc vệ sinh tay chân khi ăn uống, kèm theo thói quen hay mút tay là nguyên nhân dẫn đến mắc bệnh giun sán ở trẻ nhỏ. Hoạt chất kháng sinh trong tỏi đen có tác dụng làm ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn trong cơ thể giun sán, làm giun sán không phát triển được và dần chết đi, bảo vệ hệ tiêu hóa trẻ mạnh khỏe.

    Tỏi đen giúp các vết thương của trẻ mau lành:
    Hoạt tính kháng khuẩn trong tỏi đen làm ngăn chặn các nhiễm khuẩn cơ hội gây ra ở trẻ, tránh tạo nhiễm khuẩn mủ làm vết thương của trẻ mau khô và mau lành.

    Trẻ nhỏ có thể dùng 1-2 lát tỏi đen cô đơn hằng ngày, ngày dùng 2-3 lần sẽ rất tốt cho trường hợp ho, viêm phế quản, viêm phổi, hắt hơi sổ mũi, trẻ khỏi bệnh nhanh hơn, an toàn hơn, phòng ngừa biến chứng suy hô hấp hiệu quả). Thêm và đó tỏi đen còn kích thích tiêu hóa mạnh giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho trẻ, nhất là giai đoạn chuyển mùa.
     
  5. ngatngoc

    ngatngoc Thành viên mới

    Tham gia:
    21/5/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    thanks
     
  6. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    các bà mẹ hãy nấu súp tỏi đen cho con của mình để bé nhanh chóng khỏe mạnh lại và nâng cao sức đề kháng cho trẻ
     

Chia sẻ trang này