Thông tin: Trẻ Hóa Làn Da Với Mặt Nạ Nấm Linh Chi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Phương Uyên_47, 30/3/2016.

  1. Phương Uyên_47

    Phương Uyên_47 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/3/2016
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Hướng dấn đắp mặt nạ với nấm Linh Chi

    Không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật cho cơ thể nấm Linh Chi còn có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả. Vì vậy, ngày càng có nhiều người sử dụng mặt nạ nấm linh chi giúp làm đẹp da, ngăn ngừa mụn, tàn nhan…đem lại vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân cho phái đẹp.

    [​IMG]
    Tác dụng chống lão hóa và làm đẹp da của nấm linh chi như thế nào?
    Không chỉ nổi tiếng với công dụng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mà nấm Linh Chi còn có tác dụng chống lão hóa da rất hiệu quả. Với những dược chất quý, có tính chất chống oxy hóa cao như polysaccharides, peptide, triterpenes…có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm vết nhăn và kéo dài lâu hơn tuổi thanh xuân cho bạn.

    Nấm Linh Chi có tác dụng chống lão hóa bởi quá trình tác động trực tiếp lên tất cả chức năng trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ thống miễn dịch. Đồng thời, giúp tổng hợp các axit nucleic và protein trong gan, huyết tương..Không những thế, các dược chất polysaccharides có tác động mạnh mẽ đến các gốc tự do và ngăn chặn quá trì oxy hóa chất béo. Từ đó, giúp bảo vệ tế bào đem lại sự trẻ trung, mang lại cho bạn làn da mịn màng không tì vết.
    [​IMG]
    Ngoài công dụng chống lão hóa, loại nấm này đặc biệt là nấm Linh Chi vàng còn giúp duy trì và giữ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng da khô vào mùa đông. Vì thế, nhiều người sử dụng nấm Linh Chi như một phương thuốc làm đẹp nổi tiếng mà không có bất kì loại thảo dược nào sánh bằng. Sau đây là một số cách đắp mặt nạ từ nấm Linh Chi mà bạn nên biết.

    Mách bạn cách đắp mặt nạ nấm linh chi giúp làm đẹp da
    Cách 1: Dùng một lượng nấm Linh Chi xay nhuyễn thành bột. Mỗi lẫn sử dụng lấy ra một ít pha cùng lòng đỏ trứng gà, có thể pha một ít nước cam vắt để tạo thành hỗ hợp đắp mặt sền sệt. Sauk hi pha chế và có được hỗn hợp đắp mặt nạ lên mặt vào buổi tối và để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Mặt nạ này có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, đem lại cho bạn làn da trắng mịn, làm giảm nếp nhăn, thâm nám.
    [​IMG]
    Cách 2: Cũng dùng bột nấm Linh Chi xay nhuyễn và pha cùng mật ong để dưỡng da giúp xóa tan vết nám, mụn nhọt và đốm nâu. Vói cách làm này bạn có thể sử dụng 2 lần/ tuần để đảm bảo cung cấp dưỡng chất cho da săn chắc, mềm mọn và trắng sáng.
    Tuy nhiên, bạn nên kết hợp đắp mặt nạ với sử dụng trực tiếp nấm Linh Chi không chỉ giúp làm đẹp da, giúp cải thiện làn da nhanh chóng bất ngờ hơn cả những gì bạn mong đợi. Đồng thời, giúp tăng cường sức khỏe và bảo vệ cơ thể toàn diện.

    Nguồn sưu tầm: www.linhchinonglam
    www.startup-now.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương Uyên_47
    Đang tải...


Chia sẻ trang này