Trị Bệnh Táo Bón Cho Bé Bằng Mật Ong

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi nangmai.123, 29/5/2017.

  1. nangmai.123

    nangmai.123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/5/2017
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    o_Oo_O Từ xa xưa, mật ong đã được coi là một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Mật ong được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Đây cũng chính là một trong những cách trị táo bón đơn giản – hiệu quả cho các bé mà mẹ nên biết.

    Có rất nhiều cách khác nhau để trị táo bón cho trẻ bằng mật ong ngay tại nhà. Bạn có thể lựa chọn cách phù hợp nhất để áp dụng cho bé yêu nhé!

    · Trị táo bón cho bé bằng mật ong và sữa: Cách thực hiện: Bạn dùng khoảng 250 ml sữa ấm (lưu ý: dùng sữa không đường) pha với khoảng 100ml mật ong, cho bé uống mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng. Cách này sẽ có tác dụng tốt – giúp nhuận tràng và trị táo bón.

    · Uống mật ong vào sáng sớm để trị táo bón: Cách thực hiện: Vào mỗi buổi sáng, khi bé còn đói, bạn cho bé dùng khoảng 10 gram mật ong. Ít nhất khoảng 1 giờ sau mới cho bé ăn sáng. Chữa táo bón bằng mật ong cho trẻ được coi là một cách hiệu quả.


    · Với trẻ sơ sinh từ 1 tháng đến 1 tuổi, hệ miễn dịch và sức đề kháng của các bé còn yếu, bạn nên áp dụng phương pháp dùng mật ong bôi hậu môn để trị táo bón cho bé. Tính nóng trong mật ong sẽ có tác dụng kích thích co thắt hậu môn và giúp bé đi đại tiện dễ dàng hơn.

    Các bạn có thể xem thêm một số cách chữa táo bón khác từ mật ong trong website dưới đây nhé!

    http://dieutritaobon.net/chia-se-cach-dieu-tri-benh-tao-bon-cho-bang-mat-ong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nangmai.123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này