Kinh nghiệm: Trị Gàu Hiệu Quả Bằng Các Phương Pháp Rẻ Tiền

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi msHân, 21/7/2017.

  1. msHân

    msHân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Tóc gàu mất thẩm mỹ, lâu dần sẽ là nguyên nhân khién tóc gãy rung. Vì thế hãy bỏ tói cách trị tóc gàu hiệu quả bằng các phương pháp rẻ tiền dưới đây.
    - Đâu là nguyên nhân khiến bạn bị gàu
    Các tác nhân bên ngoài như khói bụi, do bạn không bảo vệ tóc khi đi làm, đi học..
    Nhuộm tóc, hóa chất là nguyên nhân khiến đầu gàu.
    Một số nguyên nhân khác như: gội đầu xả nước không sạch, sử dụng sản phẩm không thích hợp, thay vì massage da đầu thì gãi quá mạnh hoặc do da đầu bạn quá nhạy cảm dễ bị dự ứng với hóa chất, dầu gội.
    VẬY ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP TRỊ TÓC GÀU RẺ TIỀN MÀ HIỆU QUẢ
    - cách chữa rụng tóc sau sinh

    Có thể bạn chưa biết dấm trị gàu khá hiệu quả. Cách thực hiện khá đơn giản. Bạn có thể sử dụng dấm hoặc hỗn hợp dấm chanh để cho công dụng tốt hơn.

    Cách 1: nước ấm sạch hòa chung với dấm. tỷ lệ sẽ là 2 : 6 (2 thìa dấm, 6 thìa nước sạch). Sau đó bôi lên da đầu, đặc biệt với những vùng gàu nhiều. Quấn khăn hoặc mũ chụp gội đầu để qua đêm. Sáng ra, gội sạch với nước.

    Cách 2: Dấm thêm chút nước cốt chanh. Sau đó massage trên da đầu khoảng nửa tiếng vừa giúp trị gàu mà giảm căng thẳng, mệt mỏi cách chữa tóc rụng

    Cách 3: Tinh dầu xạ hương hoặc cây húng tây (cây xạ hương) lấy đem đun sôi. Mỗi lần gội đầu chọn từ 6 đến 7 cây là đủ. Lưu ý để cho tác dụng tốt hơn nên đem phơi khô. Đợi sủi 1 lúc để nguội dùng nước đó massage nhẹ nhàng bằng 10 đầu ngón tay. Trường hợp sử dụng tinh dầu xạ hương thì bôi trực tiếp và massage nhẹ nhàng lên da đầu.

    Cách 4: Sử dụng thuốc Aspirin (khoảng 2 viên). Sau đó tán đều hòa chung với dầu gội. Nhẹ nhàng massage khoảng 5 phút. Cách này cực kỳ hiệu quả ngăn ngừa sự quay trở lại của gàu.

    MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHĂM SÓC TÓC GÀU
    goi-dau-truyen-thong

    Gội đầu bằng phương pháp truyền thống như nước bồ kết, bưởi, lá chanh hiệu quả mà lại rẻ tiền

    Cột tóc, búi có thể khiến tích lũy mồ hôi ở chân tóc. Vào mùa hè nóng bức chính là nguyên nhân khiến đầu gàu. Vì thế cần gội đầu sạch sẽ loại bỏ bui bẩn. Tuy nhiên ngày nào cũng gội không phải là cách tốt và hại da đầu. 1 tuần gội 3 lần là đủ.

    Có thể áp dụng các cách chăm sóc , trị gàu bằng liệu pháp thực phẩm tự nhiên như chanh, giấm, bồ kết hay bưởi cách trị gàu mảng

    Khi gội đầu không được cãi mạnh mà phải massage nhẹ nhàng bằng 10 đầu ngón tay.

    Như vậy, không cần tốn quá nhiều tiền bạn đã có thể trị gàu hiệu quả bằng những thực phẩm dễ kiếm. Trong trường hợp gàu nhiều không cải thiện được bạn nên nhờ sự tư vấn của các salontoc sử dụng các sản phẩm trị gàu chuyên dụng để đạt hiệu quả nhanh hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi msHân
    Đang tải...


Chia sẻ trang này