Trẻ Em Mấy Tuổi Thì Nên Lột Bao Quy Đầu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 11/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trẻ mấy tuổi thì lột bao quy đầu an toàn nhất là điều mà nhiều bậc phụ huynh cũng như các nam giới trong độ tuổi dậy thì quân tâm hiện nay. Và để các đấng mày râu hỏi rõ hơn về thời điểm lột bao quy đầu thích hợp cũng như lý do vì sao nên lột bao quy đầu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để giải đáp được những vấn đề trên.

    TRẺ MẤY TUỔI THÌ LỘT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN NHẤT
    Bao quy đầu được biết là một lớp da mỏng bao quanh dương vật của nam giới. Thông thường bao quy đầu sẽ có hai lớp: Lớp da mỏng ở bên ngoài và lớp niêm mạc ở bên trong. Lớp da quy đầu ở bên ngoài có chức năng bảo vệ dương vật và lớp niêm mạc gắn liền với dương vật khỏi những sự tấn công từ bên ngoài cũng như vi khuẩn, bụi bẩn…

    Tuy nhiên, theo thời gian cùng sự phát triển của nam giới, thì lớp ngoài bao quy đầu cũng sẽ dần dần tụt xuống, để lộ lớp niêm mạc và đầu dương vật ra bên ngoài. Nếu lớp da này không tự tụt xuống thì có thể nam giới đã bị chứng dài/hẹp bao quy đầu.

    ► Dài/hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu nhỏ hẹp hoặc lớp da bao quá dài “trùm kín” đầu dương vật, khiến đầu của dương vật không lộ ra. Các bác sĩ nam khoa cho rằng phẫu thuật sớm có lợi và có thể giảm tác động của hẹp bao quy đầu đến sự phát triển của dương vật.

    ► Dài/hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục khi trưởng thành, viêm nhiễm và chất bẩn ở bao quy đầu sẽ làm tăng cao khả năng ung thư dương vật. Lúc này nam giới trưởng thành cũng cần nhanh chóng thực hiện cắt bao quy đầu.

    [​IMG]
    ► Các bác sĩ cũng cho rằng độ tuổi 12-18 tuổi là thích hợp nhất để cắt bao quy đầu, một mặt trẻ có tinh thần hợp tác cao, mặt khác dương vật và bao quy đầu đã phát triển đến mức nhất định và thao tác thực hiện tương đối dễ dàng.

    ► Nhưng đa số sẽ phải đợi đến lúc kết thúc giai đoạn dậy thì, lúc mà các cơ thể của nam giới đã phát triển khá hoàn thiện: Chiều cao, cân nặng, cơ bắp, giọng nói, chiều dài dương vật, độ cương cứng, lông mu, tinh hoàn cũng như tình trạng mộng tinh.

    Tóm lại, dù không có quan điểm chính xác nhất, khuyến nghị căn cứ theo mức độ cần thiết để tiến hành phẫu thuật, độ tuổi thích hợp để phẫu thuật dài/ hẹp bao quy đầu phù hợp nhất là từ sau 12 tuổi. Nếu trẻ bị tấy đỏ cục bộ, viêm nhiễm, tiểu khó nhiều lần thì cần phải phẫu thuật sớm.

    VÌ SAO NÊN LỘT BAO QUY ĐẦU?
    Khi lột bao quy đầu thành công, nó sẽ mang lại cho nam giới nhiều lợi ích to lớn. Cụ thể:

    ♦ Phòng tránh bệnh nam khoa

    Phòng tránh hiệu quả những bệnh lý nam khoa phổ biến, bởi nếu như không lột xuống mà bao kín dương vật, sẽ làm tích tụ bụi bẩn, cặn sinh dục dẫn tới tình trạng viêm nhiễm niệu đạo, viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…

    ♦ Dương vật phát triển bình thường

    Giúp dương vật phát triển bình thường và hiệu quả. Bởi nếu bao quy đầu không lột xuống sẽ kìm hãm sự phát triển của dương vật, khiến kích thước dương vật không đạt được tối đa.

    ♦ Tăng khoái cảm khi quan hệ

    Giúp nam giới gia tăng khoái cảm khi quan hệ, phòng ngừa hiệu quả tình trạng yếu sinh lý. Bởi quy đầu là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Khi bao quy đầu lột xuống, quy đầu sẽ được cảm nhận khoái cảm nhiều hơn, dương vật dễ cương cứng và dễ thụ thai hơn.

    [​IMG]
    ♦ Giảm nguy cơ bị viêm nhiễm đường tiểu

    Ngoài việc giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm do vi khuẩn, bựa sinh dục khiến quy đầu, dương vật bị viêm nhiễm. Mà quá trình lột bao quy đầu còn giúp ngăn ngừa viêm nhiễm dòng tiểu, khong cho vi khuẩn tấn công ngược lên dòng tiểu như bàng quang, thận, niệu quản để gây viêm nhiễm.

    ♦ Phòng tránh ung thư

    Lột bao quy đầu giúp cho nam giới phòng tránh hiệu quả các tình trạng ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả, an toàn. Bởi theo thống kê những nam giới lột bao quy đầu trước thì tỷ lệ bị ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn so với bạn nam khác.

    HƯỚNG DẪN LỘT BAO QUY ĐẦU ĐÚNG CÁCH VÀ AN TOÀN
    Hiện nay, khi thấy bước qua tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn chưa tụt xuống, thì nam giới có thể tự lột tại nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì nam giới vẫn nên tiến hành thăm khám tại các cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Dưới đây là một số phương pháp lột bao quy đầu hiệu quả mà nam giới có thể tham khảo và lựa chọn.

    Lột bao quy đầu bằng tay
    Trước mỗi lần thực hiện, nam giới cần vệ sinh sạch sẽ dương vật cũng như bàn tay của mình để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra. Cách lột bao quy đầu bằng phương pháp này được áp dụng như sau:

    + Dùng tay kéo căng da bao quy đầu theo chiều ngang của dương vật, lặp đi lặp lại nhiều lần cho bao quy đầu giãn ra. Kiên trì thực hiện động tác này từ 1-2 tháng.

    + Sau khoảng 2 tháng, khi đã thấy bao quy đầu giãn ra, nam giới dùng 2 ngón tay kéo bao quy đầu vào sâu bên trong gốc dương vật, cho đến khi cảm thấy đau thì dừng lại và kéo về vị trí cũ. Thực hiện động tác này kiên trì trong một thời gian sẽ bao quy đầu sẽ tách ra khỏi đầu dương vật và lột xuống.

    [​IMG]
    Lột bao quy đầu bằng thuốc
    Nam giới có thể tìm hiểu và sử dụng một số loại thuốc để bôi trực tiếp lên bao quy đầu trước khi dùng tay lột bao quy đầu. Những loại thuốc này giúp quá trình lột bao quy đầu xuống một cách dễ dàng và hiệu quả. Sau khi bôi thuốc vào bao quy đầu, nam giới dùng tay để lột như phương pháp mà chúng tôi chia sẻ trên. Kiên trì thực hiện thì hiệu quả mang lại là như mong muốn.

    Khuyến cáo

    Phần bao da quy đầu là bộ phận rất nhạy cảm, dễ bị xay xước nếu thực hiện lột bao quy đầu không đúng cách. Những biện pháp như lột bao quy đầu tại nhà như: dùng thuốc bôi, đưa vật dụng lạ để nong kéo bao quy đầu… thường mang lại hiệu quả không cao, lại khiến nam giới gặp đau đớn và tốn kém thời gian. Cùng với đó là không phải ai cũng đạt được hiệu quả khả quan và bao quy đầu vẫn không thể tự lột xuống.

    Do đó, trước khi tiến hành lột bao quy đầu, nam giới cần có sự thăm khám kỹ lưỡng của các bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế uy tín. Và phương pháp lột bao quy đầu hiệu quả hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên phái mạnh nên thực hiện đó là cắt bao quy đầu.

    Cắt bao quy đầu an toàn, không đau
    Đối với tình trạng dài/ hẹo bao quy đầu sẽ được ưu tiên ứng dụng phương pháp Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Nhằm hạn chế tình trạng viêm nhiễm, giúp cho bao quy đầu trở lại tình trạng ban đầu và có thể lột ra một cách tự nhiên khi cương cứng.

    [​IMG]
    Ưu điểm của cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

    ⇒ Thủ thuật đơn giản và nhanh chóng

    ⇒ Ít tổn thương, giảm thiểu đau đớn

    ⇒ Thời gian hồi phục khoảng 1 tuần, không cần nằm viện

    ⇒ Không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày

    ⇒ Tác dụng phụ giảm tối đa

    ⇒ Không cần cắt chỉ, thay thuốc hay không tùy vào sức khỏe người bệnh

    ⇒ Đảm bảo tính thẩm mỹ và không lo bị sẹo.

    Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu được đánh giá là địa chỉ cung cấp dịch vụ khám và điều trị các tình trạng liên quan tới bao quy đầu an toàn, hiệu quả và uy tín tại TPHCM.

    Hiện nay, phòng khám nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của đông đảo người bệnh. Bởi phòng khám sở hữu các phương pháp điều trị dài/hẹp bao quy đầu một cách hiệu quả như: Cắt laser, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…. Giúp nam giới tìm lại bản lĩnh và phong độ của đấng mày râu.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này