Thông tin: Treo Mày Tp Hcm Sky - Diamond

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Duyen Bác, 3/4/2021.

  1. Duyen Bác

    Duyen Bác Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    8. Xóa bất kỳ dòng khắc nghiệt nào

    Vẽ ra hình dạng của lông mày bằng bút chì và sau đó không khuếch tán nó có thể là một dấu hiệu cho thấy chúng được vẽ trên đó. Một sửa chữa nhanh chóng? Tạo hình dạng của bạn bằng những nét nhỏ giống như sợi tóc, bất kể bạn dùng bút chì , cọ góc có phủ bột lông mày hay gel bôi lông mày , sau đó sử dụng spoolie để đánh bay những đường nét khắc nghiệt với những chuyển động qua lại tinh tế .

    Xem thêm: treo mày tp hcm

    9. Tạo hình dáng cho lông mày của bạn

    Lông mày to và chải ngược là ở trong, vì vậy tôi không đề cập đến kiểu nhìn đó. Những gì tôi đang nói đến là những sợi lông mày không định hình, với sự trợ giúp của một chút tạo hình cắt tỉa chải chuốt, thực sự có thể tạo ra nhiều cấu trúc hơn cho khuôn mặt của bạn. Bạn không có thời gian đến gặp chuyên gia về lông mày? Sử dụng tự nhiên của bạn hình dạng lông mày (aka nơi đa số những lời dối trá trán tóc của bạn) và tweeze bất kỳ strays nằm ngoài hình dạng mà cho mái vòm hoàn hảo

    Xem thêm: nâng cung mày


    10. Có xu hướng các điểm thưa thớt của bạn

    Nếu trước đây bạn từng là nạn nhân của việc tuốt quá nhiều - tôi cũng vậy, không sao cả - hãy biết rằng bạn không đơn độc. Để che bớt sự thưa thớt, hãy tô vào bất kỳ chỗ nào bằng bột kẻ mày và cọ có góc cạnh , hoặc chọn bút chì kẻ mày . Sau đó, chải lông mày của bạn vào đúng vị trí bằng mascara cho lông mày (các tác phẩm trong suốt hoặc có màu ở đây).

    Xem thêm: https://treomayskydiamond.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Duyen Bác
    Đang tải...


Chia sẻ trang này